mercedeshanoi
New Member
GLC 300 vẫn là sự lựa chọn nhỏ gọn trong dòng SUV của Mercedes. Bài viết đánh giá xem Mercedes GLC 300 có đáng mua hay không?
Đánh giá Mercedes Benz GLC 300 2023
Phần gây tranh cãi nhất của không gian là màn hình thông tin giải trí. Đây là hệ thống mới nhất của Mercedes. Mặc dù đứng yên, nhưng nó phản hồi nhanh và rõ ràng.
Bên dưới tấm kim loại bình thường mạnh mẽ là một loạt các thay đổi cơ khí nhỏ so với GLC300 trước đó. Đáng chú ý, Meredes GLC vẫn giữ lại lốp dự phòng, hàng hiếm cực sốc trên xe sang hiện nay. Nhưng Mercedes đã nỗ lực thực sự vào các bộ phận không nhìn thấy được của chiếc SUV, với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt được cấu hình lại hiện được kẹp trong hộp số thay vì chạy khỏi ổ phụ kiện động cơ, bộ giảm chấn thích ứng và hệ số lực cản 0,29 cực kỳ ấn tượng. Cung cấp sức mạnh cho tất cả là động cơ tăng áp bốn xi-lanh công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft.
Mercedes cũng đã cố gắng giảm tiếng ồn cho GLC, sử dụng màng cách âm và giảm âm khắp sàn xe, bộ giảm âm dưới mui xe và kính cách âm tùy chọn. Đối với tất cả những nỗ lực này, Mercedes nói rằng GLC bây giờ yên tĩnh hơn so với C-Class nhưng sẽ không nói rõ bao nhiêu. Cảnh báo spoiler: GLC cực kỳ yên tĩnh vì tiền. Và nó xảy ra để lái xe khá độc đáo.
Buồng lái Mercedes Benz GLC 300
Trong khi hầu hết các xe ô tô cung cấp nút một lần chạm để tắt hệ thống, GLC buộc bạn phải biết rõ về MBUX hoặc tìm kiếm trong menu. Hãy nhìn xem, một khi bạn hiểu MBUX, nó khá hữu dụng và dễ chịu. Nhưng không thể phủ nhận trải nghiệm ban đầu khá khó chịu với GLC 300.
Rõ ràng là GLC là một trong những chiếc xe “yên tĩnh” nhất mà bạn từng biết. Ở tốc độ 80 km/h, bạn thực sự có thể thì thầm với mọi người ngồi phía trước. Tiếng ồn của đường và gió hầu như không tồn tại, ngay cả khi gió thổi 20 km/h. Đó là một con át chủ bài khổng lồ cho chiếc SUV này. Với vị trí ngồi cao tầm nhìn tuyệt vời và độ thoáng của cabin, bạn có thể đi hàng dặm trong xe với sự thoải mái tối đa
Hệ thống thông tin giải trí khó hiểu và ADAS khó hiểu đó nhanh chóng biến mất trên đường cao tốc. Sau đó, các hệ thống trở nên rất tốt. Việc giữ làn đường hoạt động liền mạch và trơn tru như một người lái xe trên đường cao tốc được đánh dấu rõ ràng. Tự động chuyển làn giống như một mánh lới quảng cáo cho đến khi tôi trải nghiệm chiếc này (và chiếc BMW i5 ), nơi nó thực sự mượt mà và an toàn. Hành trình thích ứng hoạt động tốt nhưng là liên kết yếu nhất trong chuỗi ADAS. Nó không đủ mạnh mẽ để theo kịp và tăng tốc với dòng xe cộ nhưng lại quá hung hãn khi tiếp cận dòng xe cộ chậm hơn, phải mất đến giây cuối cùng “Trời ơi, con rô-bốt này sẽ đâm vào đuôi một chiếc Porsche” mới giảm tốc độ.
Mức cao và mức thấp
Những gì bạn thực sự phải trả cho GLC là sự yên tĩnh, yếu tố tuyệt vời của nội thất, âm thanh nổi và chất lượng xe. Và với mức giá thử nghiệm là 54.100 đô la, đó là một món hời xa xỉ thực sự. Nó biết cốt lõi của nó là gì: một chiếc SUV thoải mái.
Nhưng có một số mức thấp. Đặc biệt là trong việc tinh chỉnh hệ thống truyền động và MBUX. Trong khi MBUX phát triển dựa trên bạn, bạn không bao giờ ngừng mong muốn có một hệ thống đơn giản hơn. Động cơ và hộp số cũng khiến bữa tiệc giảm đi một chút. Chúng được điều chỉnh để bị lãng quên nhưng chắc chắn không đạt tiêu chuẩn sang trọng mà GLC300 đang bán.
Mercedes Benz GLC 300 4Matic 2023 giá lăn bánh tốt nhất Hà Nội
Nếu chưa biết mua xe Mercedes GLC 300 4Matic giá tốt nhất ở đâu? Hãy tham khảo ngay địa chỉ Showroom Mercedes Hà Nội tại số 5 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Liên hê đến
Hotline: 0988.74.3663 để biết thêm thông tin giá xe Mercedes Benz
Ưu Đãi Đặc Biệt Khi Khách Hàng Mua Xe tại dại lý Mercedes Benz Hà Nội:
GLC 300 4Matic giống như một chiếc xe đắt tiền hơn. Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, Nhìn chung với mức giá Mercedes GLC 300 thì chiếc ô tô này vẫn thực sự đáng mua.
Đánh giá Mercedes Benz GLC 300 2023
Phần gây tranh cãi nhất của không gian là màn hình thông tin giải trí. Đây là hệ thống mới nhất của Mercedes. Mặc dù đứng yên, nhưng nó phản hồi nhanh và rõ ràng.
