Trong những bài trước TCSOFT đã cung ứng tới cho đọc giả cách thức để dùng thành thạo mạng thị trấn hội san sớt Tiktok. Coi như giai đoạn Việc trước tiên đã xong! Như bất cứ nền tảng tiếp thị liên kết nào cũng vậy ngoài thông tỏ. Điều quan trọng là các bạn phải có một chiến lược rõ ràng và cụ thể. Chứ không áp dụng một cách máy móc không có mục đích. Trong bài viết này TCSOFT sẽ đưa ra 1 vài chiến lược mà các bạn có thể áp dụng.
bắt đầu nào!
Chiến lược 1 sử dụng thẻ Hashtags
Giống như rộng rãi mạng phố hội khác, khách hàng TikTok dựa vào thẻ khởi đầu bằng # để phân loại video của họ và tìm kiếm những clip theo chủ đề. Ví như các bạn nhấp vào kính lúp "Khám phá" ở cuối màn hình, họ sẽ thấy danh sách những video được bố trí theo những thẻ bắt đầu bằng # phồn thịnh hành.
Trước đây, chúng tôi đã xem xét cách các bạn có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok một cách tốt nhất trong Hướng dẫn đơn thuần về thẻ bắt đầu bằng dấu thăng TikTok của chúng tôi. 1 Số ích lợi đối với nhãn hàng lúc sử dụng thẻ bắt đầu bằng # TikTok là:
+ Để tăng cường khả năng tiếp cận nội dung của bạn
+ Để xác định đối thủ khó khăn
+ Để có thêm người theo dõi
Chiến lược PR tiktok
mặc dầu các bạn nên gồm những các thẻ bắt đầu bằng # có can hệ trên video của mình, nhưng có lẽ các bạn nên giảm thiểu các thẻ khởi đầu bằng # chung chung rộng rãi nhất. Video của bạn có phổ thông khả năng bị chìm trong biển nội dung. Tốt hơn là để video của các bạn nổi trội trong các danh mục ít nhiều hơn một tẹo. Như với đông đảo hoạt động tiếp thị, các bạn muốn video của mình hiển thị với những người có can dự nhất tới chiến dịch của các bạn, Như thế nên đừng hội tụ vào thẻ bắt đầu bằng # chỉ vì chúng đa dạng.
dùng thẻ Hashtags - chiến lược truyền bá tiktok
Tận dụng thiên hướng của Tiktok hiện tại
Một cách khác mà các bạn có thể dùng thẻ khởi đầu bằng # như một phần của chiến lược tiếp thị kết liên của mình là theo dõi những thẻ khởi đầu bằng # hưng vượng hành. Sau đấy, các bạn có thể tạo và san sớt các video liên quan đến những video phồn thịnh hành này.
Hãy nhớ rằng xu hướng có thể vận động chóng vánh. Theo dõi đều đặn những xu hướng TikTok và chuẩn bị thay đổi nội dung của bạn để theo kịp cơn sốt.
nếu bạn đang san sẻ phiên bản của loại video thịnh hành, đừng chỉ biến nó thành bản sao của video của người khác. Tìm cách làm cho video của bạn trở nên độc đáo.
kết hợp video của người tác động
chẳng phải trùng hợp mà một vài người trở thành người có tác động trên các nền tảng phố hội. Bình thường, họ kiến lập danh tiếng về chất lượng nội dung mà họ chia sẻ. Thế nên, hồ hết các đơn vị phải vun đắp mối quan hệ làm việc hoàn hảo với các người có tác động đến quý khách tiềm năng của họ.
Như chúng tôi đã viết trong Cách mua những người có tác động trên TikTok , “TikTok cũng đã sinh ra một thế hệ người có tác động mới; một lực lượng người có ảnh hưởng với thanh thiếu niên ngày nay rộng rãi hơn đa dạng so với những ngôi sao điện ảnh hoặc truyền hình thường ngày. &Amp;Quot; Đây chính xác là các kiểu người các bạn muốn ở bên khi thực hiện các chiến dịch tiếp thị liên kết trên TikTok của mình.
phối hợp cùng người có tác động - chiến lược truyền bá tiktok
Khuyến khích người xem tương tác
Giống như phần đông các mạng thị trấn hội khác, TikTok tương trợ sự tham dự của các bạn thường xuyên. Nhận xét là một cách hiệu quả để mang đến điều này. Lý tưởng nhất là các bạn sẽ xây dựng các cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng của mình.
TikTok xếp hạng những bình luận theo số lượt thích mà chúng nhận được, Do đó hãy đảm bảo rằng bạn đã nghĩ suy thấu đáo những bình luận của mình, khiến chúng có ý nghĩa. Tránh đưa ra những bình luận kiểu "video đẹp" nhạt nhẽo.
tương tự tương tự, hãy dành thời kì xem video của người khác và đưa ra nhận xét sâu sắc về chúng.
