nobita12344444
New Member
- Bài viết
- 4
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 1
- Tuổi
- 30
Panorama là công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam nổi tiếng với môi trường làm việc tuyệt vời với các phúc lợi hấp dẫn dành cho nhân viên. Công ty đã thiết lập một số chính sách nhằm tạo ra sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như cung cấp một môi trường làm việc hỗ trợ và tạo động lực cho nhân viên của mình. Thông qua bài viết này, Panorama sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chính sách đãi ngộ nhân viên của Panorama – yếu tố cốt lõi biến công ty trở thành một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc hàng đầu tại Việt Nam.
1. Chế độ lương thưởng: không giới hạn
Panorama sở hữu nhiều chính sách lương thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên. Công ty tin rằng lương lưởng công bằng là yếu tố quan trọng trong việc thu hút và giữ chân các cá nhân tài năng.
Ngoài lương cơ bản và mức phụ cấp nhận hàng tháng, Panorama đưa ra nhiều chính sách thưởng khác nhau, bao gồm thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm, thưởng doanh số.
Mức thưởng hằng năm tại Panorama có thể nói là con số mơ ước với nhiều người. Vào các dịp lễ, tết, nhân viên Panorama sẽ được tặng nhiều phần quà hiện vật, bao gồm cả tiền mặt. Hàng tháng, hàng quý, nhân viên từng vị trí ngoài lương cứng luôn có các khoản thưởng cố định, thưởng nóng. Đặc biệt ở vị trí nhân viên kinh doanh, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội tự trả lương cho mình. Đó chính là các khoản thưởng hoa hồng theo doanh số,... Tất cả đều nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên của Panorama, nâng mức thu nhập bình quân tối thiểu các bộ phận luôn nằm trên 10 triệu đồng.
2. Quyền lợi người lao động: Đáp ứng đầy đủ
Panorama có chính sách phúc lợi toàn diện, mang đến cho nhân viên nhiều lợi ích nhằm đảm bảo sức khỏe và chất lượng cuộc sống của họ. Công ty nhận ra rằng một lực lượng lao động hạnh phúc và khỏe mạnh là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công của công ty. Và vì vậy, Panorama đầu tư rất nhiều vào các chính sách đảm bảo phúc lợi cho nhân viên.
Panorama luôn coi trọng người lao động, đảm bảo người lao động được đáp ứng đầy đủ các quyền lợi theo quy định nhà nước như đóng BHXH, BHYT, BHTN. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ nhiều chế độ phúc lợi khác cho nhân viên như trợ cấp về đi lại, trợ cấp xăng xe và trợ cấp cơm trưa. Những lợi ích này đảm bảo rằng nhân viên có các nguồn lực cần thiết để đi làm thoải mái và duy trì lối sống lành mạnh.
Ngoài những chính sách kể trên, Panorama còn dành cho nhân viên những phúc lợi hấp dẫn khác. Những lợi ích này bao gồm các hoạt động xây dựng đội nhóm thường xuyên, các chuyến du lịch hàng năm và lễ kỷ niệm sinh nhật của nhân viên cũng như các sự kiện quan trọng trong đời của họ như đám cưới hoặc sinh con.
3. Quan tâm môi trường làm việc của nhân viên
Panorama còn quan tâm chăm sóc tới môi trường làm việc của nhân viên - đảm bảo cho nhân viên có môi trường làm việc lành mạnh: Lắp điều hòa trong văn phòng làm việc, trang bị bình lọc nước nóng lạnh,..cũng như đảm bảo nhân viên có môi trường làm việc vừa chuyên nghiệp vừa thoải mái, vui vẻ.
4. Tổ chức đào tạo nhân viên
Chính sách Đào tạo và Phát triển của Panorama được xây dựng nhằm mang đến cho nhân viên cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển bản thân. Công ty tin rằng đầu tư vào sự phát triển của nhân viên là rất quan trọng cho sự phát triển nghề nghiệp và thành công chung của họ.
Chính sách cung cấp các chương trình đào tạo khác nhau nhằm trang bị cho nhân viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện vai trò của họ một cách hiệu quả. Các chương trình đào tạo nội bộ được thiết kế và thực hiện bởi các quản lý, giám đốc giàu kinh nghiệm của Panorama với nhiều chủ đề bao gồm kỹ năng chuyên môn, phát triển khả năng lãnh đạo và kỹ năng mềm.
Panorama cũng đưa ra các chương trình đào tạo bên ngoài, cho phép nhân viên tham gia các hội thảo, tọa đàm, hội nghị do các cơ sở đào tạo uy tín tổ chức. Việc tiếp xúc với đào tạo bên ngoài này cung cấp cho nhân viên những hiểu biết có giá trị về xu hướng của ngành, các phương pháp hay nhất và cơ hội kết nối, mở rộng mối quan hệ.
Bên cạnh các chương trình đào tạo, Panorama còn có chương trình phát triển nghề nghiệp thiết thực, giúp nhân viên có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Công ty cung cấp cho nhân viên các đánh giá hiệu suất thường xuyên, trong đó xác định điểm mạnh, điểm yếu và lĩnh vực ưu tiên phát triển của họ. Dựa trên các đánh giá, nhân viên được đưa ra các kế hoạch phát triển cụ thể và cơ hội để đảm nhận các trách nhiệm và vai trò mới.
