Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Dịch vụ 5 Lưu ý khi thiết kế website chuẩn SEO

cipmedia

New Member
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Tuổi
27
Trong khi nhiều người nghĩ rằng SEO liên quan đến chỉ việc lựa chọn đúng từ khóa và lặp lại từ khóa đủ số lần nhưng có nhiều điều bạn sẽ cần tập trung vào ngoài các từ khóa để có kết quả tốt.
Bạn sẽ cần suy nghĩ về các liên kết nội bộ, tốc độ trang web của bạn và vô số các yếu tố khác.
Thiết kế web CIP xin gửi đến bạn 5 lưu ý để thiết kế website chuẩn seo
Loi-ich-khi-thiet-ke-Landing-Page-dep-1.png
1. Tránh lỗi

Bạn có thể đặt rất nhiều thứ vào trang web của mình, nhưng nếu Google không thể đến đó để quét nó, thì bạn đã làm lãng phí công sức của mình. Để kiểm tra, hãy bắt đầu bằng cách mở Google Search Console. Sau đó, nhìn vào báo cáo lỗi. Lỗi được chia thành lỗi trang web và lỗi URL. Các lỗi phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy bao gồm:
• Hết thời gian chờ DNS – Những lỗi này cho thấy trang web của bạn không phản hồi kịp thời với Google.
• Tra cứu DNS – Những lỗi này cho thấy website đang chặn Google không thể thu thập dữ liệu trang web của bạn.
• Sitemap trang web cũ – Bất cứ khi nào bạn cập nhật trang web của mình, hãy nhớ cập nhật sơ đồ trang web của bạn để phù hợp với các thay đổi.
2. Tăng tốc độ tải trang

Một yếu tố quan trọng khác mà bạn cần biết là website của bạn sẽ tải nhanh như thế nào như thế nào trên các thiết bị khác nhau. Trang web của bạn tải càng nhanh, trang web của bạn sẽ xếp hạng càng tốt. Các trang web không tải nhanh có ít lượt xem trang. Trang web của bạn cần tải dưới ba giây. Giảm thời gian tải của bạn thậm chí một chút có thể tăng được nhiều tỉ lệ chuyển đổi. Càng nhiều hình ảnh, tiêu đề và các chi tiết khác mà trang web của bạn chứa, nó sẽ tải càng chậm. Hãy thử kết hợp các tệp và để một số tải sau khi trang web chính của bạn đã tải. Hosting cũng là phần quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ tải của trang web.
what_is_web_hosting.jpg

3. Xây dựng backlink mạnh mẽ

Trang web của bạn cần backlink trong và ngoài nước. Những gì bạn cần biết về xây dựng backlink là các backlink rất quan trọng để nhanh chóng hiển thị cho Google và các công cụ tìm kiếm khác rằng trang web của bạn đang hoạt động tốt và chất lượng. Một cách mà bạn có thể đảm bảo rằng bạn nhận được backlink là tạo nội dung chất lượng mà người khác sẽ muốn chia sẻ với người xem của họ. Các backlink trong nước của bạn cần đến từ các trang web có chất lượng trong lĩnh vực của bạn. Để đảm bảo, hãy sử dụng trình kiểm tra chất lượng tên miền tốt và chạy mọi backlink trước khi bạn chia sẻ nó với người xem vì cực kỳ đơn giản. Ngoài việc chỉ có chất lượng tên miền, bạn nên lấy lưu lượng truy cập và thông tin từ khóa cho một trang web bằng Ahrefxây dựng liên kết nội bộ của bạn.
domain-t%C3%AAn-mi%E1%BB%81n-website.png
4. Chứng minh thẩm quyền

Khi Google phát hành Nguyên tắc chỉ số tìm kiếm của họ vào mùa hè 2018, một điều rõ ràng rất nhanh chóng là sự nhấn mạnh đổi mới của họ trên các trang được tạo bởi các chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Điều này đặc biệt đúng với các trang trong lĩnh vực sức khỏe và tiền bạc, nhưng những người khác cũng cần xem xét yếu tố này. Đảm bảo rằng mỗi trang hiển thị tên của tác giả và trang web của bạn hiển thị lý do người đó là chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Google và các công cụ tìm kiếm khác tìm trên internet để chứng minh điều này, vì vậy hãy đảm bảo rằng họ có thể tìm thấy bằng chứng trên phương tiện truyền thông xã hội và ở những nơi khác.
5. Chọn keyword tốt

