Trinhachaumedia
Member
- Bài viết
- 71
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 6
- Tuổi
- 22
Những dạng CTA phổ biến
+ Dạng CTA để giải quyết vấn đề: CTA dạng này hứa hẹn sẽ giải quyết được giúp khách hàng những vấn đề hiện tại mà họ đang gặp phải.
+ Dạng CTA đưa ra các loại giá trị và lợi ích hấp dẫn: Không ai là không bị hấp dẫn trước những lợi ích. Đây chính là một trong những CTA có khả năng cao tạo ra lượt chuyển đổi. Khách hàng sẽ luôn sẵn sàng hơn cho những cú click chuột.
+ Dạng CTA nhằm công nhận về một vấn đề gì đó: Công nhận một vấn đề bằng những chứng cứ xác thực sẽ chính là cách để bạn dễ dàng củng cố niềm tin nơi người dùng và khách hàng.
+ CTA dạng sáng tạo: Dạng CTA dạng này không cần phải tuân theo bất cứ nguyên tắc nào cả. Chỉ cần có thể tạo ra những sự thú vị và thu hút người dùng.
+ CTA dạng mốc thời gian: Dạng này hiện đang được dùng để đưa ra thời gian cho tất cả các loại cách chương trình khuyến mãi, giảm giá. Khách hàng chắc chắn sẽ muốn tương tác thông qua những lời kêu gọi hành động mang giá trị “gấp rút” cao này.
+ Dạng CTA gây ra sự tò mò: Ở đây các bạn có thể đưa ra những giải pháp cho một vấn đề gì đó một cách không hoàn toàn đầy đủ thông tin, lời kêu gọi sẽ ở dạng lấp lửng, nữa vời, mời gọi những nhấp chuột trực tiếp từ phía người dùng, qua đó sẽ tạo ra được những chuyển đổi.
Bạn có thể đọc chi tiết: Làm thế nào để CTA (call to action) trong Marketing một cách hiệu quả?
+ Dạng CTA để giải quyết vấn đề: CTA dạng này hứa hẹn sẽ giải quyết được giúp khách hàng những vấn đề hiện tại mà họ đang gặp phải.
+ Dạng CTA đưa ra các loại giá trị và lợi ích hấp dẫn: Không ai là không bị hấp dẫn trước những lợi ích. Đây chính là một trong những CTA có khả năng cao tạo ra lượt chuyển đổi. Khách hàng sẽ luôn sẵn sàng hơn cho những cú click chuột.
+ Dạng CTA nhằm công nhận về một vấn đề gì đó: Công nhận một vấn đề bằng những chứng cứ xác thực sẽ chính là cách để bạn dễ dàng củng cố niềm tin nơi người dùng và khách hàng.
+ CTA dạng sáng tạo: Dạng CTA dạng này không cần phải tuân theo bất cứ nguyên tắc nào cả. Chỉ cần có thể tạo ra những sự thú vị và thu hút người dùng.
+ CTA dạng mốc thời gian: Dạng này hiện đang được dùng để đưa ra thời gian cho tất cả các loại cách chương trình khuyến mãi, giảm giá. Khách hàng chắc chắn sẽ muốn tương tác thông qua những lời kêu gọi hành động mang giá trị “gấp rút” cao này.
+ Dạng CTA gây ra sự tò mò: Ở đây các bạn có thể đưa ra những giải pháp cho một vấn đề gì đó một cách không hoàn toàn đầy đủ thông tin, lời kêu gọi sẽ ở dạng lấp lửng, nữa vời, mời gọi những nhấp chuột trực tiếp từ phía người dùng, qua đó sẽ tạo ra được những chuyển đổi.
Bạn có thể đọc chi tiết: Làm thế nào để CTA (call to action) trong Marketing một cách hiệu quả?
Relate Threads
Interested Threads
Túi Vải Đay
bởi Túi vải Mooly,