Phần mềm quản lý Fanpage
New Member
Trong Báo cáo Thương mại điện tử 2015 do Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) công bố thì người Việt đã chi hơn 4 tỷ USD để mua hàng qua mạng Internet.
Theo số liệu thống kê thì đến năm 2016, dân số của Việt Nam đã chạm mốc 93 triệu người và với khoảng 45% dân số sử dụng Internet, tính ra là khoảng 42 triệu người dùng.
Theo số liệu của mạng xã hội Facebook thì tại Việt Nam có 20 triệu người dùng Facebook mỗi ngày và con số là 30 triệu người dùng Facebook mỗi tháng, cao hơn 13% so với mức sử dụng mạng xã hội trung bình mỗi ngày trên toàn cầu.
Hơn 70% người dùng Facebook nằm trong độ tuổi từ 18 đến 40, độ tuổi có nhu cầu mua sắm rất cao.
Trung bình người Việt Nam dành hơn 2 giờ đồng hồ mỗi ngày để lên mạng xã hội.
Với 1 vài số liệu trên, ta có thể thấy ngay rằng tiềm năng kinh doanh qua mạng Internet, cụ thể hơn là kinh doanh qua mạng xã hội Facebook đang rất rất lớn. Chỉ cần 1 khoản vốn không cần quá nhiều, chúng ta hoàn toàn có thể mở 1 shop bán hàng online trên Facebook và thu về lợi nhuận hấp dẫn.
Tuy nhiên, đây cũng là cái bẫy chết người đối với những người chỉ nhìn thấy "bề nổi của tảng băng". Kinh doanh trên Facebook cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro, mà rủi ro lớn nhất đó chính là THIẾU KIẾN THỨC về mạng xã hội này cũng như không biết cách sử dụng hiệu quả các công cụ quảng cáo của nó. Đây chính là vấn đề lớn nhất khiến nhiều người vỡ mộng về kinh doanh online trên Facebook.
==> Để giải quyết được vấn đề trên cũng như khai thác được tiềm năng của Facebook, chắc chắn rằng chúng ta phải nắm rất rõ kiến thức về triển khai quảng cáo trên mạng xã hội này. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả cao nhất cũng không thể không biết đến các thủ thuật trên quảng cáo Facebook. Có được các kiến thức đó, tôi khẳng định việc triển khai kinh doanh online trên Facebook của các bạn sẽ sang 1 trang mới tích cực hơn.
Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất - Abit ngay để trở thành 1 nhà kinh doanh thông thái
>>>Xem thêm: Cách ẩn bình luận Fanpage
Theo số liệu thống kê thì đến năm 2016, dân số của Việt Nam đã chạm mốc 93 triệu người và với khoảng 45% dân số sử dụng Internet, tính ra là khoảng 42 triệu người dùng.
Theo số liệu của mạng xã hội Facebook thì tại Việt Nam có 20 triệu người dùng Facebook mỗi ngày và con số là 30 triệu người dùng Facebook mỗi tháng, cao hơn 13% so với mức sử dụng mạng xã hội trung bình mỗi ngày trên toàn cầu.
Hơn 70% người dùng Facebook nằm trong độ tuổi từ 18 đến 40, độ tuổi có nhu cầu mua sắm rất cao.
Trung bình người Việt Nam dành hơn 2 giờ đồng hồ mỗi ngày để lên mạng xã hội.
Với 1 vài số liệu trên, ta có thể thấy ngay rằng tiềm năng kinh doanh qua mạng Internet, cụ thể hơn là kinh doanh qua mạng xã hội Facebook đang rất rất lớn. Chỉ cần 1 khoản vốn không cần quá nhiều, chúng ta hoàn toàn có thể mở 1 shop bán hàng online trên Facebook và thu về lợi nhuận hấp dẫn.
Tuy nhiên, đây cũng là cái bẫy chết người đối với những người chỉ nhìn thấy "bề nổi của tảng băng". Kinh doanh trên Facebook cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro, mà rủi ro lớn nhất đó chính là THIẾU KIẾN THỨC về mạng xã hội này cũng như không biết cách sử dụng hiệu quả các công cụ quảng cáo của nó. Đây chính là vấn đề lớn nhất khiến nhiều người vỡ mộng về kinh doanh online trên Facebook.
==> Để giải quyết được vấn đề trên cũng như khai thác được tiềm năng của Facebook, chắc chắn rằng chúng ta phải nắm rất rõ kiến thức về triển khai quảng cáo trên mạng xã hội này. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả cao nhất cũng không thể không biết đến các thủ thuật trên quảng cáo Facebook. Có được các kiến thức đó, tôi khẳng định việc triển khai kinh doanh online trên Facebook của các bạn sẽ sang 1 trang mới tích cực hơn.
Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất - Abit ngay để trở thành 1 nhà kinh doanh thông thái
>>>Xem thêm: Cách ẩn bình luận Fanpage