Du Lịch Alotours
New Member
- Bài viết
- 7
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 1
- Tuổi
- 35
Với cảnh quan tuyệt đẹp, vị trí thuận lợi gần TP HCM và độ thu hút của mùa thu, Bà Rịa – Vũng Tàu đã trở thành điểm đến ưa thích của du khách Việt trong mùa thu năm nay.
Vào ngày 19/10, công ty nghiên cứu thị trường Outbox Company, có trụ sở tại TP HCM, đã công bố danh sách 10 điểm đến phổ biến nhất trong và ngoài nước mà du khách Việt yêu thích nhất trong quý 3. Kết quả này được dựa trên dữ liệu từ Vietnam Travel Market Tracker, một mô hình nghiên cứu và theo dõi hành vi du lịch của du khách Việt được cập nhật hàng quý.
Bà Rịa – Vũng Tàu đã đứng đầu trong danh sách với 16,5% phiếu bầu, là điểm đến được ưa chuộng nhất trong nước. Điều này không phải là lần đầu tiên, vì trong hai quý đầu năm, Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ vị trí thuận lợi và sự gần gũi với TP HCM. Bà Rịa – Vũng Tàu được du khách đánh giá là có “cảnh quan đẹp và chi phí hợp lý phù hợp với sở thích của người Việt hiện nay”. Đà Nẵng và Hà Nội cùng xếp hạng thứ hai với hơn 10,2% phiếu bầu. TP HCM đứng thứ tư và Nha Trang đứng thứ năm. Trong quý 2, Đà Lạt đã thay thế Nha Trang trong danh sách.
Về hành trình quốc tế, Hàn Quốc đang dẫn đầu với tỷ lệ lựa chọn du lịch cao nhất trong quý 3, chiếm gần 26% tổng số phiếu bầu (tăng hơn 9% so với quý 2). Thái Lan đứng ở vị trí thứ 2, với tỷ lệ bỏ phiếu giảm 5,94% so với quý trước. Nhật Bản tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3 với du khách Việt Nam thường chọn làm điểm đến quốc tế. Đảo Đài Loan và Trung Quốc đại lục đều chia sẻ vị trí thứ 4. So với các quý trước, các điểm đến ở khu vực châu Á, đặc biệt là ở khu vực Đông Bắc Á, vẫn là lựa chọn hàng đầu của du khách Việt Nam trong quý này, đặc biệt vào mùa thu với cảnh sắc lá vàng, lá đỏ.
Hơn 70% người dùng đã bình chọn Vietnam Airlines và Vietjet Air là hai hãng hàng không nội địa hàng đầu khi họ đi du lịch. Cả hai hãng đều có những ưu điểm riêng, với Vietnam Airlines được ưa chuộng nhờ chất lượng dịch vụ, trong khi Vietjet Air thường được chọn vì giá cả cạnh tranh.
Trong lĩnh vực đại lý du lịch trực tuyến (OTAs), các thương hiệu quốc tế tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu, với hầu hết người Việt Nam ưa chuộng sử dụng dịch vụ của Traveloka, Booking và Agoda. Tripcom là một tên mới xuất hiện trong top 5, cùng với Mytour, thay thế vị trí của Expedia so với quý trước.
https://www.vnbooking.vn/2023/10/ba-ria-vung-tau-iem-en-ua-chuong-cua-du.html