Trong khi nhiều người nghĩ rằng SEO liên quan đến chỉ việc lựa chọn đúng từ khóa và lặp lại từ khóa đủ số lần nhưng có nhiều điều bạn sẽ cần tập trung vào ngoài các từ khóa để có kết quả tốt.
Bạn sẽ cần suy nghĩ về các liên kết nội bộ, tốc độ trang web của bạn và vô số các yếu tố khác.
Thiết kế web CIP xin gửi đến bạn 5 lưu ý để thiết kế website chuẩn seo
1. Tránh lỗi
Bạn có thể đặt rất nhiều thứ vào trang web của mình, nhưng nếu Google không thể đến đó để quét nó, thì bạn đã làm lãng phí công sức của mình. Để kiểm tra, hãy bắt đầu bằng cách mở Google Search Console. Sau đó, nhìn vào báo cáo lỗi. Lỗi được chia thành lỗi trang web và lỗi URL. Các lỗi phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy bao gồm:
• Hết thời gian chờ DNS – Những lỗi này cho thấy trang web của bạn không phản hồi kịp thời với Google.
• Tra cứu DNS – Những lỗi này cho thấy website đang chặn Google không thể thu thập dữ liệu trang web của bạn.
• Sitemap trang web cũ – Bất cứ khi nào bạn cập nhật trang web của mình, hãy nhớ cập nhật sơ đồ trang web của bạn để phù hợp với các thay đổi.
2. Tăng tốc độ tải trang
Một yếu tố quan trọng khác mà bạn cần biết là website của bạn sẽ tải nhanh như thế nào như thế nào trên các thiết bị khác nhau. Trang web của bạn tải càng nhanh, trang web của bạn sẽ xếp hạng càng tốt. Các trang web không tải nhanh có ít lượt xem trang. Trang web của bạn cần tải dưới ba giây. Giảm thời gian tải của bạn thậm chí một chút có thể tăng được nhiều tỉ lệ chuyển đổi. Càng nhiều hình ảnh, tiêu đề và các chi tiết khác mà trang web của bạn chứa, nó sẽ tải càng chậm. Hãy thử kết hợp các tệp và để một số tải sau khi trang web chính của bạn đã tải. Hosting cũng là phần quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ tải của trang web.
3. Xây dựng backlink mạnh mẽ
Trang web của bạn cần backlink trong và ngoài nước. Những gì bạn cần biết về xây dựng backlink là các backlink rất quan trọng để nhanh chóng hiển thị cho Google và các công cụ tìm kiếm khác rằng trang web của bạn đang hoạt động tốt và chất lượng. Một cách mà bạn có thể đảm bảo rằng bạn nhận được backlink là tạo nội dung chất lượng mà người khác sẽ muốn chia sẻ với người xem của họ. Các backlink trong nước của bạn cần đến từ các trang web có chất lượng trong lĩnh vực của bạn. Để đảm bảo, hãy sử dụng trình kiểm tra chất lượng tên miền tốt và chạy mọi backlink trước khi bạn chia sẻ nó với người xem vì cực kỳ đơn giản. Ngoài việc chỉ có chất lượng tên miền, bạn nên lấy lưu lượng truy cập và thông tin từ khóa cho một trang web bằng Ahref và xây dựng liên kết nội bộ của bạn.
4. Chứng minh thẩm quyền
Khi Google phát hành Nguyên tắc chỉ số tìm kiếm của họ vào mùa hè 2018, một điều rõ ràng rất nhanh chóng là sự nhấn mạnh đổi mới của họ trên các trang được tạo bởi các chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Điều này đặc biệt đúng với các trang trong lĩnh vực sức khỏe và tiền bạc, nhưng những người khác cũng cần xem xét yếu tố này. Đảm bảo rằng mỗi trang hiển thị tên của tác giả và trang web của bạn hiển thị lý do người đó là chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Google và các công cụ tìm kiếm khác tìm trên internet để chứng minh điều này, vì vậy hãy đảm bảo rằng họ có thể tìm thấy bằng chứng trên phương tiện truyền thông xã hội và ở những nơi khác.
5. Chọn keyword tốt
Từ khóa vẫn rất quan trọng, nhưng nó không còn là về việc sử dụng từ khóa chính xác. Thay vào đó, Google có thể sử dụng AI của họ để nhận ra các từ đồng nghĩa và khả năng của họ để làm điều này trở nên mạnh mẽ hơn trước kia. Thay vì tập trung vào các từ chính xác mà bạn sử dụng, hãy tập trung vào việc tạo nội dung kết nối với nhu cầu khách hàng của bạn.