Từ khóa vẫn rất quan trọng, nhưng nó không còn là về việc sử dụng từ khóa chính xác. Thay vào đó, Google có thể sử dụng AI của họ để nhận ra các từ đồng nghĩa và khả năng của họ để làm điều này trở nên mạnh mẽ hơn trước kia. Thay vì tập trung vào các từ chính xác mà bạn sử dụng, hãy tập trung vào việc tạo nội dung kết nối với nhu cầu khách hàng của bạn.
Nguồn: http://bit.ly/2UgoSo9
5 (100%) 1 vote
 
TRUNG TÂM CHẠY ĐIỂM TOÀN QUỐC ESU
NHẬN CHẠY ĐIỂM THEO YÊU CẦU - CHẠY NỢ MÔN
CHẠY VĂN BẰNG 2 - LIÊN THÔNG CÁC TRƯỜNG
LÀM HỒ SƠ GỐC BAO HẬU KIỂM CÁC TRƯỜNG
dsc-6331.jpg
Hiện nay , nợ môn , nợ điểm thi , chạy điểm là rất khó , nhiều năm học nhưng bị nợ môn không thể nào tốt nghiệp được . Nay Trung Tâm ESU sẽ giúp bạn và cải thiện điểm .

TRUNG TÂM ESU , CHẠY ĐIỂM ĐẠI HỌC TOÀN QUỐC , có thể chạy điểm các trường như : Đại Học Y Dược , Đại Học Y , Đại Học Quốc Gia , Đại Học Quốc Dân , Đại Học Kinh Tế , Đại Học An Ninh - Công An , Đại Học Sư Phạm .... Ngân hàng ....

Với Tiêu chí , đảm bảo uy tín và hài lòng , các sinh viên cung cấp thông tin như sau để Trung Tâm ESU xem xét và giúp :

HỌ VÀ TÊN :

CMND :

SỐ ĐIỆN THOẠI :

MÃ SINH VIÊN :

KHÓA HỌC :

TRƯỜNG HỌC :

YÊU CẦU GIÚP ĐỠ :

SỐ MÔN NỢ

Trung Tâm ESU , sẽ xem xét và sẽ liên hệ với thí sinh để tư vấn và cải thiện , vui lòng gửi qua :

Mail : [email protected]

*** LƯU Ý :

NHỮNG HỒ SƠ ĐÃ NGHĨ HỌC VÀ NỢ TRÊN 20 MÔN HOẶC 30 TÍN CHỈ VUI LÒNG LÀM TRỌN BỘ HỒ SƠ .

TRUNG TÂM ESU CHỈ CHẠY HỒ SƠ TỪ YẾU LÊN TRUNG BÌNH - TRUNG BÌNH LÊN KHÁ .

KHÔNG NHẬN CÁC HỒ SƠ ĐÃ BỊ LIỆT HOẶC CẤM THI VĨNH VIỄN TẠI TRƯỜNG .

6d78f516-2ca4-4107-adc0-81eb04b4ce24.jpg


bang-dai-hoc-uy-tin.jpg
 
Trong khi nhiều người nghĩ rằng SEO liên quan đến chỉ việc lựa chọn đúng từ khóa và lặp lại từ khóa đủ số lần nhưng có nhiều điều bạn sẽ cần tập trung vào ngoài các từ khóa để có kết quả tốt.
Bạn sẽ cần suy nghĩ về các liên kết nội bộ, tốc độ trang web của bạn và vô số các yếu tố khác.
Thiết kế web CIP xin gửi đến bạn 5 lưu ý để thiết kế website chuẩn seo

Loi-ich-khi-thiet-ke-Landing-Page-dep-1.png
1. Tránh lỗi

Bạn có thể đặt rất nhiều thứ vào trang web của mình, nhưng nếu Google không thể đến đó để quét nó, thì bạn đã làm lãng phí công sức của mình. Để kiểm tra, hãy bắt đầu bằng cách mở Google Search Console. Sau đó, nhìn vào báo cáo lỗi. Lỗi được chia thành lỗi trang web và lỗi URL. Các lỗi phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy bao gồm:
• Hết thời gian chờ DNS – Những lỗi này cho thấy trang web của bạn không phản hồi kịp thời với Google.
• Tra cứu DNS – Những lỗi này cho thấy website đang chặn Google không thể thu thập dữ liệu trang web của bạn.
• Sitemap trang web cũ – Bất cứ khi nào bạn cập nhật trang web của mình, hãy nhớ cập nhật sơ đồ trang web của bạn để phù hợp với các thay đổi.
2. Tăng tốc độ tải trang


