leha234561
New Member
- Bài viết
- 15
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 1
- Tuổi
- 27
Anh Nguyễn Tuấn Hải, một chủ siêu thị tại phố Mai Hắc Đế, cho biết anh mới mở cửa hàng được gần ba tháng nay và đang có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, và download được phần mềm bán hàng miễn phí, được tìm kiếm từ internet. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn sử dụng, anh đã nhận ra sự thật “miễn phí” như thế nào ?
1. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí khuyến mãi virut (virus)
Ban đầu sử dụng, anh Hải không thấy có vấn đề gì, nhưng sau khi dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được một thời gian, anh thấy máy tính bị trục trặc, mang máy ra hàng sửa thì anh được báo là máy nhiễm virut. Lúc đó, anh mới được giải thích, vì nhiều phần mềm miễn phí hiện nay rất hay khiến máy bị nhiễm virut.
phần mềm quản lý bán hàng miễn phí kèm virus
Những phần mềm miễn phí đó có thể dễ dàng bị “nhúng” keylogger đánh cắp mật khẩu hoặc đã bị lây nhiễm virut vào bộ cài.
Anh Hải rất mệt mỏi vì mất tiền sửa máy, cài máy, vừa hoang mang cho an toàn của cá nhân, cũng như vừa lo lắng mất hết dữ liệu bán hàng, kinh doanh bấy lâu nay.
Khi máy tính bị nhiễm virus, các thông tin như: tài khoản cả nhân, thông tin thẻ tín dụng, các loại thẻ thanh toán, mật khẩu dễ dàng bị đánh cắp và được chuyển cho các hacker để chiếm đoạt tiền của bạn.
2. Muốn dùng tiếp, phải trả tiền ?
Sau vài ba tháng khai trương, nhờ mặt hàng có chất lượng và giá tốt, nên cửa hàng quần áo nữ tại phố Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, của chị Hoàng Anh tương đối đông khách. Chị cũng giống anh Hải, sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí download trên mạng về.
phần mềm bán hàng miễn phí lấy cắp thông tin tài khoản
Chị dùng phần mềm bán hàng miễn phí được một thời gian thì bỗng nhiên bị dừng lại, không thể tiếp tục thực hiện các giao dịch, khiến chị lúng túng không biết giải quyết thế nào. Thực chất, nhiều phần mềm quản lý bán hàng miễn phí chỉ miễn phí số lượng giao dịch nhất định, sau đó người dùng phải trả tiền thì mới được sử dụng tiếp.
Bên cạnh đó, tính năng của các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thường rất hạn chế, ít ỏi, không thể đáp ứng hết nhu cầu sử dụng hoặc tính năng chưa phù hợp với đặc thù kinh doanh của mỗi cửa hàng. Muốn tăng thêm tính năng, người sử dụng sẽ phải bỏ thêm ra một số tiền không nhỏ, với chất lượng không được đảm bảo bởi bất cứ ai.
Chị Anh do đã dùng quen với phần mềm bán hàng miễn phí này, nên khi bị đòi thêm tiền mới có thể dùng tiếp, chị có cảm giác ức chế như bị tống tiền, nhưng đành chịu, vì ham miễn phí.
3. Biết kêu ai khi gặp sự cố?
Do ham sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí, nên khi gặp sự cố và mất mát, chị Anh và anh Hải không thể kêu hoặc kiện ai. Hoàn toàn không được một tổ chức hay công ty nào hỗ trợ khi gặp sự cố kỹ thuật, khiến anh chị cảm thấy nản chí và mệt mỏi khi áp dụng công nghệ trong quản lý bán hàng.
Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng trong việc bán hàng và quản lý tại cửa hàng là để công việc kinh doanh trở nên nhẹ nhàng, đơn giản và hiệu quả hơn, chứ không phải để nhận thêm phiền toái.
4. Xu hướng công nghệ và lựa chọn phù hợp
Thị trường đã xuất hiện rất nhiều các loại phần mềm bán hàng giúp ích cho cửa hàng, các shop rất tốt với chi phí cực kỳ hợp lý nhờ áp dụng công nghệ điện toán đám mây. Các phần mềm này không cần cài đặt mà chỉ cần có tài khoản là người dùng có thể đăng nhập và sử dụng trên bất kỳ máy tính, ipad, điện thoại nào có internet.
Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng theo hình thức thuê bao, thanh toán theo năm, không tốn thêm chi phí nâng cấp hay bảo trì, hay phí hỗ trợ kỹ thuật.
Đây chắc chắn là xu hướng mới trong công nghệ dành cho những chủ shop nhỏ, chuỗi cửa hàng vừa và nhỏ. Trong vòng 3-5 năm đến phần mềm quản lý bán hàng offline, cài đặt theo kiểu truyền thống chắc chắn sẽ không còn chỗ đứng
Abit - Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đăng ký tốt nhất
Abit – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đăng ký tốt nhất
Các lưu ý khi tìm lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online (sử dụng trên web)
– Tìm hiểu xem các phần mềm ấy có nhiều gói cước không, nếu có nhiều gói cước bạn phải tìm hiểu thật cẩn thận trước khi lựa chọn vì nhiều phần mềm quản lý bán hàng online hạn chế số hàng hoá, hoặc tính năng, hoặc người dùng …. Và bạn sẽ phải mất thêm tiền khi nhu cầu thay đổi.