Nguồn: http://bit.ly/2UgoSo9
Bạn sẽ cần suy nghĩ về các liên kết nội bộ, tốc độ trang web của bạn và vô số các yếu tố khác.
Thiết kế web CIP xin gửi đến bạn 5 lưu ý để thiết kế website chuẩn seo
Bạn có thể đặt rất nhiều thứ vào trang web của mình, nhưng nếu Google không thể đến đó để quét nó, thì bạn đã làm lãng phí công sức của mình. Để kiểm tra, hãy bắt đầu bằng cách mở Google Search Console. Sau đó, nhìn vào báo cáo lỗi. Lỗi được chia thành lỗi trang web và lỗi URL. Các lỗi phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy bao gồm:
• Hết thời gian chờ DNS – Những lỗi này cho thấy trang web của bạn không phản hồi kịp thời với Google.
• Tra cứu DNS – Những lỗi này cho thấy website đang chặn Google không thể thu thập dữ liệu trang web của bạn.
• Sitemap trang web cũ – Bất cứ khi nào bạn cập nhật trang web của mình, hãy nhớ cập nhật sơ đồ trang web của bạn để phù hợp với các thay đổi.
2. Tăng tốc độ tải trang
Một yếu tố quan trọng khác mà bạn cần biết là website của bạn sẽ tải nhanh như thế nào như thế nào trên các thiết bị khác nhau. Trang web của bạn tải càng nhanh, trang web của bạn sẽ xếp hạng càng tốt. Các trang web không tải nhanh có ít lượt xem trang. Trang web của bạn cần tải dưới ba giây. Giảm thời gian tải của bạn thậm chí một chút có thể tăng được nhiều tỉ lệ chuyển đổi. Càng nhiều hình ảnh, tiêu đề và các chi tiết khác mà trang web của bạn chứa, nó sẽ tải càng chậm. Hãy thử kết hợp các tệp và để một số tải sau khi trang web chính của bạn đã tải. Hosting cũng là phần quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ tải của trang web.
3. Xây dựng backlink mạnh mẽ
Trang web của bạn cần backlink trong và ngoài nước. Những gì bạn cần biết về xây dựng backlink là các backlink rất quan trọng để nhanh chóng hiển thị cho Google và các công cụ tìm kiếm khác rằng trang web của bạn đang hoạt động tốt và chất lượng. Một cách mà bạn có thể đảm bảo rằng bạn nhận được backlink là tạo nội dung chất lượng mà người khác sẽ muốn chia sẻ với người xem của họ. Các backlink trong nước của bạn cần đến từ các trang web có chất lượng trong lĩnh vực của bạn. Để đảm bảo, hãy sử dụng trình kiểm tra chất lượng tên miền tốt và chạy mọi backlink trước khi bạn chia sẻ nó với người xem vì cực kỳ đơn giản. Ngoài việc chỉ có chất lượng tên miền, bạn nên lấy lưu lượng truy cập và thông tin từ khóa cho một trang web bằng Ahref và xây dựng liên kết nội bộ của bạn.
Khi Google phát hành Nguyên tắc chỉ số tìm kiếm của họ vào mùa hè 2018, một điều rõ ràng rất nhanh chóng là sự nhấn mạnh đổi mới của họ trên các trang được tạo bởi các chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Điều này đặc biệt đúng với các trang trong lĩnh vực sức khỏe và tiền bạc, nhưng những người khác cũng cần xem xét yếu tố này. Đảm bảo rằng mỗi trang hiển thị tên của tác giả và trang web của bạn hiển thị lý do người đó là chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Google và các công cụ tìm kiếm khác tìm trên internet để chứng minh điều này, vì vậy hãy đảm bảo rằng họ có thể tìm thấy bằng chứng trên phương tiện truyền thông xã hội và ở những nơi khác.
5. Chọn keyword tốt
Từ khóa vẫn rất quan trọng, nhưng nó không còn là về việc sử dụng từ khóa chính xác. Thay vào đó, Google có thể sử dụng AI của họ để nhận ra các từ đồng nghĩa và khả năng của họ để làm điều này trở nên mạnh mẽ hơn trước kia. Thay vì tập trung vào các từ chính xác mà bạn sử dụng, hãy tập trung vào việc tạo nội dung kết nối với nhu cầu khách hàng của bạn.
Nguồn: http://bit.ly/2UgoSo9
5 (100%) 1 vote
Relate Threads
Interested Threads