Trinhachaumedia
Member
- Bài viết
- 71
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 6
- Tuổi
- 22
Nội dung quảng cáo tốt ngoài đem lại giá trị cho khán giả. Chúng còn có thể dễ dàng tạo ra chuyển đổi. Từ đó, các nhà tiếp thị có thể tạo nên thành công cho chiến dịch tiếp thị của thương hiệu. Dưới đây là 5 nguyên tắc mà Á Châu Media tìm hiểu được từ vô số lần thử nghiệm với các định dạng nội dung quảng cáo khác nhau trên nền tảng Facebook.
5 tiêu chí của một quảng cáo tốt trên facebook
Content Facebook rất ngắn gọn, tưởng chừng như ai cũng có thể viết nhưng để làm hiệu quả lại là chuyện khác. Một tiêu đề không có điểm nhấn, một motif quá quen thuộc đều khiến người xem lướt qua “không thương tiếc”. Xác định sai mục tiêu, sai định dạng hay CTA quá mờ nhạt đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉ lệ chuyển đổi. Trên thực tế, bạn có thể tăng hiệu quả quảng cáo gấp nhiều lần bằng cách đổi màu banner, chọn font chữ hay một tiêu đề khác, thay đổi lời kêu gọi hành động… Một nội dung quảng cáo tốt có thể đóng góp hiệu quả to lớn cho hoạt động Marketing.
5 tiêu chí của một quảng cáo tốt trên facebook
Content Facebook rất ngắn gọn, tưởng chừng như ai cũng có thể viết nhưng để làm hiệu quả lại là chuyện khác. Một tiêu đề không có điểm nhấn, một motif quá quen thuộc đều khiến người xem lướt qua “không thương tiếc”. Xác định sai mục tiêu, sai định dạng hay CTA quá mờ nhạt đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉ lệ chuyển đổi. Trên thực tế, bạn có thể tăng hiệu quả quảng cáo gấp nhiều lần bằng cách đổi màu banner, chọn font chữ hay một tiêu đề khác, thay đổi lời kêu gọi hành động… Một nội dung quảng cáo tốt có thể đóng góp hiệu quả to lớn cho hoạt động Marketing.
Relate Threads
Interested Threads
Túi Vải Đay
bởi Túi vải Mooly,