Có gì mới?
Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Dịch vụ Mẫu lời dẫn kịch bản MC cuối năm ý nghĩa

luxevent

Member
Tham gia
12 Tháng sáu 2023
Bài viết
36
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
25
Địa chỉ
203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tiệc cuối năm là một sự kiện quan trọng của mỗi doanh nghiệp, là dịp để các thành viên trong công ty cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong năm cũ, và cùng nhau hướng tới những mục tiêu mới trong năm mới. Để buổi tiệc diễn ra thành công, ngoài việc chuẩn bị chu đáo về nội dung, kịch bản, âm thanh, ánh sáng,... thì việc lựa chọn một MC dẫn dắt chương trình cũng là một yếu tố quan trọng. Lời dẫn MC tiệc liên hoan cuối năm có vai trò quan trọng trong việc tạo không khí vui tươi, sôi động và gắn kết các thành viên trong công ty. Một lời dẫn MC hay sẽ giúp buổi tiệc diễn ra suôn sẻ, thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự. Dưới đây là một số gợi ý của LuxEvent về lời dẫn kịch bản MC tiệc liên hoan cuối năm:

Vai trò của MC trong tiệc cuối năm
1. MC là người dẫn dắt chương trình
MC là người có trách nhiệm chủ trì và dẫn dắt toàn bộ chương trình tiệc cuối năm. Họ là người giới thiệu các tiết mục biểu diễn, trò chơi, phần trao giải thưởng,... MC cần nắm rõ kịch bản chương trình và đảm bảo rằng các tiết mục diễn ra đúng thời gian và theo đúng kế hoạch.

loi-dan-mc-tat-nien-1.jpg


2. MC là người kết nối mọi người
MC cần có khả năng kết nối mọi người lại với nhau, tạo nên một không khí vui vẻ và thoải mái cho buổi tiệc. Họ có thể sử dụng những câu nói dí dỏm, hài hước để khuấy động không khí hoặc tổ chức các trò chơi tương tác để mọi người có cơ hội giao lưu, trò chuyện với nhau.

3. MC là người truyền tải thông điệp của buổi tiệc
Buổi tiệc cuối năm không chỉ là dịp để vui chơi, giải trí mà còn là dịp để doanh nghiệp gửi gắm những thông điệp ý nghĩa đến các nhân viên. MC cần khéo léo lồng ghép những thông điệp này vào các phần trình bày của mình, giúp mọi người hiểu rõ hơn về mục tiêu và định hướng của doanh nghiệp trong năm mới.

4. MC là người tạo ấn tượng cho buổi tiệc
Một MC dẫn chương trình chuyên nghiệp, duyên dáng sẽ giúp buổi tiệc cuối năm trở nên ấn tượng và đáng nhớ hơn. MC cần có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm và khả năng ăn nói lưu loát. Họ cũng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, trang phục và cách thức trình bày.

loi-dan-mc-tat-nien-3.jpg


Lời dẫn kịch bản MC tiệc liên hoan cuối năm
Lời dẫn phần đón khách
Kính thưa toàn thể quý vị,

Chào mừng quý vị đã đến với buổi tiệc tất niên của [Tên công ty] năm [Năm].

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, chúng ta cùng nhau tạm gác lại những bộn bề của công việc, cùng nhau quây quần bên nhau để ôn lại những kỷ niệm đẹp của năm qua và cùng nhau đón chào một năm mới với nhiều thành công mới.

Hôm nay, [Tên công ty] hân hạnh được đón tiếp sự hiện diện của [Liệt kê danh sách khách mời]. Xin được gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe, lời chúc may mắn và lời chúc một năm mới an khang, thịnh vượng.

Mời quý vị cùng nâng ly rượu chúc mừng năm mới và cho một tràng pháo tay thật lớn để chào mừng sự xuất hiện của các vị khách quý.

Lời dẫn phần khai mạc
Kính thưa toàn thể quý vị,

Tiếp theo chương trình, xin trân trọng kính mời [Tên đại diện công ty] lên phát biểu khai mạc buổi tiệc.

Xin kính mời quý vị.

Lời dẫn phần giới thiệu đại biểu

Kính thưa toàn thể quý vị,

Tiếp theo chương trình, xin trân trọng kính mời [Tên đại diện khách mời] lên phát biểu.

Xin kính mời quý vị.

Lời dẫn phần vinh danh và trao thưởng
Kính thưa toàn thể quý vị,

Năm [Năm] vừa qua, [Tên công ty] đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Để ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của các cá nhân, tập thể trong năm qua, xin trân trọng kính mời [Tên đại diện công ty] lên trao thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc.

Xin kính mời quý vị.

Lời dẫn phần khai tiệc
Kính thưa toàn thể quý vị,

Tiếp theo chương trình, xin trân trọng kính mời [Tên đại diện công ty] lên khui rượu sâm banh khai tiệc.

Xin mời quý vị.

Lời dẫn phần văn nghệ
Kính thưa toàn thể quý vị,

Để tạo không khí vui tươi, sôi động cho buổi tiệc, xin trân trọng kính mời các tiết mục văn nghệ của các bạn cán bộ, nhân viên.

Xin mời quý vị thưởng thức.

Lời dẫn phần rút thăm trúng thưởng
Kính thưa toàn thể quý vị,

Để kết thúc chương trình, xin trân trọng kính mời [Tên đại diện công ty] lên tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng.

Xin mời quý vị.

Lời dẫn phần bế mạc
Kính thưa toàn thể quý vị,

Buổi tiệc tất niên năm [Năm] của [Tên công ty] đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Một lần nữa, [Tên công ty] xin gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc may mắn và lời chúc một năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn thể quý vị.

Xin trân trọng kính chào quý vị.


Trên đây là mẫu lời dẫn MC để bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua những chia sẻ ở trên bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích cho sự kiện tất niên của công ty mình.

Nguồn: https://luxevent.net/kich-ban-loi-dan-mc-tiec-tat-nien/
 
Bên trên