Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Xe Đạp Cách dùng Google Keyword Planner cho người mới

lelong1820

Member
Bài viết
71
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
24
Những mẹo khi sử dụng công cụ Google Keyword Planner
Cách dùng Google Keyword Planner để mở khóa lượng tìm kiếm chính xác
Google không hiển thị số lượng tìm kiếm chính xác trong Keyword Planner khiến nhiều SEOer không còn “mặn mà” với công cụ này nữa.

Nhưng bạn đừng lo, sau đây Á Châu Media sẽ chỉ cho bạn một cách hoàn toàn miễn phí để có thể biết được chính xác số lượng truy vấn từ khóa vẫn bằng cách dùng Google Keyword Planner.

Ước tính tần số hiển thị quảng cáo (Impression) tối đa – CPC
cach-dung-google-keyword-planner-4.jpg

Tìm từ khóa để tối ưu cho quảng cáo google
Đầu tiên bạn hãy truy cập vào công cụ “Get search volumes and metrics” và nhập danh sách từ khóa của mình vào.

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm một số từ khóa trong chế độ xem ý tưởng keyword lưu ý là nhớ chọn “exact match” khi được nhắc.

Hãy đảm bảo rằng các chỉ số CPC được đặt ở mức cao nhất có thể. Tiếp theo, bạn cần chú ý tới cột “Impressions”. Đây là cột cho bạn biết số lượt hiển thị quảng cáo ước tính trong tháng tới cho một từ khóa cụ thể khi bạn sử dụng dịch vụ Google Adwords. Do thiết lập CPC ở mức tối đa, những chỉ số ở Impression gần như tương đương lượng tìm kiếm từ khóa thực tế hàng tháng.

Bạn có thể đọc các bài viết khác tại trang quảng cáo Google

Cách dùng Google Keyword Planner để tìm câu hỏi mọi người quan tâm
Biết được những câu hỏi nào đang được mọi người đang quan tâm sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng nội dung hữu ích.

cach-dung-google-keyword-planner-2.jpg

Ví dụ về cách dùng Google Keyword Planner để tìm hiểu về câu hỏi đang được quan tâm
Ví dụ, tôi sẽ phân tích cho 1 URL cụ thể: Sau khi nhập URL, bạn click chọn Filter >> Keyword text >> contains sau đó bạn gõ một trong số những từ sau: cách, là gì, khi nào, ở đâu, làm gì…. thì tôi được kết quả như hình dưới đây. Lặp lại quá trình này cho các giả định khác nhau, bạn sẽ có được một danh sách những câu hỏi được mọi người quan tâm nhất hiện nay.

Cách dùng Google Keyword Planner để tìm hiểu thiết bị khách hàng mục tiêu đang sử dụng
Người dùng sẽ sử dụng nhiều thiết bị khác nhau để truy cập vào các trang web, nhưng đa số ngày nay mọi người thường có xu hướng truy cập nhiều từ các thiết bị di động. Bạn cần biết chính xác người dùng đến với trang web của mình bằng thiết bị nào là phổ biến nhất để từ đó tối ưu UX đáp ứng tốt trải nghiệm của người dùng.

cach-dung-google-keyword-planner-3.jpg

Thông số về các thiết bị thường được sử dụng để thực hiện truy vấn
Sau đây tôi sẽ chỉ cho bạn cách để giúp bạn biết được khách hàng đến với website của mình từ thiết bị nào nhiều nhất:

Đầu tiên, bạn bỏ từ khóa vào kế hoạch sau đó click vào Plan Overview >> Devices > >Impressions. Cuộn qua thanh này, công cụ sẽ cho bạn biết phần trăm Impressions đến từ mỗi thiết bị.

Những từ khóa liên quan: Google Keyword Planner là gì , Google Keyword Tool, Keyword Planner Free
 
Bên trên