Nhằm số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà cũng như nâng cao ích lợi đến khách thuê, doanh nghiệp PSM đã lập tức bắt đầu chuyển đổi số quản lý cho dự án văn phòng của công ty nhờ công nghệ 4.0. Đặc biệt phần mềm quản lý dự án Landsoft Building của DIP Việt Nam chính là giải pháp đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản lý vận hành văn phòng hoàn hảo kèm hiệu quả nhờ mô hình số hóa, nhất là tại tòa nhà The Legend Tower hiện đại của doanh nghiệp.
Xây dựng giải pháp quản trị hoạt động chung cư The Legend Tower ưu việt tại Landsoft Building
Phần mềm quản lý tối ưu mọi mặt bằng tại tòa nhà, chi tiết tới 470 chung cư kèm những không gian sử dụng chung tại tòa nhà đều được kiểm soát chính xác trên giải pháp phần mềm. Tính năng này giúp đơn vị vận hành vừa kiểm soát hiệu quả tài chính còn nợ dùng đến dịch vụ thuộc riêng các mặt bằng mà còn kiểm soát nhanh tất cả mọi không gian tối ưu hơn.
Đặc biệt, hệ thống Landsoft Building cũng một cánh tay đắc lực trợ giúp BQL tòa nhà tăng cường quản trị chi tiết những tiện ích sử dụng tại dự án như điện, nước, thẻ xe, điều hòa, gas,…tại riêng không gian, nhờ vậy thắt chặt quản lý dịch vụ vận hành minh bạch, khoa học kèm nhanh chóng hơn.
Landsoft Building nâng cao tin tưởng đến cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà The Legend Tower
Phần mềm quản trị dự án Landsoft Building vừa được xem như giải pháp đắc lực giúp đơn vị vận hành dễ dàng kiểm soát toàn diện thông tin, chính sách, lịch trình từng giao dịch thuộc cư dân và khách hàng ở dự án, đồng thời phần mềm vừa là phương án hiệu quả giúp nâng cao niềm tin với khách hàng cùng cư dân hiệu quả.
Việc ứng dụng phần mềm Landsoft Building, cư dân cùng khách hàng còn được tương tác với BQL tòa nhà ngay tức thì và dễ dàng hơn. Cư dân có thể ngay tức thì chuyển kiến nghị cùng với báo lỗi với BQL tòa nhà ở ngay tại hệ thống, qua đó ban quản lý còn nhanh chóng tiếp nhận đề xuất, bố trí nhiệm vụ với mọi đội nhóm và kiểm soát quy trình giao nhận công việc trên Landsoft Building, theo dõi tình trạng hoàn thành công việc nhanh chóng và tức thời.
Đồng thời, phần mềm được đồng bộ tiện ích SMS và Email trợ giúp ban quản lý gia tăng hiệu quả quản lý và chăm sóc cư dân, khách hàng tối ưu.
Tự động hóa quy trình quản trị dự án nhanh chóng đồng thời tốt nhất
Thời điểm trước đấy doanh nghiệp buộc mất khá nhiều thời giờ cùng nhân lực với những nghiệp vụ quản lý phức tạp ngay trên Excel thì giờ đây, nhờ dùng đến hệ thống Landsoft Building, toàn bộ quy trình kiểm soát vận hành trong chung cư đều dễ dàng hoàn thiện tối ưu và đảm bảo khả năng bảo mật trên phần mềm.
Hệ thống lưu trữ chi tiết cùng quản lý hợp đồng bảo mật tại dự án kèm theo giấy tờ, đơn từ, hóa đơn trên phần mềm, bên cạnh đó Landsoft Building cũng quản lý minh bạch các nguồn tài chính vận hành, sổ quỹ và công nợ trong chung cư.
Ngoài ra giải pháp Landsoft Building báo cáo thống kê trên hệ thống còn trợ giúp ban quản lý doanh nghiệp dễ dàng bám sát tốt thực trạng vận hành dự án mọi lúc mọi nơi.
Tăng cường ích lợi cho khách thuê cùng người dân và tối ưu tiện nghi dịch vụ tòa nhà qua ứng dụng di động
Ngoài việc dùng đến giải pháp Landsoft Building, công ty cũng nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường dịch vụ cho cư dân tốt hơn trên App Mobile. Ứng dụng vừa là cánh tay phải trợ giúp cho BQL chung cư với các phòng ban tăng cường việc làm ưu việt và nhanh chóng hơn, đồng thời là phương án gia tăng trải nghiệm đến cư dân cùng khách hàng tại tòa nhà.
Trong đó, khi cư dân và khách hàng ứng dụng App My Home Vime có thể thu được thông báo phía BQL chung cư tiện lợi hơn, cư dân cũng ngay lập tức chuyển tiếp thông tin báo lỗi cùng với ý kiến tới dịch vụ tòa nhà ngay tại ứng dụng tại di động của mình.
Đồng thời App My Home Vime cũng giúp cho cư dân đăng ký dịch vụ tiện ích tại tòa nhà, theo dõi tin tức khoản phí, quan sát lịch trình thanh toán đồng thời truy vấn dữ liệu BQL tòa nhà truyền đạt ở trên điện thoại đơn giản và tiện lợi hơn.
