Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Bất Động Sản Làm thế nào để CTA (call to action) trong Marketing một cách hiệu quả?

Bài viết
71
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
22
CTA trong marketing là gì?
CTA là thuật ngữ viết tắt của cụm từ “Call to action” trong quảng cáo Google. Chúng được thể hiện thông qua chủ yếu văn bản hoặc hình ảnh nhằm mục đích để kêu gọi người xem phải hành động ngay bằng những cú click chuột. Như vậy, theo một cách hiểu đơn giản, CTA có một nhiệm vụ là tạo ra tỉ lệ chuyển đổi từ người dùng thành những khách hàng tiềm năng.

Bạn hoàn toàn có thể đặt CTA ở bất cứ nơi đâu trên tổng thể website của bạn. Miễn sao nó cần phải đủ sức thu hút đối với tập người dùng. Bạn có thể sử dụng chỉ một CTA cho website hoặc có thể sử dụng rất nhiều dạng khác nhau cho từng mỗi trang nhỏ tùy vào các mục đích chuyển đổi hành động mà bạn mong muốn.

Tuy nhiên để có thể kêu gọi hành động thành công, bạn cũng còn cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

2, Một call to action hiệu quả là như thế nào?
Một CTA hiệu quả là CTA có khả năng thu hút đươc thêm người xem và trực tiếp (hoặc gián tiếp) khiến họ phải hành động để tạo ra những sự chuyển đổi:

– CTA phải được thiết kế trông thu hút, có thể dễ đọc, dễ hiểu

– CTA cần phải có các điểm nhấn đặc biệt

– CTA phải được nổi bật trên trang

– CTA cần phải có được những lời kêu gọi hành động có trọng lượng như là cơ hội duy nhất để sở hữu, có tính khám phá bí mật với chương trình khuyến mãi siêu hot

– CTA cần yêu cầu người dùng lập tức hành động
 
Bên trên