luxevent
Member
Tiệc liên hoan cuối năm hay còn được hiểu là tiệc tất niên, là sự kiện thường niên được nhiều doanh nghiệp tổ chức vào mỗi dịp cuối năm. Tiệc liên hoan cuối năm mang lại nhiều giá trị ý nghĩa, giúp gắn kết tập thể, cải thiện tình đồng nghiệp, mang lại không khí ấm cúng, vui vẻ. Để tổ chức bữa tiệc liên hoan công ty vui nhộn, ý nghĩa không phải việc khó nhưng cũng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Hãy cùng LuxEvent tìm hiểu về những bước cần chuẩn bị để tổ chức một bữa tiệc liên hoan cuối năm thật thu hút và ý nghĩa thông qua bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn tổ chức tiệc liên hoan cuối năm thu hút
Tiệc liên hoan cuối năm là dịp để các thành viên trong công ty cùng ngồi lại với nhau và cùng nhìn lại một năm đã qua. Để tổ chức một bữa tiệc liên hoan cuối năm không quá khó nhưng vẫn cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng để mang lại một bữa tiệc liên hoan cuối năm thu hút. Dưới đây là một vài hướng dẫn giúp bạn chuẩn bị và tổ chức tiệc liên hoan cuối năm:
1. Xây dựng ý tưởng tổ chức cho bữa tiệc liên hoan cuối năm
Để tổ chức một bữa tiệc liên hoan cuối năm thu hút và độc đáo có thể tạo ra sự khác biệt và ghi dấu ấn trong lòng khách tham dự thì bạn cần lên xây dựng một ý tưởng tổ chức độc đáo cho bữa tiệc của bạn. Có rất nhiều ý tưởng tổ chức tiệc liên hoan thú vị, nhưng khi lựa chọn bạn cần xét tính phù hợp với những yếu tố liên quan như địa điểm tổ chức, quy mô bữa tiệc để chọn và xây dựng ý tưởng tổ chức bữa tiệc liên hoan cuối năm. Dù với bất kỳ ý tưởng tổ chức nào thì chương trình liên hoan cuối năm vẫn cần đảm bảo các hoạt động như: báo cáo, tổng kết, rút kinh nghiệm, phát biểu, văn nghệ, trò chơi… và luôn khuấy động không khí bữa tiệc vui nhộn và sôi động.
2. Lên danh sách khách mời
Việc lập danh sách khách mời là rất quan trọng, vì việc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quy mô của bữa tiệc liên hoan cuối năm. Để bữa tiệc liên hoan cuối năm diễn ra dễ dàng thì bạn cần dự trù chính xác nhất số lượng khách mời tham dự bữa tiệc. Khi lập được danh sách khách mời, từ đó bạn có thể đặt số lượng bàn tiệc, lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc phù hợp. Bên cạnh đó, sau khi lên danh sách khách mời, sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thông báo sớm, gửi lời mời đến những khách mời và những vị khách quan trọng để họ sẽ tiện lợi trong việc sắp xếp thời gian tham gia bữa tiệc.
3. Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc liên hoan cuối năm
Địa điểm tổ chức phù hợp là rất quan trọng, ảnh hưởng đến thành công của bữa tiệc. Bạn cần lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp với ý tưởng chương trình, quy mô bữa tiệc. Bên cạnh đó, bạn sẽ cần cân nhắc lựa chọn địa điểm tổ chức trong nhà hay ngoài trời để phù hợp với ý tưởng tổ chức, và tạo được sự thú vị, thu hút cho tiệc liên hoan cuối năm. Dựa vào danh sách khách mời đã được lập bạn cần lựa chọn thuê hội trường có sức chứa thế nào, mức giá bao nhiêu là phù hợp? Và vào thời điểm cuối năm, có thể dẫn đến tình trạng hết chỗ, lên bạn cần lựa chọn địa điểm tổ chức sớm và tiến hành đặt chỗ trước để có thể tối ưu chi phí. Hãy hạn chế việc đến sát thời gian tổ chức mới tìm kiếm địa điểm sẽ rất khó chọn được một địa điểm tốt và có giá cả phải chăng.
