Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Abitphanmem

Member
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
30
Bạn nghĩ sao về việc áp dụng các app quản lý bán hàng online vào hoạt động kinh doanh bán hàng? Liệu nó thực sự cần thiết và mang lại những giá trị hữu ích. Cùng tìm hiểu về app quản lý bán hàng và các ứng dụng đang được người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay.

1. App quản bán hàng online là gì?
App quản lý bán hàng online là gì? Trước khi tìm hiểu về app quản lý bán hàng online chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phần mềm bán hàng là gì trước đã.

Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Đó chính là công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý, vận hành doanh nghiệp, cửa hàng, shop bán hàng...để quản lý kho hàng, hàng hóa, nhà cung cấp… Giúp nâng cao hiệu suất làm việc và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng hoạt động dựa nên nền tảng điện toán đám mây, chính về thế sẽ không cần lo lắng về dung lượng bộ nhớ hãy sự thất thoát về nguồn dữ liệu.

App quản lý bán hàng online là gì? Thực chất app quản lý bán hàng online chính là phần mềm quản lý bán hàng, nhưng được phát triển trên hệ thống smartphone hay máy tính bảng giúp quản lý các hoạt động kinh doanh online của doanh nghiệp. App quản lý bán hàng cho phép người dùng có thể quản lý mọi lúc, mọi nơi thông qua hệ thống internet.

fACeuai41HdJAkRFHQoPlcSqS1tAq-BYsBaAi5xOHDJU1qitfVteMKMVuKLY33Het17VH_0jXuZgZflRAyLzffI4Vt2PCJfWO8absLacy849xjxweW--MvxIbsHuUir92eT3GYns


4. 5 App quản lý bán hàng online tốt nhất hiện nay
Không có để có thể tìm được một app quản lý bán hàng online trên thị trường hiện nay. Nhưng đâu mới là sản phẩm uy tín, chất lượng, hỗ trợ tốt các hoạt động kinh doanh bán hàng. Dưới đây là 5 ứng dụng quản lý được đông đảo các shop bán hàng lựa chọn và tin dùng.

4.1 Abit - App quản lý bán hàng online
Không phải ngẫu nhiên mà Abit được xếp đầu trong danh sách những App quản lý bán hàng online đáng dùng nhất hiện nay. Đây là một trong số ít các ứng dụng được tích hợp gần như là đầy đủ chức năng phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

m1oJXgaCFYQ9j5JYhsWNvmWZiNS3u4YUMQpBG6trb-x-da1W2flm_qar18n63GW1qEybGY1HLgIbN683keb-EPiTAxx1luCgkUsGxVQ0ZF_y-xI52610EhFKQE9cfBreVjjojOuf


Các tính năng của app quản lý bán hàng Abit:

+ Đồng bộ, quản lý không giới hạn số lượng Fanpage bán hàng. Người dùng có thể thêm nhiều page từ các tài khoản Fanpage khác nhau, miễn là có quyền quản trị.

+ Tự động trả lời comment fanpage-inbox cho khách hàng theo các kịch bản có sẵn. Có khả năng phân biệt các bình luận, tin nhắn có chứa số điện thoại và tư vấn theo kịch bản riêng.

+ Kết nối, đồng bộ quản lý với các sàn TMĐT, Website, Landing page.

+ Tạo đơn hàng tự động trên hệ thống phần mềm. Toàn bộ đơn hàng đều được đưa về phần mềm để quản lý chung.

+ Kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay (GHN, GHTK, J&T, Viettel Post, EMS, SuperShip). Và đơn hàng được đẩy hàng loạt cho bên vận chuyển chỉ với 1 click chuột.

+ Tiến trình vận đơn cũng được cập nhật nhanh chóng, liên tục. Và tự động inbox quá trình giao hàng cho khách.

+ Hỗ trợ cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết, kịp thời.

Và còn rất nhiều các tính năng tuyệt vời khác.

Link tải về: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.abitstore&hl=vi

4.2 Kiotviet bán hàng online
Kiotviet bán hàng online là một app quản lý được phát triển riêng biệt giúp cho hoạt động kinh doanh bán hàng của doanh nghiệp triển khai nhanh chóng và hiệu quả hơn.

QJxbj1llG1AHWwHmjuHHQQf1qOi4qfnNWjfQzGTS6INKalMyBaS_pmkliGQGaeDTnkJxTeyHqcO7Cx0rl3pH-JEMn-eJRHfLP8o7jpfEuE5XTvP0tqE-RH0jiLa7c2tTVeyk_nUd


Các tính năng nổi trội của ứng dụng quản lý bán hàng

- Tích hợp kết nối Fanpage Facebook. Ứng dụng cho phép bạn đồng bộ quản lý nhiều fanpage bán hàng trên hệ thống ứng dụng. Những tùy vào gói dịch vụ sử dụng mà bạn có thể kết nối được bao nhiêu page.

