Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Linh tinh Phần mềm quản lý mua hàng tốt nhất cho các doanh nghiệp ở Hậu Giang

Abitphanmem

Member
Bài viết
48
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
30
Phần mềm quản lý mua hàng được biết đến như một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp trong quá trình xuất, nhập hàng hóa. Vậy phần mềm có tính năng nào nổi bật, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Được thiết kế chuyên biệt với khả năng tùy biến cao
Phần mềm quản lý mua hàng do Abit Việt Nam nghiên cứu và phát triển có ưu thế nổi bật là được thiết kế chuyên biệt theo từng đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp, có khả năng tùy biến cao, phù hợp với mọi doanh nghiệp Việt.

Hệ thống có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp, quy mô hoạt động cũng như quy trình mua hàng của từng doanh nghiệp, đảm bảo công tác quản lý mua hàng diễn ra hiệu quả và chi tiết, chuyên nghiệp nhất.

1UcK6jkB8mCabV9X90htIgNnbgPXxLGtVrzGAHTSzoY_z2bSCH1NTwFqtewR0yko-VLO1RQqt2SnuDceW-N5G226A7Wy9LOIPMzllwSrFtxxNamYT_OgKVamiC_MeWVWZnTD_V1s


2. Tự động hóa quy trình mua hàng
Sử dụng phần mềm quản lý mua hàng giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình mua hàng tối đa, cải thiện hiệu suất mua hàng và tồn kho với những quy tắc mua hàng riêng biệt theo định mức tồn kho, vận chuyển, đơn bán hàng hay đơn đặt hàng của nhà sản xuất.

Hệ thống tự động chọn phương pháp mua hàng riêng cho từng dòng sản phẩm dựa trên chiến lược sản xuất và phân phối của doanh nghiệp.

Đưa ra quyết định mua hàng thông minh áp dụng mức giá tốt nhất dựa trên chương trình khuyến mãi, số lượng mua hàng và điều kiện hợp đồng đặc thù. Theo dõi tình trạng còn hàng của sản phẩm trong kho của nhà cung cấp và kiểm tra tình trạng đặt hàng của doanh nghiệp từ ứng dụng.

3. Tạo đơn đặt hàng dễ dàng dựa vào dữ liệu Đơn bán hàng và Đơn sản xuất.
Phần mềm quản lý mua hàng là giải pháp thiết yếu giúp chủ doanh nghiệp, người quản lý phụ trách mua hàng có thể kiểm soát chi tiêu hiệu quả hơn.

Tính năng quản lý mua hàng trong phần mềm giúp các nhà quản lí sẽ nắm rõ hơn chi tiêu của doanh nghiệp cho các phòng ban, cũng như từng giai đoạn trong quá trình mua hàng.

Hệ thống cũng đảm bảo mọi việc mua hàng trong doanh nghiệp đều được mua từ những nhà cung cấp uy tín với mức giá ưu đãi được kí trong hợp đồng.

Phần mềm được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, quản lý mua hàng toàn diện bao gồm xu hướng mua hàng trong quá khứ, chi tiêu hiện tại, và hiệu quả của các nhà cung cấp. Những thông tin này sẽ giúp chủ doanh nghiệp và người quản lý có thể nắm rõ được quy trình mua bán và đạt được khả năng thương lượng tốt hơn.

XIZNPKBuv16RKEs6V8lvGfn2Z0o_QQaVUShMEmKnwLjaM4lopwCM2VMwUYoNN46tRLYmH8BS6yB70bR7N6_gXn-NJ2XERm7LgrBMZ1A9sIBvu5Y2UJmVjk5CdVteakPn47Si3y_Y


4. Tiết kiệm tối đa thời gian và công sức mua hàng
Không thể phủ nhận rằng việc sử dụng phần mềm quản lý mua hàng là giải pháp thiết yếu giúp các doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức mua hàng.

Hệ thống giúp người quản lý có thể phê duyệt cho yêu cầu và các đơn mua hàng đều được thực hiện ở bất cứ nơi nào, chỉ cần với một thiết bị di động có thể truy cập vào phần mềm.

Thông tin về các nhà cung cấp, giá cả, thủ tục và những thông tin khác đều được cập nhật tự động mà không cần có sự hỗ trợ kĩ thuật nào khác.

Phần mềm cũng có thể tùy chỉnh theo quy mô và yêu cầu của doanh nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu và ngân quỹ của công ty – chỉ mua những thiết bị, hàng hóa theo yêu cầu.

Giảm bớt thao tác khi tiến hành tạo chi tiết thanh toán ngay trên màn hình nhập mua hàng. Đảm bảo toàn bộ quy trình mua hàng đều thực hiện tự động và chính xác.

5. Quản lý mua hàng cùng lúc cho nhiều chi nhánh cửa hàng, đại lý phân phối
Phần mềm được thiết kế đồng bộ trên toàn hệ thống, giúp chủ doanh nghiệp có thể quản lý mua hàng cùng lúc tại nhiều chi nhánh hoặc đại lý phân phối khác nhau.

Hệ thống hỗ trợ tạo đơn bán hàng, chia sẻ khách hàng, nhà cung cấp và các sản phẩm và quản lý hóa đơn đồng thời cho tất cả các chi nhánh cùng một lúc. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian bằng việc tự động hóa quá trình lập hóa đơn giữa các chi nhánh trên hệ thống phần mềm.

Tự động tính toán số lượng cần đặt mua hàng dựa theo báo cáo tồn kho đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế, duy trì lượng tồn kho phù hợp.

Trên đây là các tính năng ưu việt của phần mềm Abit. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 hoặc Đăng ký dùng thử để trải nghiệm phần mềm miễn phí trong vòng 15 ngày.
 
Bên trên