4. Lên kịch bản tổ chức tiệc liên hoan cuối năm chi tiết
Sau khi bạn đã lựa chọn được ý tưởng tổ chức chương trình, bạn sẽ cần lên kịch bản tổ chức tiệc liên hoan cuối năm chi tiết. Kịch bản càng chi tiết sẽ giúp việc tổ chức tiệc của bạn càng dễ dàng và thuận lợi. Một bản kịch bản chi tiết là kịch bản với đầy đủ thời lượng, thứ tự của các hoạt động diễn ra. Dưới đây là khung kịch bản tiệc liên hoan cuối năm để bạn có thể tham khảo:
5. Xây dựng thực đơn cho tiệc liên hoan cuối năm
Khi bạn chuẩn bị cho bữa tiệc, bạn đừng quên chú trọng đến thực đơn của bữa tiệc liên hoan. Bạn cần lựa chọn một thực đơn hấp dẫn, và có thể cân bằng chi phí và khẩu phần ăn của mỗi người để tối ưu chi phí. Thực đơn của bữa tiệc cần xây dựng có sự đa dạng về các món ăn, để mang lại trải nghiệm ngon miệng cho khách mời, và nên tránh những món ăn kén người ăn, không phù hợp với số đông để tránh việc nhiều khách mời không ăn được. Một thực đơn ngon miệng sẽ đóng góp một vai trò quan trọng trong thành công của bữa tiệc liên hoan công ty nên bạn lưu ý nhé!
6. Dự trù ngân sách tổ chức tiệc liên hoan cuối năm
Để có thể tổ chức tiệc liên hoan cuối năm một cách hợp lý, bạn cần kiểm soát được chi phí tổ chức bữa tiệc. Bạn cần cân đối, tính toán chi phí cho từng hạng mục gồm:
Khi lập được bản dự trù chi phí cho từng hạng mục tổ chức sẽ giúp bạn cân đối chi phí thật hợp lý để tổ chức một bữa tiệc liên hoan cuối năm thật thành công, đảm bảo được yếu tố thú vị và còn tối ưu được chi phí.
Tiệc liên hoan cuối năm ngày càng được các doanh nghiệp đầu tư trong khâu tổ chức để mang lại không khí ấm cúng, vui nhộn, gắn kết các thành viên. Bữa tiệc liên hoan cuối năm cần được lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức kỹ lưỡng, tạo được dấu ấn và điểm nhấn riêng cho bữa tiệc. Trên đây LuxEvent đã chia sẻ những bước quan trọng để tổ chức bữa tiệc liên hoan cuối năm thành công! Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng tổ chức buổi liên hoan cuối năm thu hút và sôi động.
LuxEvent - Đơn vị tổ chức tiệc liên hoan cuối năm chuyên nghiệp
Tiệc liên hoan cuối năm là sự kiện diễn ra hàng năm và được rất nhiều công ty doanh nghiệp quan tâm LuxEvent tự hào với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc liên hoan cuối năm ấn tượng và chuyên nghiệp. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt huyết để luôn mang đến những bữa tiệc liên hoan thú vị, độc đáo. LuxEvent chỉn chu từ khâu chuẩn bị lên ý tưởng cho đến trang trí các hạng mục đều sẽ được tiến hành và giám sát cẩn thận. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo để đảm bảo chất lượng cũng như nội dung trong chương trình sự kiện diễn ra suôn sẻ, hấp dẫn. LuxEvent tự hào mang đến những chương trình kịch bản tiệc liên hoan cuối năm chuyên nghiệp, khâu tổ chức chỉn chu, theo sát từng tiến độ công việc. Sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam trong phương hướng phát triển LuxEvent trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
LuxEvent hy vọng rằng sẽ có cơ hội được đồng hành và mang đến chương trình sự kiện, tiệc liên hoan cuối năm chuyên nghiệp, hoàn hảo cho quý khách hàng. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu tìm hiểu thêm về tổ chức tiệc liên hoan cuối năm hãy liên hệ ngay với LuxEvent để được tư vấn sớm nhất nhé!