– Có tốn phí khởi tạo khi sử dụng không – một số công ty áp dụng phí khởi tạo, phí nhập liệu riêng, làm gia tăng đáng kể chi phí dùng phần mềm.
Tìm hiểu và đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Abit.
Nguồn: internet
1. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí khuyến mãi virut (virus)
Ban đầu sử dụng, anh Hải không thấy có vấn đề gì, nhưng sau khi dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được một thời gian, anh thấy máy tính bị trục trặc, mang máy ra hàng sửa thì anh được báo là máy nhiễm virut. Lúc đó, anh mới được giải thích, vì nhiều phần mềm miễn phí hiện nay rất hay khiến máy bị nhiễm virut.
phần mềm quản lý bán hàng miễn phí kèm virus
Những phần mềm miễn phí đó có thể dễ dàng bị “nhúng” keylogger đánh cắp mật khẩu hoặc đã bị lây nhiễm virut vào bộ cài.
Anh Hải rất mệt mỏi vì mất tiền sửa máy, cài máy, vừa hoang mang cho an toàn của cá nhân, cũng như vừa lo lắng mất hết dữ liệu bán hàng, kinh doanh bấy lâu nay.
Khi máy tính bị nhiễm virus, các thông tin như: tài khoản cả nhân, thông tin thẻ tín dụng, các loại thẻ thanh toán, mật khẩu dễ dàng bị đánh cắp và được chuyển cho các hacker để chiếm đoạt tiền của bạn.
2. Muốn dùng tiếp, phải trả tiền ?
Sau vài ba tháng khai trương, nhờ mặt hàng có chất lượng và giá tốt, nên cửa hàng quần áo nữ tại phố Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, của chị Hoàng Anh tương đối đông khách. Chị cũng giống anh Hải, sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí download trên mạng về.
phần mềm bán hàng miễn phí lấy cắp thông tin tài khoản
Chị dùng phần mềm bán hàng miễn phí được một thời gian thì bỗng nhiên bị dừng lại, không thể tiếp tục thực hiện các giao dịch, khiến chị lúng túng không biết giải quyết thế nào. Thực chất, nhiều phần mềm quản lý bán hàng miễn phí chỉ miễn phí số lượng giao dịch nhất định, sau đó người dùng phải trả tiền thì mới được sử dụng tiếp.
Bên cạnh đó, tính năng của các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thường rất hạn chế, ít ỏi, không thể đáp ứng hết nhu cầu sử dụng hoặc tính năng chưa phù hợp với đặc thù kinh doanh của mỗi cửa hàng. Muốn tăng thêm tính năng, người sử dụng sẽ phải bỏ thêm ra một số tiền không nhỏ, với chất lượng không được đảm bảo bởi bất cứ ai.
Chị Anh do đã dùng quen với phần mềm bán hàng miễn phí này, nên khi bị đòi thêm tiền mới có thể dùng tiếp, chị có cảm giác ức chế như bị tống tiền, nhưng đành chịu, vì ham miễn phí.
3. Biết kêu ai khi gặp sự cố?
Do ham sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí, nên khi gặp sự cố và mất mát, chị Anh và anh Hải không thể kêu hoặc kiện ai. Hoàn toàn không được một tổ chức hay công ty nào hỗ trợ khi gặp sự cố kỹ thuật, khiến anh chị cảm thấy nản chí và mệt mỏi khi áp dụng công nghệ trong quản lý bán hàng.
Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng trong việc bán hàng và quản lý tại cửa hàng là để công việc kinh doanh trở nên nhẹ nhàng, đơn giản và hiệu quả hơn, chứ không phải để nhận thêm phiền toái.
4. Xu hướng công nghệ và lựa chọn phù hợp
Thị trường đã xuất hiện rất nhiều các loại phần mềm bán hàng giúp ích cho cửa hàng, các shop rất tốt với chi phí cực kỳ hợp lý nhờ áp dụng công nghệ điện toán đám mây. Các phần mềm này không cần cài đặt mà chỉ cần có tài khoản là người dùng có thể đăng nhập và sử dụng trên bất kỳ máy tính, ipad, điện thoại nào có internet.
Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng theo hình thức thuê bao, thanh toán theo năm, không tốn thêm chi phí nâng cấp hay bảo trì, hay phí hỗ trợ kỹ thuật.
Đây chắc chắn là xu hướng mới trong công nghệ dành cho những chủ shop nhỏ, chuỗi cửa hàng vừa và nhỏ. Trong vòng 3-5 năm đến phần mềm quản lý bán hàng offline, cài đặt theo kiểu truyền thống chắc chắn sẽ không còn chỗ đứng
Abit - Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đăng ký tốt nhất
Abit – Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đăng ký tốt nhất
Các lưu ý khi tìm lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng online (sử dụng trên web)
– Tìm hiểu xem các phần mềm ấy có nhiều gói cước không, nếu có nhiều gói cước bạn phải tìm hiểu thật cẩn thận trước khi lựa chọn vì nhiều phần mềm quản lý bán hàng online hạn chế số hàng hoá, hoặc tính năng, hoặc người dùng …. Và bạn sẽ phải mất thêm tiền khi nhu cầu thay đổi.
– Có tốn phí khởi tạo khi sử dụng không – một số công ty áp dụng phí khởi tạo, phí nhập liệu riêng, làm gia tăng đáng kể chi phí dùng phần mềm.
Tìm hiểu và đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Abit.
Nguồn: internet