Có gì mới?
Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Bất Động Sản Kênh tương tác với cư dân tiện ích kèm hiện đại ở App My Home Vime có hiệu quả như thế nào?

salem217

Member
Tham gia
12 Tháng tư 2022
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
31
Nếu muốn xây dựng kênh tương tác với cư dân tối ưu, gia tăng trò chuyện cùng giao tiếp với khách thuê cùng người dân trong dự án, giải pháp công nghệ phần mềm Landsoft Building đã thiết lập nhiều thêm nền tảng App là App My Home Vime nhằm giúp đơn vị vận hành dễ dàng quản lý và bám sát được thông tin dân cư kèm khách thuê tại riêng mặt bằng tốt nhất.

My Home Vime hỗ trợ công ty quản lý theo dõi và quản lý chứng từ, thông báo các khoản phí tốt hơn


Nền tảng tiện ích My Home Vime trong di động thành công được đồng bộ với hệ thống công nghệ phần mềm Landsoft Building, qua đó trợ giúp đơn vị vận hành nhanh chóng theo dõi thành công thông tin rõ ràng của từng người dân kèm khách thuê. Ngoài ra, nhờ vào tiện ích này công ty quản lý cũng đơn giản tạo ra kèm theo theo dõi giấy tờ từng giai đoạn cho mỗi diện tích, mặt bằng.

landsoft-control-app-my-home-vime-quan-ly-toa-nha-tren-di-dong-1200x630.png

App như trên hỗ trợ ban quản lý đồng thời theo dõi toàn bộ dòng tiền dịch vụ chung cư, nghiệp vụ dọn vệ sinh, hệ thống điện và nước hoạt động cũng như quá trình bảo vệ, kiểm soát bảo hiểm, bể bơi, gửi xe tại dự án,… cùng với khá nhiều tiện ích chung liên quan được cư dân kèm khách hàng đang sử dụng. Quan trọng đó là tiện ích có thể giúp người dùng theo dõi chi tiết thực trạng nộp chi phí dịch vụ ở người dân thông qua tin nhắn, Zalo hay thông báo tại ứng dụng App My Home Vime. Ứng dụng có thể hỗ trợ đơn vị vận hành tự động phân phối cũng như lưu trữ chứng từ thông minh, hiện đại hơn.

Ngay lập tức quan sát thay đổi dân cư dựa trên Ứng dụng thông minh


Bên cạnh việc quản lý báo cáo phí dụng, ứng dụng thông minh App My Home Vime đã được kết nối cùng công nghệ số hoá phần mềm Landsoft Building còn là giải pháp đắc lực hỗ trợ công ty quản lý dễ dàng kiểm soát thay đổi dân số tại dự án tự động hoá kèm hiệu quả. Dựa trên cài đặt cùng dùng ứng dụng điện thoại, cư dân kèm người thuê lập tức liên tiếp thêm đăng ký thành viên trong nhà, khách hàng thuê mặt bằng cùng khách ghé thăm, các thông tin này trợ giúp đơn vị vận hành đơn giản quản lý hiệu quả thực trạng biến động dân số trong toà nhà chính xác, nhanh chóng cùng hiệu quả.

App My Home Vime là kênh tương tác với cư dân tốt nhất kèm khá nhiều tiện lợi vượt trội


Vừa được xem như giải pháp đắc lực hỗ trợ cho ban quản lý dự án, ứng dụng App My Home Vime có thể thành công xem xét là một nền tảng ứng dụng toàn diện gia tăng môi trường sinh sống tới người dân kèm khách hàng trong toà nhà.

landsoft-building-quan-ly-toa-nha-tren-ap-my-home-vime-co-nhung-tien-loi-gi.png

+ Ngay tức thì thu nhận dữ liệu phía đơn vị vận hành


Dựa trên nền tảng ứng dụng điện thoại, người dân dễ dàng thu nhận dữ liệu phía đội ngũ quản lý cực nhanh và tức thì mà không nhất thiết cần phải bám sát bảng báo thông tin trong toà nhà. Điều này cam kết dân cư toà nhà nắm bắt nhanh toàn bộ tin tức phải biết rõ mặc dù ở tại mọi nơi mọi lúc thông qua smart phone của chính mình.

+ Đơn giản đề xuất mong muốn, đưa ra khiếu nại đến đơn vị vận hành


Sau khi cập nhật App My Home Vime trên di động, dân cư ở chung cư dễ dàng lập tức đề xuất khiếu nại, nói lên nhu cầu hay báo cáo hư hại, những sự cố đang gặp phải với ban quản lý toà nhà tức thì hiệu quả. Tiện ích như trên hỗ trợ dân cư không nhất thiết phải trực diện trò chuyện giao tiếp với đơn vị vận hành mà vẫn nhanh chóng truyền tải được kiến nghị và yêu cầu chính mình tại mọi lúc mọi nơi nếu như phát sinh sự cố trong dự án. Đồng thời, nhờ vào App di động công ty quản lý cũng lập tức thu nhận nhu cầu hiệu quả và xử lý kịp lúc cho cư dân tại chung cư, chắc chắn tinh giảm thời giờ và phí dụng.

landsoft-control-giai-phap-tang-tuong-tac-giua-cu-dan-voi-ban-quan-ly.jpg

+ Giúp đỡ nộp khoản tiền tiện ích dịch vụ trực tuyến trên điện thoại di động


Khi mà sử dụng với ứng dụng di động App My Home Vime, người dân cùng khách hàng tại dự án không cần phải ngay lập tức tới tìm gặp ban quản lý từ đó nộp những tiền dịch vụ tiện ích chẳng hạn khoản phí quản lý, điện, nước, gửi xe, an ninh, vệ sinh,…. Thậm chí người dân có thể nộp phí online toàn bộ mức phí dịch vụ tiện ích tới đơn vị vận hành ngay ở ứng dụng điện thoại của chính mình, ngoài ra còn nhanh chóng xác nhận hoá đơn minh bạch và rõ ràng.
Nhất là, mọi chứng từ giấy báo của dân cư cũng đều được lưu trữ chi tiết tại hệ thống, trợ giúp người dân nhanh chóng cập nhật theo dõi bất cứ lúc nào, từ đó kiểm soát chi tiêu tối ưu.

+ Đơn giản đặt lịch sử dụng dịch vụ tiện ích trong toà nhà


Dựa trên App quản lý chung cư trên Smart Phone, cư dân kèm người thuê đồng thời có thể đặt lịch dùng đến tiện ích trong toà nhà dễ dàng và tiện ích hơn nhiều. Trong đó tại các chung cư lớn thành công được tích hợp nhiều thêm tiện ích dịch vụ chẳng hạn yoga, gym, bể bơi, tennis,… theo đó dân cư có thể đặt trước lịch sử dụng dịch vụ trên di động tiện lợi cùng tốt nhất.

Kế bên những nghiệp vụ như trên, ứng dụng di động còn là một kênh tương tác với cư dân đầy hiệu quả và ích lợi, vừa mang lại những nghiệp vụ tối ưu đồng thời chắc chắn sử dụng dễ dàng, thủ tục dễ dàng cùng phù hợp cùng tất cả người ứng dụng.
 
Bên trên