Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Abitphanmem

Member
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
30
Quản lý thông tin khách hàng luôn là vấn đề được đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp. Bởi đâu chính là nguồn dữ liệu sống còn quyết định sự thành công và phát triển. Vậy làm cách nào để quản lý thông tin hiệu quả. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí ABit sẽ cho bạn câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Khó khăn trong quản lý thông tin khách hàng
Trong việc quản lý thông tin khách hàng, doanh nghiệp thường gặp một số khó khăn sau:

Các lỗi về chất lượng và thu thập dữ liệu:
Các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có nhiều cửa hàng ở nhiều địa điểm khác nhau, sẽ cần phải nỗ lực hơn trong quản lý dữ liệu tức thời do việc chuyển dữ liệu chậm trễ từ nhiều cửa hàng khác nhau. Hơn nữa, việc thu thập dữ liệu là rất quan trọng trong bất cứ hệ thống quản lý nào. Các lỗi do quy trình nhập thủ công như dữ liệu không chính xác, dữ liệu lặp lại, và thiếu sót dữ liệu, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tính chính xác của dữ liệu cũng như quyết định chiến lược của các nhà điều hành.

3Alh37wKHIH8a7qCE0jWRA-G97dwsxFKBH51z51Iwz_dr0b-EFB0LNDnzcGu65yY7futIBEYOdK_1naVe7HSWaG0Dgq6IsLmOB0xAcz1luWuaOrrm7AZnhzj2etmcQo13So_XzD2


Vấn đề liên quan đến nguồn lực:
Đối với nhiều doanh nghiệp, một hệ thống nếu thỏa mãn tất cả các yêu cầu chức năng sẽ có thể rất phức tạp và khó khăn cho người sử dụng. Trong một môi trường mà tỷ lệ chuyển đổi nhân sự cao, các phần mềm phức tạp khó sử dụng sẽ khiến các nhân viên mới gặp khó khăn trong việc thích ứng và bắt kịp tiến độ làm việc. Họ cần nhiều thời gian hơn cho việc hoàn thành công việc và làm quen với hệ thống. Hơn nữa, đối với những nhân viên thiếu kinh nghiệm, họ dễ dàng mắc phải những lỗi làm giảm chất lượng dữ liệu hoặc khiến khách hàng không hài lòng.

Vấn đề về chương trình khuyến mãi:
Chương trình khuyến mại yêu cầu một hạ tầng vững chắc, cho phép doanh nghiệp dự báo chính xác và tìm ra được sự phối hợp đúng đắn giữa những sản phẩm khuyến mãi và sản phẩm bình thường. Hơn nữa, doanh nghiệp cần phải giám sát chuỗi cung ứng cẩn thận nhằm đảm bảo số lượng hàng hóa chính xác tại cửa hàng vào thời điểm diễn ra khuyến mãi. Đạt được những mục tiêu trên có thể là những thử thách cho các doanh nghiệp khi họ không có một cơ sở dữ liệu trung tâm cho việc hợp tác lên kế hoạch và theo dõi các hoạt động khuyến mãi. Nhiều nhà bán lẻ đồng thời cũng thiếu đi các phân tích cho việc dự đoán các nhu cầu khuyến mãi chính xác và ảnh hưởng của nó lên doanh số và lợi nhuận. Điều đó có thể dẫn đến sụt giảm doanh thu, lợi nhuận thấp, chất lượng dịch vụ kém và dư thừa hàng tồn kho.

2. Quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm Abit
Abit được sử dụng như sự kết hợp giữa nhân lực và công nghệ để hiểu, đánh giá được thói quen của khách hàng và giá trị của từng nhóm khách hàng. Mục đích của Abit là để hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao chất lượng quản lý và chăm sóc khách hàng, bên cạnh đó cũng giúp quản lý nhân viên, hoạt động công ty một cách tốt nhất.Với phần mềm quan hệ khách hàng – Abit, doanh nghiệp sẽ quản lí thông tin khách hàng một cách đơn giản và hiệu quả hơn:

NWe6852EJHSxKjxLbaN9Bx4-LaCCKqyzq8UsPhf9XK1Ougub-xOPz_-7T2bluzg_IBg1qXmcX10xVAT4BXGzARn2QXwkR7ruzQdkhazGh0lHhryIFJZ4OiKXw3mCWEEc7SPybezW


Lưu trữ đầy đủ, chi tiết và có hệ thống về thông tin khách hàng
Tất cả các thông tin cần thiết về khách hàng đều được lưu trữ, chẳng hạn như: tên doanh nghiệp, địa chỉ, email, điện thoại và danh sách những người cần liên hệ: họ tên, chức vụ, điện thoại, email. Các thông tin chuyên sâu khác cũng có thể được lưu trữ trên hệ thống Abit, như lĩnh vực hoạt động của khách hàng, doanh số hàng năm, số lượng nhân viên, và nhiều đặc điểm khác.

Cơ hội kinh doanh với khách hàng được chia sẻ
Khi nhân viên kinh doanh tiếp xúc khách hàng và nhận thấy đây là khách hàng tiềm năng trong thời gian tới, hoặc khi khách gọi điện/email đến công ty với ý định muốn mua hàng của doanh nghiệp thì đây được xem như là một cơ hội kinh doanh. Cơ hội này có thể bị bỏ lỡ hoặc có thể được chuyển thành một giao dịch thành công thực sự là tùy ở cách quản lý của doanh nghiệp. Phần mềm Abit sẽ giúp doanh nghiệp ghi nhận lại tất cả các cơ hội kinh doanh có được từ nhiều nguồn khách nhau để nhân viên kinh doanh tiếp tục theo dõi, chia sẻ với những người có liên quan trong doanh nghiệp nhằm chuyển cơ hội thành thương vụ, thậm chí khi nhân sự thay đổi.

Lập và triển khai các chiến dịch tiếp thị hiệu quả
Với phần mềm Abit doanh nghiệp có khả năng lập một chiến dịch marketing, chương trình khuyến mãi và triển khai một cách dễ dàng mà không phải thuê bất kỳ một dịch vụ nào thực hiện giúp. Phần mềm Abit cho phép doanh nghiệp triển khai một chiến dịch tiếp thị với nhiều kênh khác nhau. Từ đó có thể kiểm soát toàn bộ các quá trình của chiến dịch tiếp thị từ khâu lập kế hoạch, triển khai đến tổng kết sau khi triển khai.

Quản lý các than phiền, khiếu nại của khách hàng
Phần mềm Abit cũng cho phép bạn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp mình bằng cách ghi nhận các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và phối hợp giải quyết giữa các bộ phận có liên quan sau đó phản hồi lại cho khách hàng. Doanh nghiệp cũng có thể kiểm tra lại các phản ảnh/khiếu nại của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.


Làm tổng đài liên lạc với khách hàng: Bạn có thể dùng phần mềm ABit tích hợp với hệ thống tổng đài điện thoại để giao tiếp hai chiều với khách hàng. Phần mềm Abit có ứng dụng VOIP – hệ thống tổng đài điện thoại đảm bảo chất lượng dịch vụ tổng đài của doanh nghiệp bạn nâng cao gấp nhiều lần nâng cao tính chuyên nghiệp doanh nghiệp trong mắt khách hàng bạn.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý Abit, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất hoặc đăng ký TẠI ĐÂY.
 
Bên trên