seokoolpro
Member
Quy trình SEO dự án mới dành cho những bạn mới vào nghề muốn thực hành, trải nghiệm hoặc mới học xong khóa học nào muốn bắt tay vào làm ngay thì đây đọc bài viết này đúng là không uổng phí công các bạn đọc tý nào. Giải thích lý do tại sao mình để tiêu đề 2019 vì mình luôn update kiến thức để chia sẻ cho các bạn đơn giản là vì Google luôn cập nhật các thuật toán mới mà không có bất cứ thông báo nào, vậy không để mất thời gian của các bạn nữa dưới đây là các bước bắt đầu quy trình SEO dự án mới 2019:
1. Nghiên cứu từ khóa
· Đây là bước quan trọng vì nó quyết định dự án có thành công hay không, có lợi nhuận hay không nên bước vào dự án phải có bước nghiên cứu từ khóa này đầu tiên
· Tìm từ khóa bằng cách từ kinh nghiệm bản thân, hỏi ý kiến người thân, khách hàng, xem các key của đối thủ, sử dụng các công cụ ( google ads, keywordplanner,…)
· Có rất nhiều lợi ích khi bạn bỏ thời gian ra để nghiên cứu giúp bạn phân chia được nhóm đối tượng khác hàng, tránh seo những key không liên quan vô nghĩa, xác định được key chính key phụ để lên một cấu trúc hoàn chỉnh
2. Xây dựng cấu trúc web
· Sau khi đã có bảng key cụ thể rồi thì bạn xác định được chi tiết key đó nên seo ở đường dẫn nào, đường dẫn nào cần được tập trung ( trang chủ, danh mục, sản phẩm…)
· Xây dựng cấu trúc web hoàn chỉnh khi nó thực sự thân thiện với người dùng lẫn con bot google
3. Nghiên cứu đối thủ
· Phân tích onpage của đối thủ
· Phân tích hệ thống link của họ
· Phân tích content
· Phân tích ideal của đối thủ
· Phân tích traffic của đối thủ
· Back links của họ là từ một tên miền chất lượng hay nhiều tên miền đổ link về, bạn phải tự xác định được tên miền nào chất lượng nhất để còn biết đường cạnh tranh
Tham khảo 3 bước cuối của dự án mới tại: http://seokool.com/quy-trinh-seo/
1. Nghiên cứu từ khóa
· Đây là bước quan trọng vì nó quyết định dự án có thành công hay không, có lợi nhuận hay không nên bước vào dự án phải có bước nghiên cứu từ khóa này đầu tiên
· Tìm từ khóa bằng cách từ kinh nghiệm bản thân, hỏi ý kiến người thân, khách hàng, xem các key của đối thủ, sử dụng các công cụ ( google ads, keywordplanner,…)
· Có rất nhiều lợi ích khi bạn bỏ thời gian ra để nghiên cứu giúp bạn phân chia được nhóm đối tượng khác hàng, tránh seo những key không liên quan vô nghĩa, xác định được key chính key phụ để lên một cấu trúc hoàn chỉnh
2. Xây dựng cấu trúc web
· Sau khi đã có bảng key cụ thể rồi thì bạn xác định được chi tiết key đó nên seo ở đường dẫn nào, đường dẫn nào cần được tập trung ( trang chủ, danh mục, sản phẩm…)
· Xây dựng cấu trúc web hoàn chỉnh khi nó thực sự thân thiện với người dùng lẫn con bot google
3. Nghiên cứu đối thủ
· Phân tích onpage của đối thủ
· Phân tích hệ thống link của họ
· Phân tích content
· Phân tích ideal của đối thủ
· Phân tích traffic của đối thủ
· Back links của họ là từ một tên miền chất lượng hay nhiều tên miền đổ link về, bạn phải tự xác định được tên miền nào chất lượng nhất để còn biết đường cạnh tranh
Tham khảo 3 bước cuối của dự án mới tại: http://seokool.com/quy-trinh-seo/