Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Abitphanmem

Member
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
30
Đa kênh bán hàng, đa nền tảng kinh doanh là một trong những giải pháp kinh doanh bán hàng mà rất nhiều các shop online, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang định hướng phát triển. Nhưng nếu chỉ với cách thức quản lý truyền thống sẽ khó mà có thể kiểm soát, vận hành tốt hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy, sử dụng phần mềm Abit quản lý bán hàng là một trong những giải pháp thông minh và toàn diện được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn. Phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ giúp bạn:

1. Chủ động quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mang lại cho bạn sự linh hoạt và bán hàng chủ động mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể truy cập vào tài khoản trên nhiều thiết bị khác nhau. Chủ tài khoản có thể cấp quyền cho nhiều nhân viên đăng nhập vào tài khoản bán hàng. Hiển nhiên bạn vẫn có thể giới hạn quyền sử dụng của nhân viên, tránh những tình trạng sai sót, chênh lệch trong hoạt động bán hàng. Hơn nữa, các phần mềm quản lý bán hàng rất dễ sử dụng. Bạn có thể quản lý toàn diện hoạt động bán hàng ở bất cứ nơi nào. Kho lưu trữ dữ liệu không giới hạn, quản lý đáng tin cậy thông tin khách hàng lẫn đơn hàng chi tiết. Truy suất nhanh chóng, dễ dàng với bộ lọc thông minh.

d0sHYMzsVTlpQEnerv2kGG1FOF_IjA-jR2CHY02Hw31YmEm-ugqFx5BMLJ5o399FRaAy80TM36dGFbKBmh44qxHUyZhZ5rCEAUp4xFM-IKTvdfTwprtFMf3dreD7hWa2YQ-cir9v


2. Quản lý bán hàng trực tuyến liên tục
Chọn bán hàng bằng phần mềm Abit là một sự lựa chọn thông minh trong thời buổi hiện tại. Khi các dữ liệu đều được đảm bảo an toàn với kho dự trữ dữ liệu khủng trên internet. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc mất dữ liệu, đầy dung lượng, lộ thông tin,... Hệ thống sẽ tự động đồng bộ mọi thông tin đơn hàng và khách hàng liên tục. Việc bán hàng của bạn sẽ chẳng bao giờ bị trì hoãn bất cứ giây phút nào.

3. Quản lý tập trung các kênh bán hàng online phổ biến
Lợi ích lớn nhất của các phần mềm bán hàng online được người bán khai thác sử dụng. Là chức năng liên kết với kênh bán hàng Facebook và các kênh thương mại lớn để quản lý tập trung. Những nhà bán hàng online trong thời buổi hiện nay không thể làm giàu chỉ với 1 kênh bán hàng duy nhất. Các sàn thương mại điện tử mở ra cơ hội tiềm năng cho các nhà kinh doanh phát triển.

Dựa vào nhu cầu đó, các phần mềm bán hàng online liên kết trực tiếp với các tài khoản người bán trên Shopee, Lazada, Sendo... Thậm chí, còn có thể sử dụng phần mềm quản lý tính năng mới livestream bán hàng trên Facebook. Các phần mềm giúp chủ shop đồng bộ tồn kho, giá bán và đơn hàng trên tất cả các kênh, quản lý về một màn hình duy nhất. Nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả. Báo cáo sẽ được cập nhật liên tục theo thời gian, chủ shop có thể theo dõi dễ dàng để điều chỉnh kịp thời hoạt động kinh doanh.

atDT09P27IyY4RiU5JXNE-wT16C0dMlxGxnYuqlqlYWDAUNiSbY4fCvwuRb_Yh6MC8rANwmQQEgLJ1eoZbHcszY-XCg-oPbEVQ1O5xYkOA6i6IFjld-Ell-EeGmRNP9aRjdH94E6


4. Liên kết với các đơn vị vận chuyển lớn
Không cần luân chuyển giữa nhiều app hay trang web của các đơn vị vận chuyển khác nhau. Chỉ cần thao tác trực tiếp trên phần mềm Abit. Người bán có thể nhanh chóng so sánh được chi phí giao hàng giữa các hãng khác nhau. Và dễ dàng chọn ra đơn vị ship với chi phí thích hợp nhất. Theo đó các trạng thái giao hàng từ các bên cũng được cập nhật liên tục tại phần mềm thay vì phải đăng nhập tài khoản của từng hãng vận chuyển.

5. Tiết kiệm chi phí hiệu quả
Với những tính năng hữu ích này, Abit được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất, chi phí bình dân nên được nhiều chủ shop, người bán hàng lựa chọn sử dụng. Ra mắt vào cuối năm 2019, đến nay phần mềm bán hàng online Abit đã may mắn được hơn 30.000 chủ cửa hàng tin dùng. Và lên hàng triệu đơn hàng mỗi ngày, giao đến khắp 63 tỉnh thành trong nước.

Các phần mềm truyền thống thường tính tiền bạn ngay khi bạn mua phần mềm, chưa kể đến những khoản chi phí gia tăng như chi phí nâng cấp, cập nhật phiên bản, chi phí cài đặt phần mềm, chi phí hỗ trợ sử dụng,... Riêng với Abit, người dùng chỉ cần trả đúng khoản chi phí sử dụng dịch vụ như đã niêm yết trên website Abit.vn.

Ngoài ra, những chức năng mới được cập nhật, những phát triển, cải thiện chất lượng phần mềm bạn đều không phải trả thêm bất cứ chi phí nào. So với mức giá chỉ từ 100k/tháng, chủ shop đã có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí trong việc thuê nhân viên kiểm kho, thu ngân, kế toán và các cấp dưới quản lý. Để đảm nhiệm từng khâu riêng lẻ trong hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Nguồn: Sưu tầm
 
Bên trên