ngocvy111
Member
- Bài viết
- 37
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 6
- Tuổi
- 29
thang máy là đồ gia dụng cần cần chính xác sự an toàn cho người sử dụng, chính thành ra yêu cầu được đánh giá và bảo trì định kỳ theo đúng quy định. thang máy Taza Việt Nam xin gợi ý 1 số câu hỏi quan trọng để gia chủ có thể theo dõi, giám sát chất lượng tốt dịch vụ bảo trì thang may gia dinh.
đúng đắn an ninh – an toàn
Kỹ thuật viên đến bảo trì thang máy và di chuyển giữa các tầng trong căn hộ là điều bắt buộc nhưng nhưng cũng hết sức tế nhị mà gia chủ bắt buộc chú ý. Trong những lúc này, yêu cầu phòng ngừa để xác xắn an toàn cho các thành viên cũng như tài sản trong nhà. bởi thế, gia chủ cần lưu ý những bài toán sau:
phải thử tính năng cứu hộ tự động
Bộ cứu hộ tự động ARD
Cứu hộ tự động (ARD – Automatic Rescue Device) là một chức năng an toàn bắt phải có, phòng trường hợp thang máy đột ngột mất điện thì sẽ đưa cabin về tầng gần nhất để khách hàng thoát ra kế bên. Trên thực tế thì đồ gia dụng này hoàn toàn có thể bị hỏng, ắc quy hết điện… nhắc cả khi không mất điện thường. Muốn kiểm tra chức năng này có hoạt động thường ko, kỹ thuật viên sẽ phải tiến hành ngắt điện xem cabin có được đưa về tầng gần nhất thường xuyên ko. Nếu ko phải có phương án khắc phục và báo lại gia chủ.
cần thử hệ thống gọi khẩn cấp Emcall
thang máy tiêu chuẩn đang luôn có hệ thống liên lạc nội bộ (Intercom) nhằm chuẩn xác liên lạc giữa 3 khu vực: Người trong cabin thang máy, người ở ngoài phòng trực và tủ điện phòng máy. Tuy nhiên hệ thống này chỉ phát huy tác dụng hiệu quả đối với thang máy tải khách ở những tòa nhà công cộng, luôn có người qua lại và có người tr ực điện thoại. Đối với thang may gia dinh không nhiều người, không có người hay ở nhà thì hệ thống gọi khẩn cấp này không chính xác hiệu quả.
Để khắc phục tình trạng này, các dòng thang máy gia dinh hiện nay luôn được lắp kèm hệ thống gọi khẩn cấp Emcall (Emergency Call). Hệ thống này có chức năng như sau:
đánh giá hệ thống gọi khẩn cấp Emcall
đánh giá đèn chiếu sáng khẩn cấp, quạt thông gió
Khi mất điện, quạt thông gió và đèn chiếu sáng khẩn cấp trong cabin bắt đề nghị hoạt động tối thiểu 30 phút. đặc điểm này đúng đắn tia nắng và lưu thông không khí, mang lại sự an toàn cho người trong cabin. do đó, đừng quên phải kỹ thuật viên kiểm tra chức năng này bằng cách thức đứng trong cabin và ngắt nguồn điện tổng để đánh giá tình trạng của hệ thống.
đánh giá biên bản bảo trì
Sau khi kết thúc bảo trì, kỹ thuật viên buộc phải gửi lại biên bản để đánh giá, gia chủ kiểm tra và đánh giá các hạng mục công việc; đồng thời tiến hành ký xác nhận. các bạn hoàn toàn có quyền hỏi rõ những nội dung công tác và tình trạng vật trong biên bản. Nếu có nghi ngờ hoặc chưa rõ về bất cứ hạng mục công việc nào trong việc bảo trì cầu thang máy, các bạn hãy liên hệ với doanh nghiệp dịch vụ bảo trì thang máy để phản ánh.
Trên đây là một vài lưu ý thực hiện bằng các bạn tiêu dùng dịch vụ bảo trì thang máy chất lượng và hiệu quả. cầu thang máy Taza Việt Nam là công ty phân phối các giải pháp cầu thang máy trọn gói: tư vấn – cung ứng – lắp đặt – bảo trì uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn trực cứu hộ 24/24, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào thang máy Taza Việt Nam.
Hotline: 0969 514 888
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-long-kinh/
đúng đắn an ninh – an toàn
Kỹ thuật viên đến bảo trì thang máy và di chuyển giữa các tầng trong căn hộ là điều bắt buộc nhưng nhưng cũng hết sức tế nhị mà gia chủ bắt buộc chú ý. Trong những lúc này, yêu cầu phòng ngừa để xác xắn an toàn cho các thành viên cũng như tài sản trong nhà. bởi thế, gia chủ cần lưu ý những bài toán sau:
- chọn lọc dịch vụ bảo trì cầu thang máy của đơn vị có năng lực và thực sự uy tín trên thị trường.
