Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Bất Động Sản DỊCH VỤ PR BÁO TỈNH (ĐỊA PHƯƠNG) CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Bài viết
71
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
22
Báo điện tử tại các tỉnh thành là cơ quan ngôn luận, truyền đạt và cung cấp các tin tức mới, nóng, chính xác nhất về các chỉ đạo, văn bản…tại các địa phương. Nên việc booking trên các báo địa phương cũng là một kênh thông tin mang lại nhiều hiệu quả về truyền thông cho doanh nghiệp

Ngoài ra bạn có thể đọc thêm về dịch vụ quảng cáo trọn gói, uy tín tại Hà Nội

Đăng bài PR lên báo cần lưu ý những gì?
Nhiều người cho rằng “mình thích thì mình đăng bài PR thôi”, nhưng để bài PR thực sự phát huy được tác dụng đòi hỏi ta cần đăng bài theo một chiến lược cụ thể. Anh chị hãy hình dung, bài PR giống như một mắt xích nhỏ trong chuỗi dây xích dài. Thiếu nó thì các mắt xích khác sẽ bị rời rạc, nhưng nếu lắp nó không đúng chỗ thì sẽ vô tác dụng. Do đó, khi muốn đăng bài PR lên báo, anh chị cần chú ý những điều sau:

1. Xác định rõ mục đích của bài PR đăng báo là gì?
Khi bắt tay vào làm một việc bất kỳ chúng ta cũng cần phải xác định rõ: mục đích muốn hướng tới là gì? Anh chị muốn đăng bài PR để làm gì? để được nổi tiếng? Để định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng? Để xử lý khủng hoảng? Để thúc đẩy doanh số bán hàng?… Khi xác định được mục đích cụ thể chúng ta mới có thể xác định được nội dung trọng tâm bài PR cần phải hướng đến để đạt được hiệu quả như mong muốn.

2. Xác định trang báo muốn đăng bài PR
Để xác định được trang báo cần đăng bài PR anh chị nên dựa vào lĩnh vực hoạt động của mình. Ví dụ anh chị là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, chắc chắn anh chị không nên bỏ qua các trang: CafeF, Dân Trí… Nếu anh chị kinh doanh sản phẩm đồ gia dụng, bỉm sữa… chắc chắn không nên bỏ qua các trang báo về phụ nữ, gia đình… lựa chọn đúng trang báo sẽ giúp bài PR tiếp cận được đúng đối tượng độc giả ta cần hướng đến.

3. Chú ý đến thời gian đăng bài PR trên báo
Thời gian ở đây được tính theo: giờ , ngày , tuần , tháng thậm chí là thời gian trong năm. Để xác định được khung giờ và thời gian lên bài PR tốt nhất, anh chị cần có sự nghiên cứu nghiêm túc về đối tượng độc giả hướng đến, trang báo mình muốn đăng bài…
 
Bên trên