Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Máy Tính Năm lợi ích của SMS Marketing để xây dựng thương hiệu của bạn

top1122

New Member
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Tuổi
31
Năm lợi ích của SMS Marketing để xây dựng thương hiệu của bạn

Các doanh nghiệp tiếp tục tìm cách giao tiếp hiệu quả với khách hàng của họ và tin nhắn văn bản hiện đang nổi lên như một kênh tiếp thị hàng đầu. Với sự phổ biến ngày càng tăng của việc nhắn tin trong đời sống cá nhân của chúng ta với tư cách là người tiêu dùng, các doanh nghiệp có thể thấy rằng tỷ lệ mở tin nhắn văn bản trung bình là 98%, với 90% tin nhắn được đọc trong vòng 3 phút sau khi được nhìn thấy. Do đó, SMS có thể là một cách để gửi các tin nhắn quảng cáo hoặc thông tin kịp thời và chất lượng cao.

Dưới đây là năm cách tiếp thị qua Top SMS - Phần mềm gửi tin nhắn https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ có thể giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của họ

Gặp gỡ khách hàng ở nơi họ đang ở
Người tiêu dùng thường cảm thấy thoải mái nhất khi nhận liên lạc bằng văn bản qua các hình thức khác vì thiết bị di động đã trở thành một phần thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày của họ. Bằng cách giao tiếp với khách hàng như thế nào và ở đâu họ muốn, doanh nghiệp có thể thu hút sự chú ý của họ tốt hơn.
Tiếp thị qua SMS cho phép các doanh nghiệp tiếp cận ngay lập tức và trực tiếp khách hàng mới và khách hàng hiện tại, khuyến khích họ tương tác với doanh nghiệp của bạn cho dù đó là mua sắm trực tiếp hay trực tuyến. Với tỷ lệ mở cao, tiếp thị qua SMS tạo cơ hội cho sự tương tác cao của người tiêu dùng.

Xây dựng cơ sở khách hàng và lòng trung thành
Khách hàng có thể đăng ký chương trình tiếp thị qua SMS của bạn khi thanh toán hoặc bằng cách nhắn tin đến số điện thoại duy nhất của doanh nghiệp, chia sẻ qua phương tiện truyền thông xã hội, qua email hoặc tại một địa điểm thực tế. Sau khi khách hàng chọn nhận thông báo tiếp thị, doanh nghiệp có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá và thông tin quan trọng về doanh nghiệp của họ. Với những lợi ích này, doanh nghiệp có thể làm cho khách hàng của họ cảm thấy được đánh giá cao và có giá trị. Ngoài ra, nhắn tin SMS cung cấp một liên lạc cá nhân sẽ xây dựng lòng trung thành với thương hiệu và giữ chân khách hàng quay trở lại.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Mặc dù thường đắt hơn email, SMS vẫn có giá cả phải chăng hơn nhiều so với quảng cáo truyền thống hoặc thư trực tiếp. Hơn nữa, nhiều nhà cung cấp cung cấp các gói và mức giá phải chăng dựa trên số lượng tin nhắn bạn thực sự gửi. Bằng cách này, bạn trả tiền cho những gì bạn sử dụng.

Tăng tỷ lệ mở và tỷ lệ chuyển đổi
Một trong những lợi ích hàng đầu của tiếp thị qua SMS là tin nhắn văn bản có tỷ lệ mở cao nhất khi so sánh với cuộc gọi điện thoại hoặc email, làm cho tiếp thị qua SMS trở thành yếu tố bắt buộc đối với các doanh nghiệp muốn giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả. Vì người tiêu dùng phải chọn nhận tin nhắn một cách rõ ràng theo Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng qua điện thoại (TCPA), điều này đảm bảo rằng mặc dù khán giả nhỏ hơn, nhưng họ sẽ tương tác nhiều hơn so với các kênh khác như email và mạng xã hội.

Sử dụng dữ liệu để cải thiện hiệu suất kinh doanh
Sau khi tin nhắn tiếp thị qua SMS được gửi đi, bạn có thể xem kết quả của các chiến dịch tiếp thị của mình trong thời gian thực và hiểu được lợi nhuận của nó đang phát triển đến mức nào. Điều này bao gồm doanh số được phân bổ cho mỗi chiến dịch, cùng với tỷ lệ mở và giá mỗi tin nhắn. Bằng cách sử dụng các phân tích này, các doanh nghiệp có thể tạo các chiến dịch được nhắm mục tiêu xa hơn và liên tục xây dựng sự hiểu biết tốt hơn về khách hàng của họ, cải thiện hiệu suất chiến dịch.
 
Bên trên