Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Abitphanmem

Member
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
30
Để có thể quản lý và vận hàng shop thời trang hoạt động kinh doanh buôn bán hiệu quả là một việc không mấy dễ dàng. Đặc biệt là với những chủ shop mới bắt tay vào kinh doanh. Một phần mềm quản lý shop thời trang sẽ là công cụ cứu cánh giúp các chủ shop kinh doanh hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các giải pháp thủ công đan áp dụng hiện nay.

1. Những "nỗi niềm" của chủ cửa hàng thời trang.
Lượng hàng hóa, tồn kho đếm không xuể
Người kinh doanh thời trang luôn phải cập nhật xu hướng mới và nhập hàng về liên tục. Chính vì vậy, việc quản lý hàng trăm, hàng nghìn mã sản phẩm với nhiều kích cỡ, màu sắc, chất liệu,... bằng các phương pháp thủ công mà không xảy ra sai sót là điều gần như không thể. Quản lý shop thời trang không chặt chẽ dẫn đến tình trạng thất thoát hàng hóa, ảnh hưởng đến doanh thu và sự phát triển của cửa hàng.

8YQvek_g6GHeXyM-6nT7xF9g5OSfsnBKm3iu1Bl9znJuo_m8cMV1n74FNKa4LSaOpWYI7isyKmQieeUlLZxg-qZ3Q6kjrE4DJ0Kk355i89c5TFel8fcbfGG50WoyNTbPap5bV-u-


Quản lý nhân viên kém hiệu quả
Chủ cửa hàng cần thuê nhiều nhân viên cho các chi nhánh, nhưng việc phân chia không rạch ròi quyền hạn và trách nhiệm cho các nhân viên dẫn đến lãng phí nguồn nhân lực và không đạt được hiệu quả kinh doanh mong đợi. Ngoài ra, chủ shop thời trang không biết được chính xác nhân viên bán hàng nào tích cực và bán được nhiều đơn hàng, nhân viên nào làm việc kém chăm chỉ để có phương hướng thưởng - phạt phù hợp.

Thông tin khách hàng rải rác
Lượng khách hàng từ các chi nhánh ngày càng nhiều thêm, và chủ shop thời trang không cách nào ghi nhận lại thông tin của khách. Dữ liệu khách hàng không được quản lý tập trung khiến việc tìm kiếm thông tin của khách mất nhiều thời gian và công sức.

Không nắm được tình hình kinh doanh
Dù có một hay nhiều cửa hàng, chủ shop cũng không thể có mặt 24/24 tại shop để quản lý hoạt động kinh doanh. Doanh thu buôn bán trong ngày, hiệu suất làm việc của nhân viên, sản phẩm bán chạy, sản phẩm còn tồn nhiều,... những thông tin này không được thống kê chính xác khiến nhà bán hàng không nắm được tình hình kinh doanh của mình.

2. Abit- Phần mềm quản lý shop thời trang xóa bỏ mọi nỗi lo của các chủ shop
Việc quản lý mọi hoạt động của shop thời trang đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Với quy trình vận hành tối ưu và quản lý số liệu chặt chẽ, Abit hỗ trợ quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Bán hàng, đổi trả, thêm khuyến mãi cho đơn hàng
Bán hàng cho khách, đổi trả một vài hoặc toàn bộ sản phẩm, áp dụng khuyến mãi cho từng mặt hàng hay khách hàng khác nhau,... tất cả đều được thực hiện dễ dàng khi thao tác trên phần mềm quản lý bán hàng Abit. Chủ shop và nhân viên bán hàng nhanh chóng, thuận tiện và không lo lắng sai sót khi cửa hàng đông khách. Không cần am hiểu công nghệ hay kỹ thuật, chủ shop và nhân viên sử dụng thành thạo phần mềm quản lý bán hàng siêu đơn giản Abit chỉ sau 1 buổi tìm hiểu.

SxNHBUrc4frZXKgx5XzxFA6akWfnCoW4zMNfrNCJrO2WEjF_KSVJC7lwsinoln62LLnE7-Q5nZ94fejEf3keYwhKl_8u-rWRXDOXUbCBMdJcxlFhwI6TV_DaTaYNMxal6aFPlq8M


Quản lý tập trung hàng nghìn mã hàng khác nhau
Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang Abit hỗ trợ nhà bán hàng kiểm soát hàng nghìn mã hàng dù là quần áo hay giày dép, túi xách, phụ kiện,... Dữ liệu về từng thuộc tính của sản phẩm như kích thước, màu sắc, chất liệu đều được phân loại rõ ràng và quản lý tập trung tại 1 nơi duy nhất. Nhờ đó, việc tìm kiếm và quản lý thông tin trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Theo dõi hàng tồn kho
Dù có 1 hay 100 cửa hàng, chủ shop hoàn toàn có thể biết rõ lượng tồn kho ở từng chi nhánh với nền tảng Abit. Quản lý tồn kho chặt chẽ là căn cứ để chủ cửa hàng thời trang cân đối lượng hàng hóa khi nhập hàng, luân chuyển sản phẩm giữa các chi nhánh, thanh lý tồn kho và nhập thêm những mặt hàng bán chạy để tránh tình trạng hết hàng.

Xử lý đơn hàng đa kênh từ online xuống offline
Hệ thống Abit giúp chủ cửa hàng tiết kiệm đến 50% thời gian và công sức khi kinh doanh đa kênh. Bất cứ thông tin đơn hàng online mới tạo trên các kênh bán (Facebook, Zalo, Lazada, Shopee,...) đều được gửi ngay đến chi nhánh còn hàng gần nhất và đơn vị vận chuyển. Nhờ vậy, nhân viên cửa hàng chuẩn bị hàng nhanh, phí vận chuyển đến lấy hàng và giao đến tay khách trong thời gian sớm nhất.

Tích hợp các đơn vị vận chuyển uy tin tại Việt Nam
Abit tích hợp các đơn vị vận chuyển lớn tại Việt Nam như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post, EMS, J&T Express,... Nhờ vậy, chủ shop thời trang có thể giao hàng đến bất cứ nơi đâu dù là trong hay ngoài nước.

Ngoài ra, phần mềm còn giúp các chủ shop phân quyền nhân viên chi tiết, quản lý mọi thông tin khách hàng, báo cáo chi tiết, chính xác, dễ hiểu, truy cập hệ thống mọi lúc mọi nơi. Nhờ vào những ưu điểm cần thiết và thực tế, Phần mềm Abit đáp ứng được tốt hầu hết công việc quản lý của các chủ shop, chủ doanh nghiệp cần trong quá trình kinh doanh, buôn bán trên những kênh bán hàng khác nhau. Như Facebook, Livestream, Shopee, Lazada, Sendo,...

Đăng ký sử dụng trải nghiệm miễn phí phần mềm ABIT Tại đây.
 
Bên trên