- Quản lý bán hàng trên Fanpage hiệu quả: phần mềm giúp quản lý đơn hàng, khách hàng, nhà cung cấp…

- Kết nối vận chuyển và hỗ trợ theo dõi đơn hàng nhanh chóng, chính xác.

- Gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng.

- Hỗ trợ tạo cú pháp chốt đơn livestream.

Và còn rất nhiều các tính năng hỗ trợ khác nữa.


4.3 Ứng dụng Sapo hỗ trợ quản lý bán hàng
Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo là một trong những công cụ được đông đảo các shop bán hàng online lựa chọn, tin dùng.

AqxdQhnXgzL_4_QEXKccq2WzTfQ8vuERF1oYlKhJy71YhftkbfQcSJtFWhgIPg60pmh7k7cHu4umL_lef_cPGs2CbvHMeQSkMfrJFlmF7p3ZVh5hONKp6vqjIBWYgkoCvxZRS4jn


Các tính năng hỗ trợ của app quản lý bán hàng miễn phí Sapo:

- Kết nối vận chuyển và cho phép so sánh các gói cước phí vận chuyển: App quản lý bán hàng Sapo gợi ý và so sánh phí ship. Giúp bạn chọn được đơn vị giao hàng nhanh nhất, rẻ nhất.

- Hỗ trợ thanh toán nhanh chóng: App quản lý bán hàng miễn phí Sapo đã tích hợp thanh toán VNPay QR hỗ trợ thanh toán trực tuyến chính xác và nhanh gọn hơn.

- Xử lý đơn hàng nhanh chóng, hiệu quả: Phần mềm bán hàng trên điện thoại Sapo giúp bạn tạo và đẩy đơn hàng trực tiếp tới đơn vị vận chuyển chỉ trong vài giây.

- Giúp bạn chế sai sót trong quá trình bán hàng

Số lượng tồn kho, đơn hàng của bạn sẽ được quản lý chi tiết và cập nhật tự động trên ứng dụng quản lý bán hàng.

Trích xuất báo cáo bán hàng thông minh.

Chỉ với chiếc điện thoại có cài đặt app quản lý bán hàng Sapo, bạn có thể xem báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho mọi lúc mọi nơi.

4.4 VshopPlus - Công cụ quản lý bán hàng online
App quản lý bán hàng VshopPlus - đơn giản mà hiệu quả. VshopPlus cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp việc bán hàng, quản lý trở nên đơn giản, chính xác. Hơn nữa với phiên bản miễn phí sẽ giúp cửa hàng nhỏ, lẻ giảm được chi phí hoạt động, tối ưu hóa doanh thu.

Các tính năng của ứng dụng quản lý bán hàng online VshopPlus:

- Ứng dụng hỗ trợ quản lý sản phẩm, khách hàng hiệu quả.

- Quản lý các hoạt động bán hàng tại cửa hàng và online.

- Quản lý thu chi, xuất hóa đơn, chứng từ bán lẻ nhanh chóng.

- Phân quyền quản lý nhân viên.

Và còn nhiều tính năng hỗ trợ khác,

4.5 Loyverse - App quản lý bán hàng online
Loyverse Pos là App quản lý bán hàng miễn phí cho các cửa hàng bán lẻ, quán cafe, xe tải thực phẩm, cửa hàng tạp hóa, thẩm mỹ viện...

Các tính năng của App quản lý bán hàng Loyverse:

- Quản lý bán hàng di động: ứng dụng cho phép tạo hóa đơn và in điện tử, cho phép thực hiện các hành vi thanh toán, quản lý quỹ tiền mặt, quản lý nhiều cửa hàng và thiết bị Pos trên một nền tảng.

- Quản lý kho hàng: bạn có thể theo dõi hoạt động xuất nhập kho, đặt định mức tồn kho và nhận thông báo khi tồn kho thấp, quản lý sản phẩm trong kho hàng.

- Phân tích doanh số, doanh thu: cập nhật và trích xuất báo cáo doanh thu, theo dõi xu hướng bán hàng, xem lại lịch sử bán hàng, duyệt báo cáo…

- Hỗ trợ thanh toán bán hàng bằng thẻ tín dụng: chọn liên kết thẻ và thanh toán.

Và còn nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về app quản lý bán hàng online. Hy vọng rằng đã cung cấp cho bạn nhiều giá trị hữu ích. Chúc bạn sớm lựa chọn được ứng quản lý phù hợp với nhu cầu kinh doanh, bán hàng của mình.
 
Bên trên