Trinhachaumedia
Member
- Bài viết
- 71
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 6
- Tuổi
- 22
Trải nghiệm người dùng hữu ích làm cho lượt truy cập vào trang web của bạn trở nên đáng nhớ. Bất cứ khi nào bạn truy cập vào một trang web đã nhanh chóng đưa ra giải pháp cho bạn, thì có thể bạn đã quay lại trang web đó khi bạn có một truy vấn có liên quan khác.
Xem xét tại sao BBC , Healthline , The Balance , VICE , Cosmopolitan và The Wall Street Journal đều là những ấn phẩm kỹ thuật số phổ biến. Gợi ý – tất cả đều giúp mọi người có nội dung được viết tốt, dễ điều hướng.
Bạn có thể đọc chi tiết tại 5 lý do bạn quan tâm đến thiết kế điều hướng thương hiệu
Vâng, một người có thể cung cấp thông tin nổi tiếng về việc nộp đơn xin thế chấp lần đầu tiên của bạn trong khi người khác chỉ đơn giản nói về tin tức của người nổi tiếng. Tuy nhiên, các cửa hàng tin tức có uy tín và các chuyên mục tin đồn được yêu thích đều nằm trên cùng một kệ vì chúng cung cấp trải nghiệm hữu ích cho người dùng.
Tương tự, các gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến Amazon, eBay và Etsy đều tự hào về vị trí trong Thương mại điện tử vì họ giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt, Amazon được biết đến với nỗi ám ảnh về trải nghiệm người dùng khi liên tục bổ sung các tính năng mới để giúp việc mua sắm trở nên đơn giản một cách đáng sợ.
Nói tóm lại, bạn sẽ nhớ các trang web hữu ích một cách tự nhiên. Trong tương lai, khách truy cập trực tuyến sẽ không cần thực hiện truy vấn tìm kiếm trong Google, họ sẽ truy cập trực tiếp vào trang web của bạn nếu họ biết bạn có thể cung cấp cho họ giải pháp.
Những gì bạn nên làm?
Xem xét tại sao BBC , Healthline , The Balance , VICE , Cosmopolitan và The Wall Street Journal đều là những ấn phẩm kỹ thuật số phổ biến. Gợi ý – tất cả đều giúp mọi người có nội dung được viết tốt, dễ điều hướng.
Bạn có thể đọc chi tiết tại 5 lý do bạn quan tâm đến thiết kế điều hướng thương hiệu
Vâng, một người có thể cung cấp thông tin nổi tiếng về việc nộp đơn xin thế chấp lần đầu tiên của bạn trong khi người khác chỉ đơn giản nói về tin tức của người nổi tiếng. Tuy nhiên, các cửa hàng tin tức có uy tín và các chuyên mục tin đồn được yêu thích đều nằm trên cùng một kệ vì chúng cung cấp trải nghiệm hữu ích cho người dùng.
Tương tự, các gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến Amazon, eBay và Etsy đều tự hào về vị trí trong Thương mại điện tử vì họ giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt, Amazon được biết đến với nỗi ám ảnh về trải nghiệm người dùng khi liên tục bổ sung các tính năng mới để giúp việc mua sắm trở nên đơn giản một cách đáng sợ.
Nói tóm lại, bạn sẽ nhớ các trang web hữu ích một cách tự nhiên. Trong tương lai, khách truy cập trực tuyến sẽ không cần thực hiện truy vấn tìm kiếm trong Google, họ sẽ truy cập trực tiếp vào trang web của bạn nếu họ biết bạn có thể cung cấp cho họ giải pháp.
Những gì bạn nên làm?
- Cài đặt phần mềm bản đồ nhiệt như HotJar để theo dõi hành vi của người dùng. Nếu bạn có thể thấy nơi khách truy cập có xu hướng rời đi, bạn có thể tập trung vào các liên kết yếu của trang web của mình
- Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng để giúp việc điều hướng trang web trở nên dễ dàng. Đưa ra các đề xuất, hiển thị lịch sử duyệt web và đề xuất các trang web thịnh hành nhất để nhiều người dùng thưởng thức hơn
- Làm cho trang web của bạn cảm thấy gắn kết; theo cùng một định dạng cho mọi bài viết, đặt lời kêu gọi hành động ở một vị trí cố định và làm cho tất cả các trang sản phẩm giống nhau
Relate Threads
Interested Threads
Túi Vải Đay
bởi Túi vải Mooly,