BẢO VỆ QUYỀN LỢI - DÙNG SIM TRỌN ĐỜI
Theo yêu cầu của Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, đến ngày 31-3, tất cả các thuê bao di động đều phải có thông tin trùng khớp với thông tin trong cơ sở dữ liệu dân cư quốc gia.
Việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động sẽ mang lại nhiều ích lợi kép như:
- Khẳng định sự chính chủ rõ ràng với số điện thoại của mình,
- Hạn chế tối đa bị lừa đảo, bị quấy rối.
- Bảo vệ quyền lợi khách hàng khi đăng ký các dịch vụ công trực tuyến
- An toàn khi sử dụng các dịch vụ như: ngân hàng, dịch vụ bảo hiểm,…
Chỉ với 2 bước đơn giản, là bạn có thể kiểm tra và chuẩn hóa thông tin thuê bao MobiFone thành công.
- Bước 1: Kiểm tra thông tin thuê bao bằng cách soạn tin nhắn: TTTB gửi 1414
- Bước 2: Sau khi nhận thông báo về điện thoại, nếu thông tin cá nhân đã đúng thì bỏ qua, nếu thông tin cá nhân bị sai, Ae có thể chủ động cập nhật thông tin bằng các cách sau:
Cách 1: Cầm CCCD qua cửa hàng Mobifone để cập nhật thông tin
Cách 2: Cập nhật thông tin qua app My MobiFone. Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Khác ở góc phải => chọn mục “Thông tin khách hàng” sau đó:
- Chọn “Thông tin thuê bao” để kiểm tra thông tin.
- Chọn “Đăng ký thông tin” để cập nhật lại thông tin thuê bao.
Cách 3: Truy cập website https://tttb.mobifone.vn/ để cập nhật thông tin (áp dụng cho các khách hàng cá nhân và người sử dụng trong tổ chức, doanh nghiệp).
Chi tiết liên hệ tổng đài 9090/18001090, để được hỗ trợ!
Theo yêu cầu của Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, đến ngày 31-3, tất cả các thuê bao di động đều phải có thông tin trùng khớp với thông tin trong cơ sở dữ liệu dân cư quốc gia.
Việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động sẽ mang lại nhiều ích lợi kép như:
- Khẳng định sự chính chủ rõ ràng với số điện thoại của mình,
- Hạn chế tối đa bị lừa đảo, bị quấy rối.
- Bảo vệ quyền lợi khách hàng khi đăng ký các dịch vụ công trực tuyến
- An toàn khi sử dụng các dịch vụ như: ngân hàng, dịch vụ bảo hiểm,…
Chỉ với 2 bước đơn giản, là bạn có thể kiểm tra và chuẩn hóa thông tin thuê bao MobiFone thành công.
- Bước 1: Kiểm tra thông tin thuê bao bằng cách soạn tin nhắn: TTTB gửi 1414
- Bước 2: Sau khi nhận thông báo về điện thoại, nếu thông tin cá nhân đã đúng thì bỏ qua, nếu thông tin cá nhân bị sai, Ae có thể chủ động cập nhật thông tin bằng các cách sau:
Cách 1: Cầm CCCD qua cửa hàng Mobifone để cập nhật thông tin
Cách 2: Cập nhật thông tin qua app My MobiFone. Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Khác ở góc phải => chọn mục “Thông tin khách hàng” sau đó:
- Chọn “Thông tin thuê bao” để kiểm tra thông tin.
- Chọn “Đăng ký thông tin” để cập nhật lại thông tin thuê bao.
Cách 3: Truy cập website https://tttb.mobifone.vn/ để cập nhật thông tin (áp dụng cho các khách hàng cá nhân và người sử dụng trong tổ chức, doanh nghiệp).
Chi tiết liên hệ tổng đài 9090/18001090, để được hỗ trợ!
Relate Threads
Interested Threads