MẪU BAO BÌ NƯỚC GIẢI KHÁT ĐẸP NHẤT 2019 Bạn có biết, TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang chịu tác động của một lượng khí nóng ẩm rất lớn, nhiệt độ hằng ngày ở khung giờ cao điểm lên tới hơn 34 độ C. Chính vì vậy mà lượng nước trong người chúng ta mất đi rất đi rất nhiều nhằm điều tiết cơ thể trước trời nắng nóng. Vì vậy mà cơ thể đang rất cần một lượng nước vừa đủ bù vào, không những vậy, cái nóng của thời tiết cũng khiến chúng ta khát khô cổ họng và cần bù nước ngay lập tức.Bên cạnh đó việc dùng Máy in phun date công nghiệp không ảnh hưởng đến loại bao bì nào, loại nào cũng có thể in date được. Chính vì thế ngành sản xuất nước giải khát hiện phát triển hơn bao giờ hết. Bạn đang ấp ủ về một dự án kinh doanh nước giải khát và đang phân vân trong việc sản xuất in ấn bao bì nước giải khát ? bao bì nước giải khátTại sao cần in và sản xuất bao bì nước giải khát một cách chuyên nghiệp ? Nhằm tạo sự ấn tượng và khác biệt giữa hàng ngàn sản phẩm nước giải khát đại trà trên thị trường, điều đó giúp khách hàng ghi nhớ và lựa chọn sử dụng sản phẩm. Giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng với mẫu in nổi bật, khác biệt tạo nên ấn tượng mạnh với khách hàng. Gia tăng sự nhận diện thương hiệu, một hệ thống bao bì nước giải khát được in ấn và sản xuất đúng quy chuẩn sẽ giúp dễ dàng đồng bộ hệ thống nhận diện của thương hiệu. Đồng thời bao bì phải đầy đủ thông tin ghi trên bao bì, việc dùng Máy in phun date để in date hạn sử dụng lên bao bì giúp tạo niểm tin cho khách hàng và giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Bao bì nước giải khát được in ấn chuyên nghiệp sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho truyền thông và marketing cho sản phẩm. Bao bì nước giải khát được phân chia thành nhiều loại, tiêu biểu như:
Bao bì thủy tinh có ưu điểm là một nguồn nguyên liệu tự nhiên phong phú, có khả năng chịu được áp suất bên trong, có thể tái sinh dễ dàng không gây ô nhiễm môi trường, trong suốt nên có thể thấy được sản phẩm, hấp dẫn người tiêu dùng và ít bị ăn mòn hóa học bởi môi trường kiềm và axit. Nhược điểm của bao bì thủy tinh là dẫn nhiệt rất kém, có thể bị nứt hoặc vỡ khi nhiệt độ thay đổi do va chạm cơ học, với trọng lượng nặng và gây bất tiện khi vận chuyển, chuyên chở. Bao bì kim loại : với ưu điểm là bao bì nhôm nhẹ thuận tiện cho vận chuyển, đảm bảo được độ kín, có thể chống được ánh sáng thường cũng như tia cực tím tác động vào nước. Ngoài ra bao bì kim loại có tính chịu được nhiệt độ cao và khả năng truyền nhiệt tốt. Nhược điểm của loại bao bì này là rất dễ bị oxi hóa, không thấy được sản phẩm bên trong và giá thành sản xuất bao bì nước giải khát kim loại cũng khá cao. Bao bì plastic : với ưu điểm là có nguồn nguyên liệu sản xuất phong phú, giá thành thấp, đa dạng và phong phú về chủng loại, ngoài ra loại bao bì này đạt tính năng cao trong chứa đựng, bảo quản các loại thực phẩm, không mùi, không vị. Có thể trong trạng thái trong suốt hoặc mờ đục tùy vào nhu cầu sản phẩm của doanh nghiệp, và điều đặc biệt là có thể chịu nhiệt độ thanh trùng hoặc nhiệt độ đông. Có thể in ấn hàng hóa dễ dàng,trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển. Với rất nhiều ưu điểm, thì bao bì plastic cũng có 2 nhược điểm nhỏ là không thể tái sử dụng nhưng có thể tái sinh tùy loại plastic và gây ô nhiễm môi trường. Bao bì nước giải khát đóng vai trò quan trọng để bảo vệ nước bên trong và sản phẩm giải khát, tuy nhiên, khi công nghệ phát triển và người tiêu dùng trở nên hiểu biết, sành điệu hơn thì in ấn bao bì cũng trở nên quan trọng như chức năng của nó. Để cạnh tranh thành công, các công ty thực phẩm cần tìm những cách độc đáo để sự kết nối cảm xúc giữa người tiêu dùng với thương hiệu mạnh mẽ hơn và bao bì là một cách như vậy. Bên cạnh đó mẫu mã bao bì luôn là sự quan tâm hàng đầu tiếp đó là phải quan tâm thông tin đầy đủ trên bao bì đặc biệt là Mực in phun date của hạn sử dụng phải rõ ràng, chi tiết. Trong ngành hàng thực phẩm và nước giải khát rất năng động, nhà sản xuất không những cần phải liên tục thích nghi với nhu cầu của người tiêu dùng, mà còn phải theo kịp những xu hướng mới nhất, không ngừng cải tiến để giữ được sự quan tâm của người mua. Bao bì nước giải khát là bộ mặt của một sản phẩm và thương hiệu, và nhà sản xuất có thể làm gì để thu hút người tiêu dùng hiện nay.