TerusTechnology
Member
Content Marketing cho phép bạn tạo môi trường hấp dẫn để khách hàng tiềm năng khám phá các sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn có thể giải quyết vấn đề hoặc đáp ứng mong muốn của họ.
Hoạt động này giúp thương hiệu nổi bật hơn so với đối thủ và cũng là cách để cải thiện thứ hạng tìm kiếm, tạo dựng uy tín, tăng độ tin cậy và cuối cùng là tăng doanh thu. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Content là gì?
Content là nội dung, thường được dùng để chỉ thông tin, tài liệu hoặc tập hợp các thành phần có thể được chia sẻ hoặc truyền qua các phương tiện như văn bản, hình ảnh, âm thanh, video, v.v.
Nội dung có thể có nhiều dạng và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm giải trí, giáo dục, truyền thông, tin tức,...
Ví dụ, trong lĩnh vực giáo dục, nội dung có thể là bài giảng, tài liệu học tập, sách điện tử, trực tuyến . các khóa học, giáo án, v.v. Giao tiếp kinh doanh, nội dung có thể là bài đăng trên blog, tin nhắn trên mạng xã hội, biểu ngữ, video quảng cáo, biển quảng cáo,...
Tìm hiểu thêm về Content Marketing Là Gì? tại đây!
Hoạt động này giúp thương hiệu nổi bật hơn so với đối thủ và cũng là cách để cải thiện thứ hạng tìm kiếm, tạo dựng uy tín, tăng độ tin cậy và cuối cùng là tăng doanh thu. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Content là gì?
Content là nội dung, thường được dùng để chỉ thông tin, tài liệu hoặc tập hợp các thành phần có thể được chia sẻ hoặc truyền qua các phương tiện như văn bản, hình ảnh, âm thanh, video, v.v.
Nội dung có thể có nhiều dạng và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm giải trí, giáo dục, truyền thông, tin tức,...
Ví dụ, trong lĩnh vực giáo dục, nội dung có thể là bài giảng, tài liệu học tập, sách điện tử, trực tuyến . các khóa học, giáo án, v.v. Giao tiếp kinh doanh, nội dung có thể là bài đăng trên blog, tin nhắn trên mạng xã hội, biểu ngữ, video quảng cáo, biển quảng cáo,...
Tìm hiểu thêm về Content Marketing Là Gì? tại đây!
Relate Threads
Interested Threads