hoangbay91
New Member
- Bài viết
- 15
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 1
- Tuổi
- 38
Bảo hành điện tử đang ngày càng được ưu tiên sử dụng thay cho bảo hành truyền thống. Vậy sự khác biệt giữa bảo hành điện tử và bảo hành truyền thống là gì? Hãy tìm hiểu cùng với Bluesea nhé!
Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến hiện nay đang được nhiều đơn vị sử dụng để thay thế bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành. Giữa bảo hành điện tử và bảo hành truyền thống có sự khác biệt như thế nào? Cùng Bluesea phân tích rõ hơn nhé!
1. Sự khác biệt giữa bảo hành điện tử và bảo hành truyền thống
So sánh bảo hành điện tử và bảo hành giấy
2. Lợi ích khi sử dụng bảo hành điện tử
Sử dụng bảo hành điện tử mang lại nhiều lợi ích hơn so với bảo hành truyền thống. Đặc biệt, việc sử dụng bảo hành điện tử sẽ tiết kiệm nhiều thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo quyền lợi cho người dùng.
2.1. Lợi ích đối với đại lý và nhà phân phối
Khi sử dụng bảo hành điện tử, Nhà phân phối và đại lý được quyền chủ động kích hoạt bảo hành sản phẩm theo thời gian xuất bán cho người tiêu dùng. Vừa đảm bảo đúng thời gian bảo hành, vừa hạn chế hàng hóa lưu kho.
Ngoài tính năng kích hoạt bảo hành, Nhà phân phối, đại lý có thể tra cứu các thông tin sau bán hàng như: thời gian kích hoạt bảo hành, đại lý kích hoạt bảo hành, thời hạn bảo hành còn lại. Đây là căn cứ quan trọng để Nhà phân phối, đại lý tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ người tiêu dùng. Biết được những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc không phải sản phẩm do mình bán ra.
2.2. Lợi ích đối với người tiêu dùng
Người tiêu dùng có thể quét mã QR code để tham khảo các thông tin từ nhà sản xuất như: thông tin sản phẩm, thời gian bảo hành, các trạm bảo hành và gửi yêu cầu bảo hành khi cần.
Trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng có thể quét mã QR code để xem xét thời gian bảo hành còn lại hoặc truy cập Website của doanh nghiệp để xem các thông tin, sản phẩm khác của doanh nghiệp.
Người tiêu dùng sử dụng bảo hành điện tử QRcode
Bluesea chuyên cung cấp giải pháp bảo hành điện tử với nhiều hình thức khác nhau nhằm mang đến sự chuyên nghiệp trong quy trình bảo hành sản phẩm cho các doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với BLUESEA qua số Hotline: 094.515.2826 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!
—----------------------------------------------------------
Website: bluesea.com.vn/
Email: [email protected]
Hotline: 094 515 2826
Facebook: Facebook.com/blueseabaohanhdientu/
Head Office: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến hiện nay đang được nhiều đơn vị sử dụng để thay thế bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành. Giữa bảo hành điện tử và bảo hành truyền thống có sự khác biệt như thế nào? Cùng Bluesea phân tích rõ hơn nhé!
1. Sự khác biệt giữa bảo hành điện tử và bảo hành truyền thống
So sánh bảo hành điện tử và bảo hành giấy
2. Lợi ích khi sử dụng bảo hành điện tử
Sử dụng bảo hành điện tử mang lại nhiều lợi ích hơn so với bảo hành truyền thống. Đặc biệt, việc sử dụng bảo hành điện tử sẽ tiết kiệm nhiều thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo quyền lợi cho người dùng.
2.1. Lợi ích đối với đại lý và nhà phân phối
Khi sử dụng bảo hành điện tử, Nhà phân phối và đại lý được quyền chủ động kích hoạt bảo hành sản phẩm theo thời gian xuất bán cho người tiêu dùng. Vừa đảm bảo đúng thời gian bảo hành, vừa hạn chế hàng hóa lưu kho.
Ngoài tính năng kích hoạt bảo hành, Nhà phân phối, đại lý có thể tra cứu các thông tin sau bán hàng như: thời gian kích hoạt bảo hành, đại lý kích hoạt bảo hành, thời hạn bảo hành còn lại. Đây là căn cứ quan trọng để Nhà phân phối, đại lý tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ người tiêu dùng. Biết được những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc không phải sản phẩm do mình bán ra.
2.2. Lợi ích đối với người tiêu dùng
Người tiêu dùng có thể quét mã QR code để tham khảo các thông tin từ nhà sản xuất như: thông tin sản phẩm, thời gian bảo hành, các trạm bảo hành và gửi yêu cầu bảo hành khi cần.
Trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng có thể quét mã QR code để xem xét thời gian bảo hành còn lại hoặc truy cập Website của doanh nghiệp để xem các thông tin, sản phẩm khác của doanh nghiệp.
Người tiêu dùng sử dụng bảo hành điện tử QRcode
Bluesea chuyên cung cấp giải pháp bảo hành điện tử với nhiều hình thức khác nhau nhằm mang đến sự chuyên nghiệp trong quy trình bảo hành sản phẩm cho các doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với BLUESEA qua số Hotline: 094.515.2826 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!
—----------------------------------------------------------
Website: bluesea.com.vn/
Email: [email protected]
Hotline: 094 515 2826
Facebook: Facebook.com/blueseabaohanhdientu/
Head Office: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Relate Threads
Interested Threads