Một yếu tố quan trọng khác mà bạn cần biết là website của bạn sẽ tải nhanh như thế nào như thế nào trên các thiết bị khác nhau. Trang web của bạn tải càng nhanh, trang web của bạn sẽ xếp hạng càng tốt. Các trang web không tải nhanh có ít lượt xem trang. Trang web của bạn cần tải dưới ba giây. Giảm thời gian tải của bạn thậm chí một chút có thể tăng được nhiều tỉ lệ chuyển đổi. Càng nhiều hình ảnh, tiêu đề và các chi tiết khác mà trang web của bạn chứa, nó sẽ tải càng chậm. Hãy thử kết hợp các tệp và để một số tải sau khi trang web chính của bạn đã tải. Hosting cũng là phần quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ tải của trang web.
what_is_web_hosting.jpg

3. Xây dựng backlink mạnh mẽ


Trang web của bạn cần backlink trong và ngoài nước. Những gì bạn cần biết về xây dựng backlink là các backlink rất quan trọng để nhanh chóng hiển thị cho Google và các công cụ tìm kiếm khác rằng trang web của bạn đang hoạt động tốt và chất lượng. Một cách mà bạn có thể đảm bảo rằng bạn nhận được backlink là tạo nội dung chất lượng mà người khác sẽ muốn chia sẻ với người xem của họ. Các backlink trong nước của bạn cần đến từ các trang web có chất lượng trong lĩnh vực của bạn. Để đảm bảo, hãy sử dụng trình kiểm tra chất lượng tên miền tốt và chạy mọi backlink trước khi bạn chia sẻ nó với người xem vì cực kỳ đơn giản. Ngoài việc chỉ có chất lượng tên miền, bạn nên lấy lưu lượng truy cập và thông tin từ khóa cho một trang web bằng Ahrefxây dựng liên kết nội bộ của bạn.

domain-t%C3%AAn-mi%E1%BB%81n-website.png
4. Chứng minh thẩm quyền

Khi Google phát hành Nguyên tắc chỉ số tìm kiếm của họ vào mùa hè 2018, một điều rõ ràng rất nhanh chóng là sự nhấn mạnh đổi mới của họ trên các trang được tạo bởi các chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Điều này đặc biệt đúng với các trang trong lĩnh vực sức khỏe và tiền bạc, nhưng những người khác cũng cần xem xét yếu tố này. Đảm bảo rằng mỗi trang hiển thị tên của tác giả và trang web của bạn hiển thị lý do người đó là chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Google và các công cụ tìm kiếm khác tìm trên internet để chứng minh điều này, vì vậy hãy đảm bảo rằng họ có thể tìm thấy bằng chứng trên phương tiện truyền thông xã hội và ở những nơi khác.
5. Chọn keyword tốt


Từ khóa vẫn rất quan trọng, nhưng nó không còn là về việc sử dụng từ khóa chính xác. Thay vào đó, Google có thể sử dụng AI của họ để nhận ra các từ đồng nghĩa và khả năng của họ để làm điều này trở nên mạnh mẽ hơn trước kia. Thay vì tập trung vào các từ chính xác mà bạn sử dụng, hãy tập trung vào việc tạo nội dung kết nối với nhu cầu khách hàng của bạn.
Nguồn: http://bit.ly/2UgoSo9

5 (100%) 1 vote
bài viết hữu ích lám ạ
hiện tại Google đã có những thay đổi về thuật toán
Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các Seoer
tổng hợp các thuật toán của Google nam 2019
 
Trong khi nhiều người nghĩ rằng SEO liên quan đến chỉ việc lựa chọn đúng từ khóa và lặp lại từ khóa đủ số lần nhưng có nhiều điều bạn sẽ cần tập trung vào ngoài các từ khóa để có kết quả tốt.
Bạn sẽ cần suy nghĩ về các liên kết nội bộ, tốc độ trang web của bạn và vô số các yếu tố khác.
Thiết kế web CIP xin gửi đến bạn 5 lưu ý để thiết kế website chuẩn seo