- Trước khi bảo trì phải có lịch hẹn trước, kỹ thuật viên nên trình thẻ còn hiệu lực và ko mờ nhòe, tẩy xóa,… kèm phiếu giao việc của đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì thang máy, trang phục bảo hộ lao động đầy đủ.
- Nếu thấy nghi ngờ về kỹ thuật viên, gia chủ bắt buộc báo ngay cho đơn vị cung cấp dịch vụ để công nhận, đồng thời có thể bắt buộc xuất trình căn cước công dân để đối chiếu thông tin.
phải thử tính năng cứu hộ tự động
Bộ cứu hộ tự động ARD
Cứu hộ tự động (ARD – Automatic Rescue Device) là một chức năng an toàn bắt phải có, phòng trường hợp thang máy đột ngột mất điện thì sẽ đưa cabin về tầng gần nhất để khách hàng thoát ra kế bên. Trên thực tế thì đồ gia dụng này hoàn toàn có thể bị hỏng, ắc quy hết điện… nhắc cả khi không mất điện thường. Muốn kiểm tra chức năng này có hoạt động thường ko, kỹ thuật viên sẽ phải tiến hành ngắt điện xem cabin có được đưa về tầng gần nhất thường xuyên ko. Nếu ko phải có phương án khắc phục và báo lại gia chủ.
cần thử hệ thống gọi khẩn cấp Emcall
thang máy tiêu chuẩn đang luôn có hệ thống liên lạc nội bộ (Intercom) nhằm chuẩn xác liên lạc giữa 3 khu vực: Người trong cabin thang máy, người ở ngoài phòng trực và tủ điện phòng máy. Tuy nhiên hệ thống này chỉ phát huy tác dụng hiệu quả đối với thang máy tải khách ở những tòa nhà công cộng, luôn có người qua lại và có người tr ực điện thoại. Đối với thang may gia dinh không nhiều người, không có người hay ở nhà thì hệ thống gọi khẩn cấp này không chính xác hiệu quả.
Để khắc phục tình trạng này, các dòng thang máy gia dinh hiện nay luôn được lắp kèm hệ thống gọi khẩn cấp Emcall (Emergency Call). Hệ thống này có chức năng như sau:
- Tự động gửi lỗi về trung tâm dịch vụ bằng tin nhắn
- Khi khách hàng cầu thang máy gặp sự cố thì chỉ buộc phải ấn vào nút Emcall trong cabin thì cuộc gọi được tự động chuyển đến 5 số điện thoại sẽ được chọn lọc từ trước – trong đó có số điện thoại của tổ chức cứu hộ thang máy. Khi nhấn nút, hệ thống Emcall đang tự động quay số thiết bị nhất, nếu ko có người bắt máy đã tự động chuyển sang số đồ gia dụng 2 và lặp lại cho đến khi có người nhấc máy và đến cứu hộ.
đánh giá hệ thống gọi khẩn cấp Emcall
đánh giá đèn chiếu sáng khẩn cấp, quạt thông gió
Khi mất điện, quạt thông gió và đèn chiếu sáng khẩn cấp trong cabin bắt đề nghị hoạt động tối thiểu 30 phút. đặc điểm này đúng đắn tia nắng và lưu thông không khí, mang lại sự an toàn cho người trong cabin. do đó, đừng quên phải kỹ thuật viên kiểm tra chức năng này bằng cách thức đứng trong cabin và ngắt nguồn điện tổng để đánh giá tình trạng của hệ thống.
đánh giá biên bản bảo trì
Sau khi kết thúc bảo trì, kỹ thuật viên buộc phải gửi lại biên bản để đánh giá, gia chủ kiểm tra và đánh giá các hạng mục công việc; đồng thời tiến hành ký xác nhận. các bạn hoàn toàn có quyền hỏi rõ những nội dung công tác và tình trạng vật trong biên bản. Nếu có nghi ngờ hoặc chưa rõ về bất cứ hạng mục công việc nào trong việc bảo trì cầu thang máy, các bạn hãy liên hệ với doanh nghiệp dịch vụ bảo trì thang máy để phản ánh.
Trên đây là một vài lưu ý thực hiện bằng các bạn tiêu dùng dịch vụ bảo trì thang máy chất lượng và hiệu quả. cầu thang máy Taza Việt Nam là công ty phân phối các giải pháp cầu thang máy trọn gói: tư vấn – cung ứng – lắp đặt – bảo trì uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, luôn trực cứu hộ 24/24, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào thang máy Taza Việt Nam.
Hotline: 0969 514 888
>>> Xem thêm: https://thangmaytaza.com/san-pham/thang-may-long-kinh/