nếu bạn muốn Tìm hiểu cách thức thiết kế 1 trang web, bài viết này là toàn bộ các gì bạn cần.
với 1 câu nói hay rằng: “thiết kế phải chăng giống như 1 loại tủ lạnh, lúc nó hoạt động, không người nào quan tâm, nhưng lúc nó ko hoạt động, nó cứng cáp bốc mùi”.
Đây là một sự thật bạn nên biết khi thiết kế web
có thể bạn nghĩ rằng bạn cần phải là một đứa trẻ to lên ở thung lũng Silicon hoặc có các dụng cụ tiên tiến để mang được thiết kế tuyệt vời. Nhưng tin rẻ là những thứ ấy ko cấp thiết.
những gì bạn cần khiến là một chỉ dẫn step-by-step đúng đắn về bí quyết thiết kế website . Bây giờ bạn đang đọc bài viết này, đấy chính xác là những gì bạn cần mang.
Ở đây tại Website thiết kế web CIP, chúng tôi biết một đôi điều về mẫu mã trang web. Chúng tôi sẽ thực hành qua bảy bước chính để thiết kế website , trong khoảng vun đắp kế hoạch thiết kế tới giữ cho trang web nhóng nhánh của bạn luôn mới.
Thêm vào đó, chúng tôi sẽ giới thiệu 1 số khuynh hướng thiết kế nóng nhất cho năm 2019.
giả dụ bạn để ý đến việc xây dựng một trang web mới, hoặc trang hiện với, thì bạn đang ở đúng nơi.
với 1 câu nói hay rằng: “thiết kế phải chăng giống như 1 loại tủ lạnh, lúc nó hoạt động, không người nào quan tâm, nhưng lúc nó ko hoạt động, nó cứng cáp bốc mùi”.
Đây là một sự thật bạn nên biết khi thiết kế web
có thể bạn nghĩ rằng bạn cần phải là một đứa trẻ to lên ở thung lũng Silicon hoặc có các dụng cụ tiên tiến để mang được thiết kế tuyệt vời. Nhưng tin rẻ là những thứ ấy ko cấp thiết.
những gì bạn cần khiến là một chỉ dẫn step-by-step đúng đắn về bí quyết thiết kế website . Bây giờ bạn đang đọc bài viết này, đấy chính xác là những gì bạn cần mang.
Ở đây tại Website thiết kế web CIP, chúng tôi biết một đôi điều về mẫu mã trang web. Chúng tôi sẽ thực hành qua bảy bước chính để thiết kế website , trong khoảng vun đắp kế hoạch thiết kế tới giữ cho trang web nhóng nhánh của bạn luôn mới.
Thêm vào đó, chúng tôi sẽ giới thiệu 1 số khuynh hướng thiết kế nóng nhất cho năm 2019.
giả dụ bạn để ý đến việc xây dựng một trang web mới, hoặc trang hiện với, thì bạn đang ở đúng nơi.
1/ Tạo 1 kế hoạch Công trình
Điều đầu tiên: tạo một kế hoạch thiết kế. Nỗ lực mẫu mã một trang web mà không với kế hoạch sẽ giống như vẽ thẳng lên một bức tranh mà không có bất kỳ bản phác thảo thô nào.
Trước lúc bạn khởi đầu mơ về phòng trưng bày video và các nút kêu gọi hành động ưa chuộng, hãy hỏi bốn câu hỏi sau:
Trải qua công đoạn này cũng giúp bạn tránh thiết kế sai hướng.
Tiếp theo, tiến hành nghiên cứu đối thủ khó khăn. Quan sát những trang web tương tự như của bạn. Bạn thích gì? Bạn không thích điều gì? Lấy 1 số cảm hứng. Đây là 1 bước quan trọng trong việc học phương pháp thiết kế 1 trang web.
Điều đầu tiên: tạo một kế hoạch thiết kế. Nỗ lực mẫu mã một trang web mà không với kế hoạch sẽ giống như vẽ thẳng lên một bức tranh mà không có bất kỳ bản phác thảo thô nào.
Trước lúc bạn khởi đầu mơ về phòng trưng bày video và các nút kêu gọi hành động ưa chuộng, hãy hỏi bốn câu hỏi sau:
- Bạn muốn xây dựng cái nhãn hiệu nào? Lấy bút và giấy và viết ra những tính từ biểu hiện thương hiệu của bạn.