Đăng video liên tiếp không gián đoạn
TikTok là một trong những nền móng phường hội thưởng cho việc đăng bài đều đặn. Các bạn càng đăng phổ thông video lên tài khoản TikTok của mình thì tỷ lệ người theo dõi của các bạn càng cao.
các bạn càng đăng phổ thông lần, mọi người càng thuận lợi sắm thấy tài khoản của bạn và quyết định theo dõi các bạn.
phối hợp quảng cáo Tiktok
TikTok hiện có một hệ thống quảng bá chính thức giúp bạn thuận lợi quảng bá trên nền tảng này. Họ phân phối ba loại quảng cáo:
+ truyền bá gốc trong nguồn cấp dữ liệu - đây là các quảng cáo gần nhất với quảng cáo truyền thống trên TikTok. Bạn có thể thêm kết liên trang web và nút Đặt hàng ngay trên truyền bá. Chúng là các quảng cáo có thể bỏ qua và bạn có thể dùng chúng theo phổ biến cách.
+ quảng cáo thử thách thẻ Hashtags - với các lăng xê này, người mua được phân phát quảng cáo biểu ngữ đưa người dùng tới trang hướng dẫn và luật lệ của thử thách nổi bật. Bạn có thể dùng nó để nhắm mục tiêu các người dùng cụ thể.
lăng xê trên Tiktok - chiến lược quảng cáo tiktok
Lồng nhãn hiệu vào video
Như với đầy đủ các chương trình tiếp thị liên kết thị trấn hội, bạn cần cân đối loại nội dung bạn san sẻ trên TikTok. Phần lớn những video của bạn cần tiêu khiển hoặc thông tin cho khán giả của các bạn. Nếu như bạn xây dựng khán fake trong thời kỳ này, thì các bạn sẽ có thể kết hợp thêm một vài video PR.
người mua TikTok thường nhật bỏ qua quảng cáo, Thế nên Việc ban đầu bạn cần vun đắp uy tín của mình trước khi phát hành tài liệu lăng xê một cách trắng trợn. Rộng rãi doanh nghiệp tìm ra cách tốt nhất để khắc phục vấn đề coi thường truyền bá này là tải lên những video cho thấy mọi người đang dùng sản phẩm của các bạn.
Đăng video thường xuyên - chiến lược PR tiktok
Ví dụ: các bạn có thể phân phối một loạt mẹo về cách đem lại giá trị trong khoảng sản phẩm của mình hoặc có nhẽ các bạn có thể giải thích cách sử dụng 1 số tính năng khó hiểu hơn của nó (và chứng minh các lợi ích mà chúng sẽ mang lại cho người xem).
Tóm lại, khi tiếp thị qua bất cứ 1 nền móng nào thì chúng ta nên có 1 chiến lược cụ thể. Khi vận hành thì giúp tiện dụng cho công tác quản lý và đo lượng hữu hiệu của từng chiến dịch. TCSOFT nơi cung ứng các phần mềm quản lý chuyên nghiệp.
bắt đầu nào!
Chiến lược 1 sử dụng thẻ Hashtags
Giống như rộng rãi mạng phố hội khác, khách hàng TikTok dựa vào thẻ khởi đầu bằng # để phân loại video của họ và tìm kiếm những clip theo chủ đề. Ví như các bạn nhấp vào kính lúp "Khám phá" ở cuối màn hình, họ sẽ thấy danh sách những video được bố trí theo những thẻ bắt đầu bằng # phồn thịnh hành.
Trước đây, chúng tôi đã xem xét cách các bạn có thể sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên TikTok một cách tốt nhất trong Hướng dẫn đơn thuần về thẻ bắt đầu bằng dấu thăng TikTok của chúng tôi. 1 Số ích lợi đối với nhãn hàng lúc sử dụng thẻ bắt đầu bằng # TikTok là:
+ Để tăng cường khả năng tiếp cận nội dung của bạn
+ Để xác định đối thủ khó khăn
+ Để có thêm người theo dõi
Chiến lược PR tiktok
mặc dầu các bạn nên gồm những các thẻ bắt đầu bằng # có can hệ trên video của mình, nhưng có lẽ các bạn nên giảm thiểu các thẻ khởi đầu bằng # chung chung rộng rãi nhất. Video của bạn có phổ thông khả năng bị chìm trong biển nội dung. Tốt hơn là để video của các bạn nổi trội trong các danh mục ít nhiều hơn một tẹo. Như với đông đảo hoạt động tiếp thị, các bạn muốn video của mình hiển thị với những người có can dự nhất tới chiến dịch của các bạn, Như thế nên đừng hội tụ vào thẻ bắt đầu bằng # chỉ vì chúng đa dạng.
dùng thẻ Hashtags - chiến lược truyền bá tiktok
Tận dụng thiên hướng của Tiktok hiện tại
Một cách khác mà các bạn có thể dùng thẻ khởi đầu bằng # như một phần của chiến lược tiếp thị kết liên của mình là theo dõi những thẻ khởi đầu bằng # hưng vượng hành. Sau đấy, các bạn có thể tạo và san sớt các video liên quan đến những video phồn thịnh hành này.