>>Nguồn: https://luxevent.net/lien-hoan-cuoi-nam/
Hướng dẫn tổ chức tiệc liên hoan cuối năm thu hút
Tiệc liên hoan cuối năm là dịp để các thành viên trong công ty cùng ngồi lại với nhau và cùng nhìn lại một năm đã qua. Để tổ chức một bữa tiệc liên hoan cuối năm không quá khó nhưng vẫn cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng để mang lại một bữa tiệc liên hoan cuối năm thu hút. Dưới đây là một vài hướng dẫn giúp bạn chuẩn bị và tổ chức tiệc liên hoan cuối năm:
1. Xây dựng ý tưởng tổ chức cho bữa tiệc liên hoan cuối năm
Để tổ chức một bữa tiệc liên hoan cuối năm thu hút và độc đáo có thể tạo ra sự khác biệt và ghi dấu ấn trong lòng khách tham dự thì bạn cần lên xây dựng một ý tưởng tổ chức độc đáo cho bữa tiệc của bạn. Có rất nhiều ý tưởng tổ chức tiệc liên hoan thú vị, nhưng khi lựa chọn bạn cần xét tính phù hợp với những yếu tố liên quan như địa điểm tổ chức, quy mô bữa tiệc để chọn và xây dựng ý tưởng tổ chức bữa tiệc liên hoan cuối năm. Dù với bất kỳ ý tưởng tổ chức nào thì chương trình liên hoan cuối năm vẫn cần đảm bảo các hoạt động như: báo cáo, tổng kết, rút kinh nghiệm, phát biểu, văn nghệ, trò chơi… và luôn khuấy động không khí bữa tiệc vui nhộn và sôi động.
2. Lên danh sách khách mời
Việc lập danh sách khách mời là rất quan trọng, vì việc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quy mô của bữa tiệc liên hoan cuối năm. Để bữa tiệc liên hoan cuối năm diễn ra dễ dàng thì bạn cần dự trù chính xác nhất số lượng khách mời tham dự bữa tiệc. Khi lập được danh sách khách mời, từ đó bạn có thể đặt số lượng bàn tiệc, lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc phù hợp. Bên cạnh đó, sau khi lên danh sách khách mời, sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thông báo sớm, gửi lời mời đến những khách mời và những vị khách quan trọng để họ sẽ tiện lợi trong việc sắp xếp thời gian tham gia bữa tiệc.
3. Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc liên hoan cuối năm
Địa điểm tổ chức phù hợp là rất quan trọng, ảnh hưởng đến thành công của bữa tiệc. Bạn cần lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp với ý tưởng chương trình, quy mô bữa tiệc. Bên cạnh đó, bạn sẽ cần cân nhắc lựa chọn địa điểm tổ chức trong nhà hay ngoài trời để phù hợp với ý tưởng tổ chức, và tạo được sự thú vị, thu hút cho tiệc liên hoan cuối năm. Dựa vào danh sách khách mời đã được lập bạn cần lựa chọn thuê hội trường có sức chứa thế nào, mức giá bao nhiêu là phù hợp? Và vào thời điểm cuối năm, có thể dẫn đến tình trạng hết chỗ, lên bạn cần lựa chọn địa điểm tổ chức sớm và tiến hành đặt chỗ trước để có thể tối ưu chi phí. Hãy hạn chế việc đến sát thời gian tổ chức mới tìm kiếm địa điểm sẽ rất khó chọn được một địa điểm tốt và có giá cả phải chăng.