Loi-ich-khi-thiet-ke-Landing-Page-dep-1.png
1. Tránh lỗi

Bạn có thể đặt rất nhiều thứ vào trang web của mình, nhưng nếu Google không thể đến đó để quét nó, thì bạn đã làm lãng phí công sức của mình. Để kiểm tra, hãy bắt đầu bằng cách mở Google Search Console. Sau đó, nhìn vào báo cáo lỗi. Lỗi được chia thành lỗi trang web và lỗi URL. Các lỗi phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy bao gồm:
• Hết thời gian chờ DNS – Những lỗi này cho thấy trang web của bạn không phản hồi kịp thời với Google.
• Tra cứu DNS – Những lỗi này cho thấy website đang chặn Google không thể thu thập dữ liệu trang web của bạn.
• Sitemap trang web cũ – Bất cứ khi nào bạn cập nhật trang web của mình, hãy nhớ cập nhật sơ đồ trang web của bạn để phù hợp với các thay đổi.
2. Tăng tốc độ tải trang


Một yếu tố quan trọng khác mà bạn cần biết là website của bạn sẽ tải nhanh như thế nào như thế nào trên các thiết bị khác nhau. Trang web của bạn tải càng nhanh, trang web của bạn sẽ xếp hạng càng tốt. Các trang web không tải nhanh có ít lượt xem trang. Trang web của bạn cần tải dưới ba giây. Giảm thời gian tải của bạn thậm chí một chút có thể tăng được nhiều tỉ lệ chuyển đổi. Càng nhiều hình ảnh, tiêu đề và các chi tiết khác mà trang web của bạn chứa, nó sẽ tải càng chậm. Hãy thử kết hợp các tệp và để một số tải sau khi trang web chính của bạn đã tải. Hosting cũng là phần quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ tải của trang web.
what_is_web_hosting.jpg

3. Xây dựng backlink mạnh mẽ


Trang web của bạn cần backlink trong và ngoài nước. Những gì bạn cần biết về xây dựng backlink là các backlink rất quan trọng để nhanh chóng hiển thị cho Google và các công cụ tìm kiếm khác rằng trang web của bạn đang hoạt động tốt và chất lượng. Một cách mà bạn có thể đảm bảo rằng bạn nhận được backlink là tạo nội dung chất lượng mà người khác sẽ muốn chia sẻ với người xem của họ. Các backlink trong nước của bạn cần đến từ các trang web có chất lượng trong lĩnh vực của bạn. Để đảm bảo, hãy sử dụng trình kiểm tra chất lượng tên miền tốt và chạy mọi backlink trước khi bạn chia sẻ nó với người xem vì cực kỳ đơn giản. Ngoài việc chỉ có chất lượng tên miền, bạn nên lấy lưu lượng truy cập và thông tin từ khóa cho một trang web bằng Ahrefxây dựng liên kết nội bộ của bạn.

domain-t%C3%AAn-mi%E1%BB%81n-website.png
4. Chứng minh thẩm quyền

Khi Google phát hành Nguyên tắc chỉ số tìm kiếm của họ vào mùa hè 2018, một điều rõ ràng rất nhanh chóng là sự nhấn mạnh đổi mới của họ trên các trang được tạo bởi các chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Điều này đặc biệt đúng với các trang trong lĩnh vực sức khỏe và tiền bạc, nhưng những người khác cũng cần xem xét yếu tố này. Đảm bảo rằng mỗi trang hiển thị tên của tác giả và trang web của bạn hiển thị lý do người đó là chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Google và các công cụ tìm kiếm khác tìm trên internet để chứng minh điều này, vì vậy hãy đảm bảo rằng họ có thể tìm thấy bằng chứng trên phương tiện truyền thông xã hội và ở những nơi khác.
5. Chọn keyword tốt


Từ khóa vẫn rất quan trọng, nhưng nó không còn là về việc sử dụng từ khóa chính xác. Thay vào đó, Google có thể sử dụng AI của họ để nhận ra các từ đồng nghĩa và khả năng của họ để làm điều này trở nên mạnh mẽ hơn trước kia. Thay vì tập trung vào các từ chính xác mà bạn sử dụng, hãy tập trung vào việc tạo nội dung kết nối với nhu cầu khách hàng của bạn.
Nguồn: http://bit.ly/2UgoSo9

5 (100%) 1 vote
 
Bên trên