Abitphanmem
Member
- Bài viết
- 48
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 6
- Tuổi
- 30
Dù bạn sở hữu siêu thị mini hay chuỗi siêu thị lớn, thì phần mềm bán hàng siêu thị sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ từ các tính năng cơ bản hỗ trợ quản lý bán hàng tốt hơn. Như nhập xuất kho, thanh toán, in hóa đơn, kết nối với két tiền tự động, cho đến các tính năng cần sự chính xác và kết nối cao hơn như chuyển kho giữa các cửa hàng, quản lý doanh số – lợi nhuận và hỗ trợ các báo cáo cần thiết cho kế toán.
1. Phần mềm giúp bán hàng nhanh
Siêu thị của bạn gặp tình trạng cứ đông khách là xảy ra tình trạng khách xếp hàng rất dài trước quầy thu ngân? Nhờ giao diện trực quan và qui trình bán hàng nhanh gọn, nhân viên chỉ cần 2 thao tác chọn sản phẩm và bấm thanh toán, để trong vài giây là có thể chuyển sang giỏ hàng tiếp theo.
Khách hàng của bạn không còn phải xếp hàng dài chờ được thanh toán, nhất là trong dịp lễ tết và ngày có chương trình giảm giá.
2. Ứng dụng hỗ trợ quản lý kho hàng dễ dàng hiệu quả
Một trong những vấn đề đau đầu nhất của siêu thị là quản lý hàng tồn kho. Siêu thị không thể quản lý được tồn kho nếu không có phần mềm.
Phần mềm Abit giúp bạn xây dựng được quy trình quản lý kho đơn giản và hiệu quả. Các nghiệp vụ xuất – nhập – tồn rõ ràng, từ đó xác định được các mặt hàng nào kinh doanh tốt, mặt hàng nào tồn nhiều ít người mua.
3. Phần mềm không giới hạn điểm thanh toán
Bạn có thể mở thêm nhiều điểm thanh toán trong siêu thị tùy ý, đảm bảo việc thanh toán cho khách hàng nhanh nhất và vẫn có thể quản lý chính xác số tiền thu được của từng điểm và cả siêu thị.
4. Quản lý bán hàng từ xa bằng các ứng dụng smart phone
Thông thường, bạn phải có mặt ở siêu thị để kiểm tra doanh số, chi phí và tình trạng hàng tồn. Phần mềm bán hàng siêu thị Abit tự động tổng hợp các thông tin quan trọng này ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn bất kì lúc nào từ bất kì đâu.
Quá thuận tiện và dễ dàng để quản lý bán hàng siêu thị phải không? Hãy nhanh tay đăng ký dùng thử hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 để được hỗ trợ và tư vấn từ đội ngũ CSKH của Abit nhé.
1. Phần mềm giúp bán hàng nhanh
Siêu thị của bạn gặp tình trạng cứ đông khách là xảy ra tình trạng khách xếp hàng rất dài trước quầy thu ngân? Nhờ giao diện trực quan và qui trình bán hàng nhanh gọn, nhân viên chỉ cần 2 thao tác chọn sản phẩm và bấm thanh toán, để trong vài giây là có thể chuyển sang giỏ hàng tiếp theo.
Khách hàng của bạn không còn phải xếp hàng dài chờ được thanh toán, nhất là trong dịp lễ tết và ngày có chương trình giảm giá.
2. Ứng dụng hỗ trợ quản lý kho hàng dễ dàng hiệu quả
Một trong những vấn đề đau đầu nhất của siêu thị là quản lý hàng tồn kho. Siêu thị không thể quản lý được tồn kho nếu không có phần mềm.
Phần mềm Abit giúp bạn xây dựng được quy trình quản lý kho đơn giản và hiệu quả. Các nghiệp vụ xuất – nhập – tồn rõ ràng, từ đó xác định được các mặt hàng nào kinh doanh tốt, mặt hàng nào tồn nhiều ít người mua.
3. Phần mềm không giới hạn điểm thanh toán
Bạn có thể mở thêm nhiều điểm thanh toán trong siêu thị tùy ý, đảm bảo việc thanh toán cho khách hàng nhanh nhất và vẫn có thể quản lý chính xác số tiền thu được của từng điểm và cả siêu thị.
4. Quản lý bán hàng từ xa bằng các ứng dụng smart phone
Thông thường, bạn phải có mặt ở siêu thị để kiểm tra doanh số, chi phí và tình trạng hàng tồn. Phần mềm bán hàng siêu thị Abit tự động tổng hợp các thông tin quan trọng này ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn bất kì lúc nào từ bất kì đâu.
Quá thuận tiện và dễ dàng để quản lý bán hàng siêu thị phải không? Hãy nhanh tay đăng ký dùng thử hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 để được hỗ trợ và tư vấn từ đội ngũ CSKH của Abit nhé.