Hãy nhớ rằng xu hướng có thể vận động chóng vánh. Theo dõi đều đặn những xu hướng TikTok và chuẩn bị thay đổi nội dung của bạn để theo kịp cơn sốt.
nếu bạn đang san sẻ phiên bản của loại video thịnh hành, đừng chỉ biến nó thành bản sao của video của người khác. Tìm cách làm cho video của bạn trở nên độc đáo.
kết hợp video của người tác động
chẳng phải trùng hợp mà một vài người trở thành người có tác động trên các nền tảng phố hội. Bình thường, họ kiến lập danh tiếng về chất lượng nội dung mà họ chia sẻ. Thế nên, hồ hết các đơn vị phải vun đắp mối quan hệ làm việc hoàn hảo với các người có tác động đến quý khách tiềm năng của họ.
Như chúng tôi đã viết trong Cách mua những người có tác động trên TikTok , “TikTok cũng đã sinh ra một thế hệ người có tác động mới; một lực lượng người có ảnh hưởng với thanh thiếu niên ngày nay rộng rãi hơn đa dạng so với những ngôi sao điện ảnh hoặc truyền hình thường ngày. &Amp;Quot; Đây chính xác là các kiểu người các bạn muốn ở bên khi thực hiện các chiến dịch tiếp thị liên kết trên TikTok của mình.
phối hợp cùng người có tác động - chiến lược truyền bá tiktok
Khuyến khích người xem tương tác
Giống như phần đông các mạng thị trấn hội khác, TikTok tương trợ sự tham dự của các bạn thường xuyên. Nhận xét là một cách hiệu quả để mang đến điều này. Lý tưởng nhất là các bạn sẽ xây dựng các cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng của mình.
TikTok xếp hạng những bình luận theo số lượt thích mà chúng nhận được, Do đó hãy đảm bảo rằng bạn đã nghĩ suy thấu đáo những bình luận của mình, khiến chúng có ý nghĩa. Tránh đưa ra những bình luận kiểu "video đẹp" nhạt nhẽo.
tương tự tương tự, hãy dành thời kì xem video của người khác và đưa ra nhận xét sâu sắc về chúng.
Đăng video liên tiếp không gián đoạn
TikTok là một trong những nền móng phường hội thưởng cho việc đăng bài đều đặn. Các bạn càng đăng phổ thông video lên tài khoản TikTok của mình thì tỷ lệ người theo dõi của các bạn càng cao.
các bạn càng đăng phổ thông lần, mọi người càng thuận lợi sắm thấy tài khoản của bạn và quyết định theo dõi các bạn.
phối hợp quảng cáo Tiktok
TikTok hiện có một hệ thống quảng bá chính thức giúp bạn thuận lợi quảng bá trên nền tảng này. Họ phân phối ba loại quảng cáo:
+ truyền bá gốc trong nguồn cấp dữ liệu - đây là các quảng cáo gần nhất với quảng cáo truyền thống trên TikTok. Bạn có thể thêm kết liên trang web và nút Đặt hàng ngay trên truyền bá. Chúng là các quảng cáo có thể bỏ qua và bạn có thể dùng chúng theo phổ biến cách.
+ quảng cáo thử thách thẻ Hashtags - với các lăng xê này, người mua được phân phát quảng cáo biểu ngữ đưa người dùng tới trang hướng dẫn và luật lệ của thử thách nổi bật. Bạn có thể dùng nó để nhắm mục tiêu các người dùng cụ thể.
lăng xê trên Tiktok - chiến lược quảng cáo tiktok
Lồng nhãn hiệu vào video
Như với đầy đủ các chương trình tiếp thị liên kết thị trấn hội, bạn cần cân đối loại nội dung bạn san sẻ trên TikTok. Phần lớn những video của bạn cần tiêu khiển hoặc thông tin cho khán giả của các bạn. Nếu như bạn xây dựng khán fake trong thời kỳ này, thì các bạn sẽ có thể kết hợp thêm một vài video PR.
người mua TikTok thường nhật bỏ qua quảng cáo, Thế nên Việc ban đầu bạn cần vun đắp uy tín của mình trước khi phát hành tài liệu lăng xê một cách trắng trợn. Rộng rãi doanh nghiệp tìm ra cách tốt nhất để khắc phục vấn đề coi thường truyền bá này là tải lên những video cho thấy mọi người đang dùng sản phẩm của các bạn.
Đăng video thường xuyên - chiến lược PR tiktok
Ví dụ: các bạn có thể phân phối một loạt mẹo về cách đem lại giá trị trong khoảng sản phẩm của mình hoặc có nhẽ các bạn có thể giải thích cách sử dụng 1 số tính năng khó hiểu hơn của nó (và chứng minh các lợi ích mà chúng sẽ mang lại cho người xem).
Tóm lại, khi tiếp thị qua bất cứ 1 nền móng nào thì chúng ta nên có 1 chiến lược cụ thể. Khi vận hành thì giúp tiện dụng cho công tác quản lý và đo lượng hữu hiệu của từng chiến dịch. TCSOFT nơi cung ứng các phần mềm quản lý chuyên nghiệp.