Daitech
Member
- Bài viết
- 86
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 6
- Tuổi
- 28
Bất kể bạn làm việc tại nhà hay bạn làm việc cho một tập đoàn lớn, văn phòng phẩm và các đồ dùng văn phòng không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Tài nguyên và thông tin của công ty phải được đặt ở một nơi dễ dàng và được tổ chức hợp lý. Mặc dù hệ thống lưu trữ của máy tính có thể giúp cắt giảm sự cồng kềnh của giấy tờ tài liệu tuy nhiên người ta không thể phụ thuộc vào công nghệ này mãi được, đặc biệt nếu những tài liệu đó chứa thông tin nhạy cảm hoặc riêng tư cần bảo mật riêng tư. Vì lý do đó, sử dụng tủ tài liệu là phương án tốt nhất hiện nay.
Tủ tài liệu là gì?
Tủ hồ sơ (tủ tài liệu) là đồ nội thất có nhiều ngăn kéo với chất liệu gỗ hoặc kim loại được thiết kế để lưu trữ tài liệu vào các thư mục có nhãn riêng để tiện trong việc sử dụng. Phần lớn các tủ có thiết kế ngang hoặc dọc.
Các ngăn kéo của tủ hầu hết các tủ hồ sơ có tay cầm, chốt ngón tay cái, thanh trượt, bánh xe, chốt ngón tay. Thanh trượt là một cơ cấu thép có thể điều chỉnh, di chuyển lùi hoặc tiến để cho phép thao tác các thư mục tệp riêng lẻ từ bên trong ngăn kéo. Cơ chế trượt cho phép ngăn kéo được mở hoặc đóng và điểm dừng của nó sẽ ngăn không cho ngăn kéo được kéo ra hoàn toàn. Chốt ngón tay cái cho hầu hết các tủ hồ sơ được đặt gần tay cầm của mỗi ngăn kéo và phải được ấn hoặc đẩy sang một bên để mở ngăn kéo và truy cập nội dung của nó.
Nhiều tủ cũng có nhãn ngăn kéo để giúp người dùng xác định nội dung trong mỗi ngăn. Vì họ lưu trữ thông tin riêng tư và nhạy cảm, hầu hết các tủ đều tích hợp khóa có khóa để ngăn chặn truy cập trái phép. Nếu tủ hồ sơ không có khóa tích hợp và doanh nghiệp yêu cầu bảo mật bổ sung, thì có thể cài đặt thanh khóa trên khung bên ngoài của tủ xung quanh các ngăn kéo để phục vụ mục đích tương tự.
Công năng của tủ tài liệu
Tủ tài liệu là dòng sản phẩm nội thất văn phòng khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại các văn phòng công ty, đơn vị, tòa nhà chung cư. Bên cạnh đó, tủ đựng tài liệu còn có thể dùng trong gia đình, khu nhà trọ.
Nếu không có tủ tài liệu thì việc quản lý giấy tờ, tài liệu sẽ rất vất vả mà hiệu quả công việc lại không được cao. Bởi vậy, khi có được chiếc tủ có chất lượng và công năng thật sự phù hợp, tuyệt nhất cho công việc của bạn sẽ giúp cho bạn quản lý tài liệu một cách hiệu quả hơn, qua đó nâng cao hiệu quả công việc.
Dưới đây là 3 công năng chính của tủ để tài liệu văn phòng mà chúng ta có thể kể đến đó là,
- Tủ đựng tài liệu giúp lưu trữ tài liệu, giấy tờ
Khách hàng có thể sử dụng tủ hồ sơ văn phòng để lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, tài liệu. Cũng có thể sử dụng để chứa quần áo, đồ dùng trong gia đình hoặc là kết hợp cả hai. Tùy vào mục đích sử dụng để khách hàng đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.
- Tủ tài liệu văn phòng giúp bảo mật thông tin
- Trang trí cũng là công năng tuyệt vời của tử đựng hồ sơ tài liệu văn phòng
Lựa chọn được các mẫu tủ văn phòng giá rẻ phù hợp sẽ tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng, giúp những không gian này trở nên đẹp hơn, sang trọng và hiện đại hơn.
Mẫu tủ tài liệu HOT nhất hiện nay
Mẫu tủ tài liệu 1
Mẫu tủ tài liệu 2
Mẫu tủ tài liệu 3
Mẫu tủ tài liệu 4
Mẫu tủ tài liệu 5