Qua những chia sẻ vừa rồi, Panorama hi vọng rằng đã giúp bạn hiểu hơn về chính sách đãi ngộ nhân viên của Panorama cũng như phần nào văn hóa doanh nghiệp mà công ty đang theo đuổi.
1. Chế độ lương thưởng: không giới hạn
Panorama sở hữu nhiều chính sách lương thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên. Công ty tin rằng lương lưởng công bằng là yếu tố quan trọng trong việc thu hút và giữ chân các cá nhân tài năng.
Ngoài lương cơ bản và mức phụ cấp nhận hàng tháng, Panorama đưa ra nhiều chính sách thưởng khác nhau, bao gồm thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm, thưởng doanh số.
Mức thưởng hằng năm tại Panorama có thể nói là con số mơ ước với nhiều người. Vào các dịp lễ, tết, nhân viên Panorama sẽ được tặng nhiều phần quà hiện vật, bao gồm cả tiền mặt. Hàng tháng, hàng quý, nhân viên từng vị trí ngoài lương cứng luôn có các khoản thưởng cố định, thưởng nóng. Đặc biệt ở vị trí nhân viên kinh doanh, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội tự trả lương cho mình. Đó chính là các khoản thưởng hoa hồng theo doanh số,... Tất cả đều nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên của Panorama, nâng mức thu nhập bình quân tối thiểu các bộ phận luôn nằm trên 10 triệu đồng.
2. Quyền lợi người lao động: Đáp ứng đầy đủ
Panorama có chính sách phúc lợi toàn diện, mang đến cho nhân viên nhiều lợi ích nhằm đảm bảo sức khỏe và chất lượng cuộc sống của họ. Công ty nhận ra rằng một lực lượng lao động hạnh phúc và khỏe mạnh là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công của công ty. Và vì vậy, Panorama đầu tư rất nhiều vào các chính sách đảm bảo phúc lợi cho nhân viên.
Panorama luôn coi trọng người lao động, đảm bảo người lao động được đáp ứng đầy đủ các quyền lợi theo quy định nhà nước như đóng BHXH, BHYT, BHTN. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ nhiều chế độ phúc lợi khác cho nhân viên như trợ cấp về đi lại, trợ cấp xăng xe và trợ cấp cơm trưa. Những lợi ích này đảm bảo rằng nhân viên có các nguồn lực cần thiết để đi làm thoải mái và duy trì lối sống lành mạnh.
Ngoài những chính sách kể trên, Panorama còn dành cho nhân viên những phúc lợi hấp dẫn khác. Những lợi ích này bao gồm các hoạt động xây dựng đội nhóm thường xuyên, các chuyến du lịch hàng năm và lễ kỷ niệm sinh nhật của nhân viên cũng như các sự kiện quan trọng trong đời của họ như đám cưới hoặc sinh con.
3. Quan tâm môi trường làm việc của nhân viên
Panorama còn quan tâm chăm sóc tới môi trường làm việc của nhân viên - đảm bảo cho nhân viên có môi trường làm việc lành mạnh: Lắp điều hòa trong văn phòng làm việc, trang bị bình lọc nước nóng lạnh,..cũng như đảm bảo nhân viên có môi trường làm việc vừa chuyên nghiệp vừa thoải mái, vui vẻ.
4. Tổ chức đào tạo nhân viên
Chính sách Đào tạo và Phát triển của Panorama được xây dựng nhằm mang đến cho nhân viên cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển bản thân. Công ty tin rằng đầu tư vào sự phát triển của nhân viên là rất quan trọng cho sự phát triển nghề nghiệp và thành công chung của họ.
Chính sách cung cấp các chương trình đào tạo khác nhau nhằm trang bị cho nhân viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện vai trò của họ một cách hiệu quả. Các chương trình đào tạo nội bộ được thiết kế và thực hiện bởi các quản lý, giám đốc giàu kinh nghiệm của Panorama với nhiều chủ đề bao gồm kỹ năng chuyên môn, phát triển khả năng lãnh đạo và kỹ năng mềm.
Panorama cũng đưa ra các chương trình đào tạo bên ngoài, cho phép nhân viên tham gia các hội thảo, tọa đàm, hội nghị do các cơ sở đào tạo uy tín tổ chức. Việc tiếp xúc với đào tạo bên ngoài này cung cấp cho nhân viên những hiểu biết có giá trị về xu hướng của ngành, các phương pháp hay nhất và cơ hội kết nối, mở rộng mối quan hệ.
Bên cạnh các chương trình đào tạo, Panorama còn có chương trình phát triển nghề nghiệp thiết thực, giúp nhân viên có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Công ty cung cấp cho nhân viên các đánh giá hiệu suất thường xuyên, trong đó xác định điểm mạnh, điểm yếu và lĩnh vực ưu tiên phát triển của họ. Dựa trên các đánh giá, nhân viên được đưa ra các kế hoạch phát triển cụ thể và cơ hội để đảm nhận các trách nhiệm và vai trò mới.
Qua những chia sẻ vừa rồi, Panorama hi vọng rằng đã giúp bạn hiểu hơn về chính sách đãi ngộ nhân viên của Panorama cũng như phần nào văn hóa doanh nghiệp mà công ty đang theo đuổi.
Relate Threads
Interested Threads