- Thành công sẽ như thế nào? Bạn đang quyết tâm để bán hàng? Lăng xê thương hiệu? Hay chỉ sở hữu một tí niềm vui?
- Bạn cần cái tính năng nào? Đây có thể là những bản tin đăng ký và các nút công cụ truyền thông xã hội. Lúc bạn chọn 1 nền tảng xây dựng trang web (bước 2), bạn cần biết nó sở hữu những tính năng bạn muốn.
- Trang web của bạn dành cho ai? Hãy nghĩ về khán giả tương lai của bạn. Họ sẽ muốn sắm gì?
Trải qua công đoạn này cũng giúp bạn tránh thiết kế sai hướng.
Tiếp theo, tiến hành nghiên cứu đối thủ khó khăn. Quan sát những trang web tương tự như của bạn. Bạn thích gì? Bạn không thích điều gì? Lấy 1 số cảm hứng. Đây là 1 bước quan trọng trong việc học phương pháp thiết kế 1 trang web.
2/ Chọn nền tảng của bạn
Trước khi bạn bắt đầu thiết kế web của mình, bạn cần chọn một nền móng để xây dựng trang web của mình.
Sự lựa chọn tiêu biểu là giữa một hosted website builder như Wix hoặc dùng mã nguồn mở, tự code như WordPress.
Đây là mỗi lựa chọn thích hợp cho:
Website BuilderTự viết mã
Bạn đang xây dựng trang web đầu tiên của mình và cần một dụng cụ dễ dùng để giúp bạn trực tuyến.Bạn mang kỹ năng code và muốn truy cập vào mã để vun đắp một trang web tăng. Bạn cũng không ngại chăm nom bảo trì khoa học cho trang web của mình, như lưu trữ và bảo mật.
Bạn chẳng hề là người kỹ tính nhất và không muốn săn sóc bảo trì phụ trợ khi chạy 1 trang web.Bạn có ngân sách để thuê tài nguyên công nghệ để tạo 1 trang web tùy chỉnh cho bạn.
Bạn muốn vun đắp 1 trang web và bảo trì hầu hết các phụ trợ cho 1 khoản phí hàng tháng.Bạn không ngại đàm phán ít tầm giá dự đoán để có khả năng linh hoạt và tư nhân hóa cao hơn.
Trước khi bạn bắt đầu thiết kế web của mình, bạn cần chọn một nền móng để xây dựng trang web của mình.
Sự lựa chọn tiêu biểu là giữa một hosted website builder như Wix hoặc dùng mã nguồn mở, tự code như WordPress.
Đây là mỗi lựa chọn thích hợp cho:
Website BuilderTự viết mã
Bạn đang xây dựng trang web đầu tiên của mình và cần một dụng cụ dễ dùng để giúp bạn trực tuyến.Bạn mang kỹ năng code và muốn truy cập vào mã để vun đắp một trang web tăng. Bạn cũng không ngại chăm nom bảo trì khoa học cho trang web của mình, như lưu trữ và bảo mật.
Bạn chẳng hề là người kỹ tính nhất và không muốn săn sóc bảo trì phụ trợ khi chạy 1 trang web.Bạn có ngân sách để thuê tài nguyên công nghệ để tạo 1 trang web tùy chỉnh cho bạn.
Bạn muốn vun đắp 1 trang web và bảo trì hầu hết các phụ trợ cho 1 khoản phí hàng tháng.Bạn không ngại đàm phán ít tầm giá dự đoán để có khả năng linh hoạt và tư nhân hóa cao hơn.
3/ Trang chủ: quyết định sắp xếp và điều hướng thực đơn
lúc bạn đã chọn nền móng vun đắp trang web của mình, đã đến khi quy tụ vào điều hướng và bố cục website của bạn. Đây là bước thông minh đầu tiên về phương pháp thiết kế website.
Trang chủ của bạn giống như cửa sổ shop của bạn, thành ra điều quan trọng là bạn dành thời kì để làm đúng. Nó sẽ làm cho khách truy vấn cập tin tưởng về trang web của bạn.
các trang web rẻ ko chỉ là giao diện đẹp. Nó phải hoạt động. một trang web phải chăng sở hữu phong cách, nhưng cũng chất lượng.
Trang chủ hiệu quả giúp khách truy hỏi cập tiện dụng điều hướng tiếp giáp với trang web của bạn. Cần phải rõ ràng hành động mà bạn mong đợi khách truy vấn cập thực hành. Trong phần này, chúng tôi sẽ đề cập tới hai khía cạnh của trang chủ: bố cục và điều hướng thực đơn.
