seokoolpro
Member
Khi các bạn đã search để tìm hiểu đến bước quy trình làm SEO này rồi thì chắc hẳn đã tìm hiểu SEO là gì và tôi chắc hẳn biết bạn muộn thực hiện dự án này như nào rồi thì không để tốn thời gian nữa sau đây bài viết dưới đây được các chuyên gia về SEO đánh giá cao
1. Nghiên cứu từ khóa
· Tìm từ khóa: người làm kĩ thuật SEO không thực sự mấy quan tâm đến khách hàng cần gì, muốn gì mà họ chỉ tối ưu website theo một cấu trúc nào đó, họ làm theo cảm tính để tạo ra các nội dung trên website
· Số lượng từ khóa ( keyword ) số lượng nhiều bởi vì ta có thể sử dụng các tool, tự lấy key theo kinh nghiệm, hỏi ý kiến… để tránh việc SEO những key vô nghĩa mới có phải có bước là nghiên cứu từ khóa. Thành hay bại đều do bước này quyết định hết nên các bạn lưu ý giúp mình
· Nghiên cứu từ khóa cũng giúp phân chia đối tượng khách hàng phải có mục đích rõ ràng hoặc dựa vào tâm lý khách hàng
2. Xây dựng cấu trúc web
· Bước nghiên cứu từ khóa để bạn định hình được bố cục nội dung trên web giúp bạn xác định được nhóm key bạn SEO đường dẫn nào và đường dẫn nào cần tập trung ( trang chủ, chuyên mục, bài viết sản phẩm, dịch vụ hay tin tức…)
· Giúp bạn xây dựng được cấu trúc website hoàn chỉnh thân thiện với người dùng lẫn bot google
3. Nghiên cứu đối thủ
· Trong quy trình làm SEO không thể bỏ qua bước nghiên cứu đối thủ vì nó giúp bạn định hình được khối lượng công việc để vượt qua đối thủ
· Phân tích tổng thể website đối thủ của bạn mức độ cạnh tranh từ khóa với đối thủ để lập ra những đường đi nước bước riêng
· Phân tích hệ thống link của đối thủ sử dụng các công cụ check xem Ahref để check xem lượng link được đổ về từ đâu diễn đàn, site vệ tinh, tên miền nào đó
· Phân tích nội dung đối thủ
· Phân tích traffic của đối thủ similarweb để xem lượng traffic đổ về web là ở đâu ( tìm kiếm trực tiếp, facebook, youtube…)
Tìm hiểu 3 bước cuối mấu chốt dự án tại: http://seokool.com/quy-trinh-seo/
1. Nghiên cứu từ khóa
· Tìm từ khóa: người làm kĩ thuật SEO không thực sự mấy quan tâm đến khách hàng cần gì, muốn gì mà họ chỉ tối ưu website theo một cấu trúc nào đó, họ làm theo cảm tính để tạo ra các nội dung trên website
· Số lượng từ khóa ( keyword ) số lượng nhiều bởi vì ta có thể sử dụng các tool, tự lấy key theo kinh nghiệm, hỏi ý kiến… để tránh việc SEO những key vô nghĩa mới có phải có bước là nghiên cứu từ khóa. Thành hay bại đều do bước này quyết định hết nên các bạn lưu ý giúp mình
· Nghiên cứu từ khóa cũng giúp phân chia đối tượng khách hàng phải có mục đích rõ ràng hoặc dựa vào tâm lý khách hàng
2. Xây dựng cấu trúc web
· Bước nghiên cứu từ khóa để bạn định hình được bố cục nội dung trên web giúp bạn xác định được nhóm key bạn SEO đường dẫn nào và đường dẫn nào cần tập trung ( trang chủ, chuyên mục, bài viết sản phẩm, dịch vụ hay tin tức…)
· Giúp bạn xây dựng được cấu trúc website hoàn chỉnh thân thiện với người dùng lẫn bot google
3. Nghiên cứu đối thủ
· Trong quy trình làm SEO không thể bỏ qua bước nghiên cứu đối thủ vì nó giúp bạn định hình được khối lượng công việc để vượt qua đối thủ
· Phân tích tổng thể website đối thủ của bạn mức độ cạnh tranh từ khóa với đối thủ để lập ra những đường đi nước bước riêng
· Phân tích hệ thống link của đối thủ sử dụng các công cụ check xem Ahref để check xem lượng link được đổ về từ đâu diễn đàn, site vệ tinh, tên miền nào đó
· Phân tích nội dung đối thủ
· Phân tích traffic của đối thủ similarweb để xem lượng traffic đổ về web là ở đâu ( tìm kiếm trực tiếp, facebook, youtube…)
Tìm hiểu 3 bước cuối mấu chốt dự án tại: http://seokool.com/quy-trinh-seo/