Bên dưới tấm kim loại bình thường mạnh mẽ là một loạt các thay đổi cơ khí nhỏ so với GLC300 trước đó. Đáng chú ý, Meredes GLC vẫn giữ lại lốp dự phòng, hàng hiếm cực sốc trên xe sang hiện nay. Nhưng Mercedes đã nỗ lực thực sự vào các bộ phận không nhìn thấy được của chiếc SUV, với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt được cấu hình lại hiện được kẹp trong hộp số thay vì chạy khỏi ổ phụ kiện động cơ, bộ giảm chấn thích ứng và hệ số lực cản 0,29 cực kỳ ấn tượng. Cung cấp sức mạnh cho tất cả là động cơ tăng áp bốn xi-lanh công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft.
Mercedes cũng đã cố gắng giảm tiếng ồn cho GLC, sử dụng màng cách âm và giảm âm khắp sàn xe, bộ giảm âm dưới mui xe và kính cách âm tùy chọn. Đối với tất cả những nỗ lực này, Mercedes nói rằng GLC bây giờ yên tĩnh hơn so với C-Class nhưng sẽ không nói rõ bao nhiêu. Cảnh báo spoiler: GLC cực kỳ yên tĩnh vì tiền. Và nó xảy ra để lái xe khá độc đáo.
Buồng lái Mercedes Benz GLC 300
Trong khi hầu hết các xe ô tô cung cấp nút một lần chạm để tắt hệ thống, GLC buộc bạn phải biết rõ về MBUX hoặc tìm kiếm trong menu. Hãy nhìn xem, một khi bạn hiểu MBUX, nó khá hữu dụng và dễ chịu. Nhưng không thể phủ nhận trải nghiệm ban đầu khá khó chịu với GLC 300.
Rõ ràng là GLC là một trong những chiếc xe “yên tĩnh” nhất mà bạn từng biết. Ở tốc độ 80 km/h, bạn thực sự có thể thì thầm với mọi người ngồi phía trước. Tiếng ồn của đường và gió hầu như không tồn tại, ngay cả khi gió thổi 20 km/h. Đó là một con át chủ bài khổng lồ cho chiếc SUV này. Với vị trí ngồi cao tầm nhìn tuyệt vời và độ thoáng của cabin, bạn có thể đi hàng dặm trong xe với sự thoải mái tối đa
Hệ thống thông tin giải trí khó hiểu và ADAS khó hiểu đó nhanh chóng biến mất trên đường cao tốc. Sau đó, các hệ thống trở nên rất tốt. Việc giữ làn đường hoạt động liền mạch và trơn tru như một người lái xe trên đường cao tốc được đánh dấu rõ ràng. Tự động chuyển làn giống như một mánh lới quảng cáo cho đến khi tôi trải nghiệm chiếc này (và chiếc BMW i5 ), nơi nó thực sự mượt mà và an toàn. Hành trình thích ứng hoạt động tốt nhưng là liên kết yếu nhất trong chuỗi ADAS. Nó không đủ mạnh mẽ để theo kịp và tăng tốc với dòng xe cộ nhưng lại quá hung hãn khi tiếp cận dòng xe cộ chậm hơn, phải mất đến giây cuối cùng “Trời ơi, con rô-bốt này sẽ đâm vào đuôi một chiếc Porsche” mới giảm tốc độ.
Mức cao và mức thấp
Những gì bạn thực sự phải trả cho GLC là sự yên tĩnh, yếu tố tuyệt vời của nội thất, âm thanh nổi và chất lượng xe. Và với mức giá thử nghiệm là 54.100 đô la, đó là một món hời xa xỉ thực sự. Nó biết cốt lõi của nó là gì: một chiếc SUV thoải mái.
Nhưng có một số mức thấp. Đặc biệt là trong việc tinh chỉnh hệ thống truyền động và MBUX. Trong khi MBUX phát triển dựa trên bạn, bạn không bao giờ ngừng mong muốn có một hệ thống đơn giản hơn. Động cơ và hộp số cũng khiến bữa tiệc giảm đi một chút. Chúng được điều chỉnh để bị lãng quên nhưng chắc chắn không đạt tiêu chuẩn sang trọng mà GLC300 đang bán.
Mercedes Benz GLC 300 4Matic 2023 giá lăn bánh tốt nhất Hà Nội
Nếu chưa biết mua xe Mercedes GLC 300 4Matic giá tốt nhất ở đâu? Hãy tham khảo ngay địa chỉ Showroom Mercedes Hà Nội tại số 5 Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Liên hê đến
Hotline: 0988.74.3663 để biết thêm thông tin giá xe Mercedes Benz
Ưu Đãi Đặc Biệt Khi Khách Hàng Mua Xe tại dại lý Mercedes Benz Hà Nội:
- Chính thức đã có xe tại Đại Lý để xem trực tiếp
- Nhận đặt ký chờ giao xe sớm nhất thị trường.
- Chính sách giảm giá bán và khuyến mại tốt nhất !
- Tặng Voucher nghỉ dưỡng khu du lịch 5 sao (Trị giá 100tr)
- Tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ* (Dành cho 5 khách hàng đầu tiên)
- Tặng gói dán film cách nhiệt chính hãng*
- Tặng gói phủ Nano bảo vệ bề mặt sơn chính hãng*
- Tặng thảm sàn sàn Mercedes-Benz
- Tặng 2 năm bảo dưỡng miễn phí*
- Tặng hộp quà Mercedes Benz
GLC 300 4Matic giống như một chiếc xe đắt tiền hơn. Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, Nhìn chung với mức giá Mercedes GLC 300 thì chiếc ô tô này vẫn thực sự đáng mua.
Relate Threads
Interested Threads