seokoolpro
Member
Trong một chiến dịch SEO để có thể làm quy trình SEO hiệu quả chiếm top Google thì phải lên các chiến lược, bộ từ khóa, nghiên cứu đối thủ, duy trì hay là phân bố các từ khóa ấy như thế nào là hợp lý để phù hợp với quá trình làm SEO hiệu quả nhất có thể. Sau đây là những quy trình SEO hiệu quả được tóm tắt ngắn gọn:
· Để có thể làm được kĩ càng thì người SEO phải hiểu, nghĩ quy trình này là như thế nào? Làm thế nào để đạt được nó, rồi sau đó sẽ làm gì để duy trì list từ khóa họ đã đưa ra.
· Phân tích website chính mình những vấn đề xung quanh, việc này không hề dễ dành cho những người mới bắt đầu, nó giúp cho người làm SEO có cái nhìn tổng quan hơn về Website, từ đó mới cải thiện được dần
· Nghiên cứu từ khóa sử dụng các công cụ, tự sướng, kinh nghiệm bản thân để phân loại đối để tập trung giải quyết các vấn đề cho khách hàng, họ đang mong muốn điều gì từ sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng ta
· Phân tích đối thủ thứ hạng, tuổi đời, cấu trúc web, nội dung,… như nào để kiểm tra trải nghiệm website họ như một vị khách đã thực sự tốt chưa để áp dụng, đẩy cao những điểm yếu, khoảng trống của đối thủ
· Tất cả nội dung (content) phải unique độc đáo, tươi mới, làm mới trang web, không được trùng lặp bất cứ nội dung nào
· On-page, Off-page phải được làm một cách chi tiết tỉ mỉ tránh để nhưng sai lầm xảy ra, bước phân tích đối thủ giúp chúng ta biết được nên đưa website phát triển theo hướng nào, ngách rẽ ra sao để vượt đối thủ
· Đo lường theo từng đợt thứ hạng, traffic, tỉ lệ chuyển đổi trên Website
=>Tham khảo thêm Quy trình SEO tại: http://seokool.com/quy-trinh-seo/
· Để có thể làm được kĩ càng thì người SEO phải hiểu, nghĩ quy trình này là như thế nào? Làm thế nào để đạt được nó, rồi sau đó sẽ làm gì để duy trì list từ khóa họ đã đưa ra.
· Phân tích website chính mình những vấn đề xung quanh, việc này không hề dễ dành cho những người mới bắt đầu, nó giúp cho người làm SEO có cái nhìn tổng quan hơn về Website, từ đó mới cải thiện được dần
· Nghiên cứu từ khóa sử dụng các công cụ, tự sướng, kinh nghiệm bản thân để phân loại đối để tập trung giải quyết các vấn đề cho khách hàng, họ đang mong muốn điều gì từ sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng ta
· Phân tích đối thủ thứ hạng, tuổi đời, cấu trúc web, nội dung,… như nào để kiểm tra trải nghiệm website họ như một vị khách đã thực sự tốt chưa để áp dụng, đẩy cao những điểm yếu, khoảng trống của đối thủ
· Tất cả nội dung (content) phải unique độc đáo, tươi mới, làm mới trang web, không được trùng lặp bất cứ nội dung nào
· On-page, Off-page phải được làm một cách chi tiết tỉ mỉ tránh để nhưng sai lầm xảy ra, bước phân tích đối thủ giúp chúng ta biết được nên đưa website phát triển theo hướng nào, ngách rẽ ra sao để vượt đối thủ
· Đo lường theo từng đợt thứ hạng, traffic, tỉ lệ chuyển đổi trên Website
=>Tham khảo thêm Quy trình SEO tại: http://seokool.com/quy-trinh-seo/
Relate Threads
Interested Threads