Có gì mới?
Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Dịch vụ Brand Equity Là Gì? Những Yếu Tố Tạo Nên Brand Equity

Tham gia
5 Tháng tư 2024
Bài viết
646
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Địa chỉ
Viet Nam
Các đối thủ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thị trường đang thay đổi thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Doanh nghiệp cần có chiến lược quản trị Brand Equity để duy trì lòng trung thành của khách hàng dành cho thương hiệu. Vậy Brand Equity bao gồm gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

brand-equity-la-gi_1-1024x443.jpg

I. Brand Equity là gì?
Trong marketing Brand Equity đề cập đến những giá trị mà khách hàng nhận thức và trải nghiệm với một thương hiệu nhất định. Độ nhận diện thương hiệu tăng lên có nghĩa là giá trị của nó là "dương". Ngoài ra, nếu thương hiệu nhận được những cảm nhận không hài lòng hoặc trải nghiệm sản phẩm thất vọng, điều này sẽ làm giảm giá trị của thương hiệu. Điều này được xác định bằng chỉ số "âm".

Nói một cách dễ hiểu, Brand Equity mô tả cách khách hàng nhìn nhận sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Dịch vụ phục vụ khách hàng, phân phối sản phẩm và cảm xúc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm là một trong những Brand Equity. Một doanh nghiệp sở hữu Brand Equity mạnh mẽ sẽ thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ, đây là một yếu tố quan trọng.

Tìm hiểu thêm về Brand Equity Là Gì? Những Yếu Tố Tạo Nên Brand Equity
 

Đính kèm

  • brand-equity-la-gi_1.jpg
    brand-equity-la-gi_1.jpg
    99 KB · Xem: 2
Bên trên