4. Lên kịch bản tổ chức tiệc liên hoan cuối năm chi tiết
Sau khi bạn đã lựa chọn được ý tưởng tổ chức chương trình, bạn sẽ cần lên kịch bản tổ chức tiệc liên hoan cuối năm chi tiết. Kịch bản càng chi tiết sẽ giúp việc tổ chức tiệc của bạn càng dễ dàng và thuận lợi. Một bản kịch bản chi tiết là kịch bản với đầy đủ thời lượng, thứ tự của các hoạt động diễn ra. Dưới đây là khung kịch bản tiệc liên hoan cuối năm để bạn có thể tham khảo:
- Đón khách: Tiếp đón khách, sắp xếp chỗ ngồi
- Opening show: Các tiết mục văn nghệ mở đầu
- Khai mạc chương trình: Giới thiệu công ty, tập đoàn, các đại biểu khách mời
- Tổng kết lại các hoạt động trong năm (qua video trình chiếu, hình ảnh…)
- Tôn vinh, khen thưởng những nhân viên có thành tích xuất sắc
- Bắt đầu các hoạt động của buổi tiệc: Khai tiệc, ăn tiệc…
5. Xây dựng thực đơn cho tiệc liên hoan cuối năm
Khi bạn chuẩn bị cho bữa tiệc, bạn đừng quên chú trọng đến thực đơn của bữa tiệc liên hoan. Bạn cần lựa chọn một thực đơn hấp dẫn, và có thể cân bằng chi phí và khẩu phần ăn của mỗi người để tối ưu chi phí. Thực đơn của bữa tiệc cần xây dựng có sự đa dạng về các món ăn, để mang lại trải nghiệm ngon miệng cho khách mời, và nên tránh những món ăn kén người ăn, không phù hợp với số đông để tránh việc nhiều khách mời không ăn được. Một thực đơn ngon miệng sẽ đóng góp một vai trò quan trọng trong thành công của bữa tiệc liên hoan công ty nên bạn lưu ý nhé!
6. Dự trù ngân sách tổ chức tiệc liên hoan cuối năm
Để có thể tổ chức tiệc liên hoan cuối năm một cách hợp lý, bạn cần kiểm soát được chi phí tổ chức bữa tiệc. Bạn cần cân đối, tính toán chi phí cho từng hạng mục gồm:
- Chi phí thuê mặt bằng - địa điểm tổ chức tiệc
- Chi phí thuê âm thanh, ánh sáng
- Chi phí trang trí sự kiện
- Chi phí thuê nhân sự
- Chi phí tiệc ăn uống…
Khi lập được bản dự trù chi phí cho từng hạng mục tổ chức sẽ giúp bạn cân đối chi phí thật hợp lý để tổ chức một bữa tiệc liên hoan cuối năm thật thành công, đảm bảo được yếu tố thú vị và còn tối ưu được chi phí.
Tiệc liên hoan cuối năm ngày càng được các doanh nghiệp đầu tư trong khâu tổ chức để mang lại không khí ấm cúng, vui nhộn, gắn kết các thành viên. Bữa tiệc liên hoan cuối năm cần được lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức kỹ lưỡng, tạo được dấu ấn và điểm nhấn riêng cho bữa tiệc. Trên đây LuxEvent đã chia sẻ những bước quan trọng để tổ chức bữa tiệc liên hoan cuối năm thành công! Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng tổ chức buổi liên hoan cuối năm thu hút và sôi động.
LuxEvent - Đơn vị tổ chức tiệc liên hoan cuối năm chuyên nghiệp
Tiệc liên hoan cuối năm là sự kiện diễn ra hàng năm và được rất nhiều công ty doanh nghiệp quan tâm LuxEvent tự hào với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc liên hoan cuối năm ấn tượng và chuyên nghiệp. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt huyết để luôn mang đến những bữa tiệc liên hoan thú vị, độc đáo. LuxEvent chỉn chu từ khâu chuẩn bị lên ý tưởng cho đến trang trí các hạng mục đều sẽ được tiến hành và giám sát cẩn thận. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo để đảm bảo chất lượng cũng như nội dung trong chương trình sự kiện diễn ra suôn sẻ, hấp dẫn. LuxEvent tự hào mang đến những chương trình kịch bản tiệc liên hoan cuối năm chuyên nghiệp, khâu tổ chức chỉn chu, theo sát từng tiến độ công việc. Sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam trong phương hướng phát triển LuxEvent trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
LuxEvent hy vọng rằng sẽ có cơ hội được đồng hành và mang đến chương trình sự kiện, tiệc liên hoan cuối năm chuyên nghiệp, hoàn hảo cho quý khách hàng. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu tìm hiểu thêm về tổ chức tiệc liên hoan cuối năm hãy liên hệ ngay với LuxEvent để được tư vấn sớm nhất nhé!
>>Nguồn: https://luxevent.net/lien-hoan-cuoi-nam/
Relate Threads
Interested Threads