Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Linh tinh Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Bài viết
36
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
28
Địa chỉ
129 Hồng Tiến Bồ Đề Long Biên Hà Nội
Khách hàng đang cần chuyển văn phòng trọn gói đến trụ sở mới? Khách hàng đang bận rộn với quá nhiều công việc trong công ty mà chưa biết phải bắt đầu tư đâu? Khách hàng đang băn khoăn việc chuyển dọn văn phòng công ty mất nhiều thời gian ảnh hưởng đến công việc? Hoặc đơn giản, Khách hàng đang chưa biết phải chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ở đâu uy tín? Đồng thời đảm bảo đúng tiến độ công việc, đảm bảo an toàn cho đồ đạc, các hồ sơ giấy tờ trong công ty…

Hãy để việc đó cho công ty chuyển văn phòng Thành Hưng. Hãng Taxi Tải Thành Hưng tự hào là công ty chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam.

Với bề dày trên 26 năm phục vụ khách hàng, Công ty chuyển văn phòng Thành Hưng đã có hàng nghìn xe taxi tải vận chuyển hàng hóa giúp đáp ứng mọi quy mô vận chuyển. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Khách hàng không những tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức. Mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các tài sản trong suốt quá trình chuyển dọn.
Hãy gọi ngay tổng đài miễn phí cước gọi 1800.0033 để Thành Hưng được phục vụ
Quy trình Chuyển văn phòng Thành Hưng – 5 bước khoa học rõ ràng
Là công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp, có quy mô lớn số 1 tại Việt Nam hiện nay. Khách hàng sẽ được phục vụ theo quy trình gồm 5 bước chuyên nghiệp như sau:

DSC_5870-1-scaled.jpg


Quy trình chuyển văn phòng Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin cần chuyển văn phòng của Khách hàng
Khách hàng có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại Taxi Tải Thành Hưng 1800.00.33. Đây là tổng đài miễn cước gọi trên toàn quốc được công ty đưa vào sử dụng từ năm 2015.

Ngoài số tổng đài này, bạn có thể gọi đến số điện thoại quen thuộc của Thành Hưng tại:
  • Hà Nội: (024)-38.733.733 – 38.73.13.13 – 38.725.725
  • TP.HCM: (028)-54.360.360 – 39.876.876 – 62.90.90.90.
Ngoài ra, Khách hàng cũng có thể chat trực tiếp với bộ phận hỗ trợ thông qua box chat trên website, qua facebook chính thức của công ty chuyển văn phòng Thành Hưng…Đối với trường hợp Khách hàng chỉ sử dụng taxi tải, nhân viên sẽ báo giá cước theo km ngay sau khi nhận được thông tin. Các trường hợp Khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói như chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, thông tin sẽ được chuyển xuống bộ phận khảo sát.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng dịch vụ vận chuyển văn phòng
Sau khi nhận được yêu cầu, cán bộ khảo sát của công ty chuyển văn phòng Thành Hưng sẽ hẹn lịch, đến khảo sát trực tiếp tại văn phòng. Việc khảo sát trực tiếp này sẽ giúp tính toán chính xác chi phí, nhân công cũng như lượng xe taxi tải cần sử dụng để vận chuyển. Sau đó sẽ tính toán, lên phương án di chuyển và báo giá chuyển văn phòng trọn gói.

Sau khi hai bên thống nhất về giá dịch vụ sẽ tiến hành làm hợp đồng và hẹn thời gian chuyển đến văn phòng mới. Khi làm hợp đồng, công ty có đầy đủ các chính sách bồi thường thiệt hại nếu có để khách hàng luôn được yên tâm. Miễn phí khảo sát 100%.

Bước 3: Triển khai hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Căn cứ vào thời gian đã được ký kết trong hợp đồng. Công ty chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng sẽ triển khai dịch vụ với phương tiện kỹ thuật hiện đại. Đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, lành nghề.

Các loại tài liệu, đồ đạc, thiết bị có kích thước vừa và nhỏ sẽ được nhân viên xếp gọn gàng vào thùng carton. Đối với đồ vật kích thước lớn được bọc lót bằng vật tư chuyên dụng. Đảm bảo không bị trầy xước, an toàn khi vận chuyển.

Đồng thời khi tháo lắp, đóng gói đồ đạc, nhân viên sẽ tiến hành phân loại, đánh dấu. Khi đó, việc sắp xếp đồ ở văn phòng mới sẽ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Đồng thời khi đánh dấu đồ, công ty sẽ phân loại các đồ dễ vỡ để đảm bảo an toàn khi chuyển văn phòng.

Bước 4: Nghiệm thu hợp đồng và tiến hành thanh toán chi phí chuyển văn phòng
Sau khi đã vận chuyển văn phòng đến trụ sở mới, sắp xếp đồ đạc gọn gàng…Khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu hợp đồng. Khi nghiệm thu xong, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí theo hợp đồng. Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, thông qua chuyển khoản; hoặc thanh toán tại văn phòng…

Công ty không thu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nếu không được sự đồng ý trước của Khách hàng. Ngoài ra, trường hợp xảy ra rủi ro nếu có, công ty sẽ thỏa thuận và đền bù thiệt hại 100% giá trị tài sản. Đó là chính sách cam kết không thay đổi. Thể hiện sự uy tín, trách nhiệm của công ty đối với khách hàng. Và cuối cùng, Thành Hưng sẽ xuất hóa đơn chứng từ theo đúng nội dung hợp đồng đã triển khai.

Bước 5: Lắng nghe ý kiến và nâng cao chất lượng phục vụ
Với mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, công ty luôn mong muốn được lắng nghe ý kiến góp ý để nâng cao chất lượng phục vụ. Khách hàng có thể gửi góp ý về chất lượng dịch vụ, các góp ý khác trực tiếp đến nhân viên tư vấn khi liên hệ.

Khách hàng cũng có thể liên hệ đến tổng đài miễn phí cước gọi 1800.0033 để phản hồi, góp ý. Thành Hưng rất mong nhận được sự góp ý chân thành để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, công ty luôn biết lắng nghe, luôn thay đổi để luôn dẫn đầu về chất lượng phục vụ. Xin cảm ơn!
Xem thêm: https://taxitaithanhhung.com/chuyen-van-phong-tron-goi-thanh-hung-gia-re/
 
Bên trên