Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Tin tức Công Nghệ Phần Mềm Quản Lý PG Như Thế Nào?

HQsoft

Member
Bài viết
56
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
32
Với vai trò là người đại diện cho thương hiệu, giới thiệu thông tin sản phẩm, thu hút khách hàng, là cầu nối giữa hãng và người tiêu dùng. PG ngày càng trở lên quan trọng đối với một số Doanh Nghiệp, kéo theo đó việc quản lý PG sẽ ngày càng phức tạp và khó khăn. Vậy giải pháp quản lý PG như thế nào là hiệu quả nhất và giải quyết được tất cả khó khăn của Doanh Nghiệp hiện nay?
Cái tên PG chắc hẳn không còn lạ với mọi người, PG là từ viết tắt của (Promotion Girl) tùy vào mỗi chương trình mà nhiệm vụ của các PG sẽ khác nhau. Nhưng có thể nói, PG là đội ngũ thay thế Doanh Nghiệp bán hàng, giúp Doanh Nghiệp có được một hình ảnh đẹp, giúp chương trình, sự kiện diễn ra thành công hơn,…đây là bộ phận tiếp cận Khách Hàng nhanh nhất, hỗ trợ nhân viên bán hàng đạt được chỉ tiêu nhiều nhất.
PG có thể xem như “bộ mặt” thương hiệu của Doanh Nghiệp, dù một lỗi nhỏ nhất mà PG phạm phải cũng ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của công ty, vì vậy vai trò của người quản lý PG là vô cùng quan trọng, người quản lý phải định hướng, hướng dẫn và quản lý đội ngũ PG nhằm nâng cao hiệu quả công việc cho họ. Bên cạnh đó. đội ngũ PG tại một Doanh Nghiệp lớn cũng đông đảo như đội ngũ nhân viên bán hàng, họ làm việc theo ca, có thể di chuyển nhiều địa điểm bán hàng, do vậy thách thức đặt ra cho nhà quản lý là làm sao có thể kiểm soát chất lượng, hiệu suất làm việc của nhân viên?
Trước đây với phương pháp quản lý trên giấy tờ, cấp quản lý hàng ngày phải đến từng điểm bán hàng kiểm tra chất lượng làm việc của nhân viên, các sản phẩm khuyến mãi phải tích hợp trên giấy tờ thiếu chính xác, hơn nữa mỗi tháng phải họp 4 hoặc 5 lần để thông báo nhiệm vụ và thống kê báo cáo mất rất nhiều thời gian. Nhận thấy cách quản lý PG chưa được hiệu quả và cần phải thay đổi, nên chủ Doanh Nghiệp đã dựa vào công nghệ phần mềm để kiểm soát và quản lý nhân viên.
Để đáp ứng được tất cả nhu cầu và khó khăn của Doanh Nghiệp, giải pháp phần mềm DMS ra đời với những tính năng ưu việt của công nghệ điện toán đám mây, hỗ trợ Doanh Nghiệp thực hiện việc quản lý nhẹ nhàng và dễ dàng.


Những yếu tố cần thiết mà giải pháp quản lý PG mang lại cho Doanh Nghiệp đó là:
  • Truy vấn tọa độ nhân viên: Doanh nghiệp có thể giám sát vị trí, tọa độ của PG thông qua GPS, đồng thời quản lý được thời gian làm việc của PG.
  • Phân chia tuyến bán hàng hiệu quả, dựa trên khu vực mà địa điểm xác định. Hiển thị gợi ý đường đi trong kế hoạch viếng thăm Khách Hàng theo tuyến bán hàng giúp PG định hướng, tiết kiệm được thời gian.
  • Doanh Nghiệp có thể quản lý mọi hoạt động bán hàng tại cửa hàng thông qua PG: Quản lý hàng tồn kho tại điểm bán hàng, Quản lý hàng bán ra của điểm bán hàng, Ghi nhận đơn hàng bán ra.
  • Quản lý trưng bày tại điểm bán hàng: thông qua phần mềm PG chăm sóc việc trưng bày hàng hóa đúng theo quy định. Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh trưng bày gửi về Doanh Nghiệp.
  • Phần mềm hỗ trợ Doanh Nghiệp trong những chương trình khuyến mãi, phát quà, hàng mẫu, tặng thưởng khách hàng… tránh việc thất thoát và nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Ghi nhận thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng là điều Doanh Nghiệp cần quan tâm để có được hướng đi tốt nhất cho mình.
  • Ngoài ra phần mềm hỗ trợ việc quản lý PG thông qua các chỉ tiêu KPI được đặt ra nhằm tối ưu hiệu quả làm việc của nhân viên.

Như vậy, việc sử dụng phần mềm DMS sẽ giúp Doanh Nghiệp tiêt kiệm chi phí kiểm soát, nâng cao chất lượng làm việc và quản lý PG hiệu quả nhất, tăng tính cạnh tranh trên thị trường, dựa vào hệ thống Nhà Quản Lý có thể tập trung vào chiến lược kinh doanh hơn việc kiểm soát nhân viên.
 
Bên trên