Bố cục trang chủ
Ở cấp độ đơn giản, trang chủ có 2 phần: trên và dưới màn hình đầu tiên. Khi đặt ra trang chủ của bạn, bạn cần suy nghĩ về các gì cần đặt trong mỗi phần.
Còn về logo thương nhiệu?
nếu bạn đã với logo, bạn sở hữu một số tùy chọn lúc chọn vị trí đặt logo. Nếu trang web của bạn tụ hội ít hơn vào nhãn hiệu và phổ quát hơn về những sản phẩm hoặc nhà sản xuất, hãy đặt logo của bạn trên cộng một dòng có thanh thực đơn. Nếu như bạn tụ hội hơn vào nhãn hiệu, hãy thử đặt logo ở giữa bên dưới thanh thực đơn. Bạn sẽ nhận được phổ biến ko gian hơn, nhưng mang nguy cơ mất tập hợp trong khoảng những thông điệp thương nghiệp trong điều hướng của bạn.
Điều hướng trang chủ
Thanh điều hướng là thực đơn khách truy nã cập tiêu dùng để điều hướng trang web của bạn. Đây là 1 loại chúng tôi đã thực hiện::
lúc bạn đã chọn nền móng vun đắp trang web của mình, đã đến khi quy tụ vào điều hướng và bố cục website của bạn. Đây là bước thông minh đầu tiên về phương pháp thiết kế website.
Trang chủ của bạn giống như cửa sổ shop của bạn, thành ra điều quan trọng là bạn dành thời kì để làm đúng. Nó sẽ làm cho khách truy vấn cập tin tưởng về trang web của bạn.
các trang web rẻ ko chỉ là giao diện đẹp. Nó phải hoạt động. một trang web phải chăng sở hữu phong cách, nhưng cũng chất lượng.
Trang chủ hiệu quả giúp khách truy hỏi cập tiện dụng điều hướng tiếp giáp với trang web của bạn. Cần phải rõ ràng hành động mà bạn mong đợi khách truy vấn cập thực hành. Trong phần này, chúng tôi sẽ đề cập tới hai khía cạnh của trang chủ: bố cục và điều hướng thực đơn.
Bố cục trang chủ
Ở cấp độ đơn giản, trang chủ có 2 phần: trên và dưới màn hình đầu tiên. Khi đặt ra trang chủ của bạn, bạn cần suy nghĩ về các gì cần đặt trong mỗi phần.
- Trên nếp gấp = nửa trên của trang. Nội dung được đặt ở đây rất quan trọng vì khách tróc nã cập của bạn sẽ không phải cuộn xuống để xem nội dung đấy. Ví dụ: một câu tóm lược giá trị mà trang web của bạn thêm vào và 1 lời kêu gọi hành động táo tợn liên kết tới điểm chuyển đổi hàng đầu của bạn (ví dụ như đăng ký bản tin). Làm ngôn ngữ trên CTA của bạn cụ thể và dễ click.
- Bên dưới nếp gấp = Nội dung sâu hơn tương trợ nội dung trên màn hình đầu tiên. Ví dụ: “danh sách lợi ích”. Nếu như bạn là một nghệ sĩ, danh sách này giải thích lý do vì sao khách tầm nã cập nên chọn bạn. Nội dung thứ cấp khác có thể là những chỉ số tin cậy như Tìm hiểu.
Còn về logo thương nhiệu?
nếu bạn đã với logo, bạn sở hữu một số tùy chọn lúc chọn vị trí đặt logo. Nếu trang web của bạn tụ hội ít hơn vào nhãn hiệu và phổ quát hơn về những sản phẩm hoặc nhà sản xuất, hãy đặt logo của bạn trên cộng một dòng có thanh thực đơn. Nếu như bạn tụ hội hơn vào nhãn hiệu, hãy thử đặt logo ở giữa bên dưới thanh thực đơn. Bạn sẽ nhận được phổ biến ko gian hơn, nhưng mang nguy cơ mất tập hợp trong khoảng những thông điệp thương nghiệp trong điều hướng của bạn.
Điều hướng trang chủ
Thanh điều hướng là thực đơn khách truy nã cập tiêu dùng để điều hướng trang web của bạn. Đây là 1 loại chúng tôi đã thực hiện::