Trinhachaumedia
Member
- Bài viết
- 71
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 6
- Tuổi
- 22
uảng cáo hiệu quả với trình quản lý quảng cáo ads facebook
Khi bạn đã có tài khoản quảng cáo Facebook. Bạn cần xác định chân dung khách hàng và hiểu đúng insight của họ. Từ đó bài post quảng cáo đúng chuẩn hơn. Á Châu sẽ hướng dẫn đến bạn một công cụ có sẵn để tạo ads là “ trình quản lý quảng cáo”. Bất kỳ người nào lướt Facebook, bất kỳ hành động nào của họ trên Facebook đều được lưu lại dưới dạng thuật toán như like bài viết, comment, share, lưu bài viết, nhấp vào đường link,…Công cụ với những ưu điểm vượt trội sau:
Quảng cáo ads facebook có rất nhiều hình thức khác nhau và ngày càng đa dạng. Vì thế, cách quảng cáo trên Facebook bằng thử nhiều hình thức khác nhau để chọn được hình thức phù hợp nhất rất hiệu quả. Bên cạnh việc chọn dạng ads phù hợp, quảng cáo của bạn khác với đối thủ khách hàng sẽ nhớ đến bạn, ấn tượng với thương hiệu của bạn.
Test nhiều nhóm quảng cáo ads facebook
Người mua chưa có kinh nghiệm thường chỉ chạy một chiến dịch facebook ads duy nhất và mong chờ có đơn hàng. Điều này không dễ xảy ra đâu! Bạn có thể chỉ cần chạy một chiến dịch duy nhất. Từ đó bạn có thể kiểm tra xem tệp data khách hàng có ưa thích sản phẩm. Bạn sẽ có thể nhận lại hai trường hợp xảy ra:
Khi bạn đã có tài khoản quảng cáo Facebook. Bạn cần xác định chân dung khách hàng và hiểu đúng insight của họ. Từ đó bài post quảng cáo đúng chuẩn hơn. Á Châu sẽ hướng dẫn đến bạn một công cụ có sẵn để tạo ads là “ trình quản lý quảng cáo”. Bất kỳ người nào lướt Facebook, bất kỳ hành động nào của họ trên Facebook đều được lưu lại dưới dạng thuật toán như like bài viết, comment, share, lưu bài viết, nhấp vào đường link,…Công cụ với những ưu điểm vượt trội sau:
- Giao diện dễ sử dụng.
- Không cắt bỏ nhiều thứ, phù hợp với người mới.
- Tích hợp khi bạn lên ít chiến dịch, không thao tác nhiều với quảng cáo.
Quảng cáo ads facebook có rất nhiều hình thức khác nhau và ngày càng đa dạng. Vì thế, cách quảng cáo trên Facebook bằng thử nhiều hình thức khác nhau để chọn được hình thức phù hợp nhất rất hiệu quả. Bên cạnh việc chọn dạng ads phù hợp, quảng cáo của bạn khác với đối thủ khách hàng sẽ nhớ đến bạn, ấn tượng với thương hiệu của bạn.
Test nhiều nhóm quảng cáo ads facebook
Người mua chưa có kinh nghiệm thường chỉ chạy một chiến dịch facebook ads duy nhất và mong chờ có đơn hàng. Điều này không dễ xảy ra đâu! Bạn có thể chỉ cần chạy một chiến dịch duy nhất. Từ đó bạn có thể kiểm tra xem tệp data khách hàng có ưa thích sản phẩm. Bạn sẽ có thể nhận lại hai trường hợp xảy ra:
- Kết quả tệ, chi phí cao: Dừng chiến dịch, test lại nội dung hình ảnh chiến dịch.
- Kết quả tốt, chi phí cao: Triển khai test tiếp cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau.
Relate Threads
Interested Threads
Túi Vải Đay
bởi Túi vải Mooly,