Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Softwear 4 lợi ích lớn khi sử dụng phần mềm bán hàng

minhminh9x

Member
Bài viết
39
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
27
4 lợi ích lớn khi sử dụng phần mềm bán hàng
Trong thời đại công nghệ đang phát triển bùng nổ như ngày nay, những phương pháp quản lý truyền thống đang dần được thay thế bởi phần mềm bán hàng. Lý do tại sao nhiều nhà kinh doanh lựa chọn phương pháp này bởi nó không chỉ giúp loại bỏ đi sự phức tạp, đem đến sự tiện lợi cho người dùng mà nó còn có thêm một loạt những lợi ích khác. Nếu như bạn vẫn đang thắc mắc về những lợi ích mà phần mềm bán hàng đem đến thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp để cho bạn có cái nhìn rõ hơn về phần mềm.

phan-mem-ban-hang-2.jpg


1. Tiết kiệm thời gian, rút gọn quy trình bán hàng.
  • Chức năng phân loại hàng hóa của phần mềm quản lý bán hàng sẽ sắp xếp những sản phẩm cùng một thuộc tính, giá tiền,.. và nhóm chung vào một danh mục. Điều này giúp bạn có thể quản lý hơn trăm ngàn sản phẩm một cách dễ dàng. Đồng thời việc tìm kiếm cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
  • Thay vì trước đây phải ghi nhớ tất cả thông tin của từng loại mặt hàng. Thì nay sử dụng phần mềm bán hàng giúp bạn có thể tra cứu nhanh thông tin của từng sản phẩm như số lượng, công dụng,.. để việc tư vấn trở nên hiệu quả hơn.
  • Không cần phải tự kiểm kê số lượng, ghi tay đơn hàng hay phải tự tính nhẩm số tiền phải thanh toán. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn rút gọn quy trình bán hàng bằng cách chỉ qua vài thao tác đơn giản: Chọn sản phẩm, số lượng và nhấn thanh toán. Như vậy phần mềm sẽ tự động tính tổng số tiền của đơn hàng và in hóa đơn. Tiết kiệm tối đa thời gian bán hàng.
2. Quản lý hiệu quả các nguồn lực
  • Chức năng phân quyền nhân viên giúp bạn có thể quản lý từng nhân viên một cách chặt chẽ hơn. Ví dụ bạn khi bạn giao nhiệm vụ riêng, phù hợp với từng người thì không cho phép người khác can thiệp vào những công đoạn không phải của mình.
  • Có thể theo dõi, giám sát năng suất hoạt động của từng nhân viên. Từ đó biết được năng lực của từng người và có chế độ khen thưởng hợp lý.
  • Lưu trữ các lịch sử hoạt động mỗi khi hệ thống có sự thay đổi. Nhờ vậy mỗi khi có sự bất thường, bạn dễ dàng nhận ra và kịp thời xử lý.
3. Công việc quản lý trở nên dễ dàng
phan-mem-ban-hang-3.jpg


  • Nhờ phần mềm bán hàng, công việc kiểm kho và quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể nhanh chóng biết được số lượng của từng sản phẩm trong kho. Từ đó biết được đâu là mặt hàng hết hoặc sắp hết, mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng nào có doanh thu cao,.. để nhanh chóng bổ sung và có quyết định đúng đắn trong lần nhập kho sắp tới. Đồng thời, chức năng cảnh báo hàng tồn kho sẽ thông báo tới bạn mỗi khi có sản phẩm vượt quá mức cho phép. Như vậy bạn có thể phát hiện hàng tồn kịp thời và có biện pháp đẩy hàng, xả hàng. Nhanh chóng cân bằng kho trở lại.
  • Mọi số liệu giao dịch như thu chi, doanh số bán hàng, công nợ,.. đều được phần mềm bán hàng thống kê và cung cấp những bản báo cáo đến bạn. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tình hình bán hàng một cách nhanh chóng thay vì phải chờ nhân viên tổng hợp.
  • Chức năng quản lý từ xa giúp bạn không cần phải ngồi cừa hàng cả ngày mà vẫn có thể dễ dàng theo dõi mọi hoạt động trong cửa hàng. Như vậy cho dù bạn có vắng mặt vài ngày, bạn vẫn có thể chủ động trong công việc quản lý. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ kịp thời phát hiện sự cố phát sinh và đưa ra cách giải quyết kịp thời thay vì ngồi chờ nhân viên đến báo cáo hay về nhà mới biết khiến sự cố trở nên trầm trọng hơn.
4. Hình ảnh và dịch vụ cửa hàng
  • Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, mọi thao tác hoạt động đều trở nên chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn. Ví dụ như một đơn hàng được ghi chép vội bằng tay thì việc in hóa đơn sẽ được khách hàng tin tưởng, hình ảnh cửa hàng cũng chuyên nghiệp hơn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng được nâng cao hơn khi bạn có thể lưu trữ thông tin, quản lý tích điểm để phân loại khách hàng thân thiết. Để từ đó có những chương trình khuyến mại phù hợp cho từng đối tượng. Đồng thời chức năng SMS/Email Marketing sẽ giúp bạn gửi tin nhắn thông báo về một chương trình khuyến mại, hay một lời chúc món quà vào những dịp lễ tết. Chắc chắn những điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng, ấn tượng về cửa hàng của bạn và khiến họ muốn quay trở lại vào lần sau.
Xem thêm: https://www.phanmembanhang.com/4-loi-ich-lon-khi-su-dung-phan-mem-ban-hang.html=
 
Bên trên