vietmozacademy
New Member
Trong quá trình nghiên cứu từ khóa, anh, chị thường không biết rõ được tìm từ khóa và nghiên cứu từ khóa.
- Tìm từ khóa: Người làm Seo hiện tại không sát với sự quan tâm của khách hàng, đôi khi còn dựa trên cảm tính của chính mình để tạo ra nội dung của chính mình mà không quan tâm đến điều khách hàng cần thông tin gì trên website.
• Số lượng từ khóa rất nhiều
• Sử dụng tools để lấy từ khóa, từ khóa liên quan
• Chưa xác định được mục đích rõ ràng, chưa xác định được từ nào làm trước từ nào làm sau
• Lấy từ khóa có nhiều lượt search
- Nghiên cứu từ khóa: có mục đích rõ ràng hơn, dựa trên hành vi, tâm lý của khách hàng
• Mang lại tỷ lệ chuyển đổi
• Giúp xây dựng cấu trúc website
• Phát triển sản phẩm
• Tìm ra sự quan tâm của người dùng
Tham khảo: khóa học seo chuyên nghiệp
- Tìm từ khóa: Người làm Seo hiện tại không sát với sự quan tâm của khách hàng, đôi khi còn dựa trên cảm tính của chính mình để tạo ra nội dung của chính mình mà không quan tâm đến điều khách hàng cần thông tin gì trên website.
• Số lượng từ khóa rất nhiều
• Sử dụng tools để lấy từ khóa, từ khóa liên quan
• Chưa xác định được mục đích rõ ràng, chưa xác định được từ nào làm trước từ nào làm sau
• Lấy từ khóa có nhiều lượt search
- Nghiên cứu từ khóa: có mục đích rõ ràng hơn, dựa trên hành vi, tâm lý của khách hàng
• Mang lại tỷ lệ chuyển đổi
• Giúp xây dựng cấu trúc website
• Phát triển sản phẩm
• Tìm ra sự quan tâm của người dùng
Tham khảo: khóa học seo chuyên nghiệp