Riêng với BQL dự án, App My Home Vime còn được xem như cánh tay đắc lực trợ giúp nhiệm vụ ưu việt. App My Home Vime quản lý mọi danh sách dịch vụ cùng với dịch vụ cư dân dùng đến, giúp nhân viên kỹ thuật lưu chỉ số điện nước tại các mặt bằng kể cả không có mạng và thống kê dịch vụ toàn diện, đồng bộ tới phần mềm Landsoft Building.
Xây dựng giải pháp quản trị hoạt động chung cư The Legend Tower ưu việt tại Landsoft Building
Phần mềm quản lý tối ưu mọi mặt bằng tại tòa nhà, chi tiết tới 470 chung cư kèm những không gian sử dụng chung tại tòa nhà đều được kiểm soát chính xác trên giải pháp phần mềm. Tính năng này giúp đơn vị vận hành vừa kiểm soát hiệu quả tài chính còn nợ dùng đến dịch vụ thuộc riêng các mặt bằng mà còn kiểm soát nhanh tất cả mọi không gian tối ưu hơn.
Landsoft Building nâng cao tin tưởng đến cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà The Legend Tower
Phần mềm quản trị dự án Landsoft Building vừa được xem như giải pháp đắc lực giúp đơn vị vận hành dễ dàng kiểm soát toàn diện thông tin, chính sách, lịch trình từng giao dịch thuộc cư dân và khách hàng ở dự án, đồng thời phần mềm vừa là phương án hiệu quả giúp nâng cao niềm tin với khách hàng cùng cư dân hiệu quả.
Việc ứng dụng phần mềm Landsoft Building, cư dân cùng khách hàng còn được tương tác với BQL tòa nhà ngay tức thì và dễ dàng hơn. Cư dân có thể ngay tức thì chuyển kiến nghị cùng với báo lỗi với BQL tòa nhà ở ngay tại hệ thống, qua đó ban quản lý còn nhanh chóng tiếp nhận đề xuất, bố trí nhiệm vụ với mọi đội nhóm và kiểm soát quy trình giao nhận công việc trên Landsoft Building, theo dõi tình trạng hoàn thành công việc nhanh chóng và tức thời.
Đồng thời, phần mềm được đồng bộ tiện ích SMS và Email trợ giúp ban quản lý gia tăng hiệu quả quản lý và chăm sóc cư dân, khách hàng tối ưu.
Thời điểm trước đấy doanh nghiệp buộc mất khá nhiều thời giờ cùng nhân lực với những nghiệp vụ quản lý phức tạp ngay trên Excel thì giờ đây, nhờ dùng đến hệ thống Landsoft Building, toàn bộ quy trình kiểm soát vận hành trong chung cư đều dễ dàng hoàn thiện tối ưu và đảm bảo khả năng bảo mật trên phần mềm.
Hệ thống lưu trữ chi tiết cùng quản lý hợp đồng bảo mật tại dự án kèm theo giấy tờ, đơn từ, hóa đơn trên phần mềm, bên cạnh đó Landsoft Building cũng quản lý minh bạch các nguồn tài chính vận hành, sổ quỹ và công nợ trong chung cư.
Ngoài ra giải pháp Landsoft Building báo cáo thống kê trên hệ thống còn trợ giúp ban quản lý doanh nghiệp dễ dàng bám sát tốt thực trạng vận hành dự án mọi lúc mọi nơi.
Ngoài việc dùng đến giải pháp Landsoft Building, công ty cũng nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường dịch vụ cho cư dân tốt hơn trên App Mobile. Ứng dụng vừa là cánh tay phải trợ giúp cho BQL chung cư với các phòng ban tăng cường việc làm ưu việt và nhanh chóng hơn, đồng thời là phương án gia tăng trải nghiệm đến cư dân cùng khách hàng tại tòa nhà.
Trong đó, khi cư dân và khách hàng ứng dụng App My Home Vime có thể thu được thông báo phía BQL chung cư tiện lợi hơn, cư dân cũng ngay lập tức chuyển tiếp thông tin báo lỗi cùng với ý kiến tới dịch vụ tòa nhà ngay tại ứng dụng tại di động của mình.
Đồng thời App My Home Vime cũng giúp cho cư dân đăng ký dịch vụ tiện ích tại tòa nhà, theo dõi tin tức khoản phí, quan sát lịch trình thanh toán đồng thời truy vấn dữ liệu BQL tòa nhà truyền đạt ở trên điện thoại đơn giản và tiện lợi hơn.
Riêng với BQL dự án, App My Home Vime còn được xem như cánh tay đắc lực trợ giúp nhiệm vụ ưu việt. App My Home Vime quản lý mọi danh sách dịch vụ cùng với dịch vụ cư dân dùng đến, giúp nhân viên kỹ thuật lưu chỉ số điện nước tại các mặt bằng kể cả không có mạng và thống kê dịch vụ toàn diện, đồng bộ tới phần mềm Landsoft Building.
Relate Threads
Interested Threads