thanhhangnguyen
Active Member
- Bài viết
- 1,225
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 36
- Tuổi
- 36
Trước sự phát triển lớn mạnh của các dòng điện thoại di động, điện thoại bàn tuy có giảm về số lượng nhưng hiện tại nó vẫn giữ một vai trò riêng, đặc biệt là không thể thiếu trong các hệ thống tổng đài điện thoại tại các trường học, văn phòng, khách sạn… thậm chí là một số nhà dân. Nhưng trong quá trình sử dụng, tổng đài điện thoại sẽ không tránh khỏi một số lỗi hoặc sự cố. Khi trường hợp không may xảy ra bạn hãy liên hệ ngay với Cấp Tốc Việt chuyên sửa tổng đài điện thoại Tp.HCM.
Vai trò, lợi ích, tầm quan trọng của tổng đài điện thoại
Tổng đài điện thoại luôn giữ được một vai trò quan trọng ngay từ khi nó được ra đời, vì tổng đài điện thoại thật sự là một công cụ hiệu quả của truyền thông. Với các tính năng, chất lượng dịch vụ sẵn có. Nó hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu mà bạn đặt ra, giúp bạn không bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng với những đối tác khách hàng, đem lại lợi nhuận cho bạn cũng như công ty của bạnsửa máy tính tại nhà quận bình tân
Tổng đài điện thoại được sử dụng trong một môi trường ảo, giúp bạn kết nối bất cứ nơi đâu: như theo đường điện thoại thông thường, hoặc điện thoại di động.
Tổng đài nội bộ có thể làm việc với các hệ thống máy fax, modem và các ứng dụng khác. Nó có khả năng nhận biết, tương tác giọng nói trả lời. Với đầy đủ những đặc trưng của một tổng đài. Tổng đài nội bộ có những tính năng hữu dụng như:
Tự động phân phối cuộc gọi
Tự động quay số
Thông báo trả lời tự động
Chuyển tiếp cuộc gọi, tuỳ chỉnh quay số tắt ….
Thông qua giao diện Web bạn cũng có thể kiểm soát và bảo trì các tính năng trực tuyến.
Lợi ích chính của việc sử dụng tổng đài nội bộ là tiết kiệm chi phí của các cuộc gọi. Tất cả các thư thoại được thu thập và gửi đến hộp mail của người dùng. Như vậy, đảm bảo rằng mọi cuộc gọi đều không bị bỏ sót và sẽ được xử lý. Tất cả các dịch vụ được cung cấp thông qua kết nối Internet hoặc đường dây điện thoại. Bạn chỉ cẩn trả phí cho đơn vị cung cấp dịch vụ những dịch vụ gia tăng mà bạn đã đăng ký sử dụng.
Sử dụng hệ thống tổng đài giúp bạn có thể hỗ trợ khách hàng 24h mà không cần phải mở cửa văn phòng muộn hay trong những ngày nghỉ.
Những lỗi thường gặp ở tổng đâì điện thoại
Bất cứ thiết bị điện từ nào, trong quá trình sử dụng đều có thể gặp một số trục trặc, những lúc như vậy bạn có thể tự khắc phục nếu lỗi không quá nghiêm trọng hoặc liên hệ với nhân viên kỹ thuật để sửa chữa.
Những lỗi tổng đài điện thoại nội bộ thường gặp phải:
Thời gian cuộc gọi không kiểm soát được
Có cuộc gọi đến nhưng chuông điện thoại không reo
Tín hiệu bị nhiễu, rè, nghe không được rõ
Không ghi âm được những cuộc gọi đến
Tổng đài sáng đèn nguồn khi bị sét đánh nhưng không liên lạc được
Không có cuộc gọi đến nhưng chuông vẫn reo
Không thực hiện được cuộc gọi đến, đi, nội bộ, liên tỉnh
Không có trả lời tự động khi gọi đến
Cách khắc phục
Công tắc nguồn đã bật nhưng tổng đài vẫn không hoạt động
Kiểm tra lại các đầu nối nguồn AC vào thiết bị nguồn xem có lỏng không. Kiểm tra ổ điện xem chúng có thực sự có điện. Thay dây nguồn khác xem thiết bị có hoạt động không. Nếu đã thử hết các cách mà thiết bị không hoạt động thì sẽ là do nguồn của tổng đài có vấn đề.
Máy nhấc lên nhưng không thấy xuất hiện lời mời quay số.
Nếu tất cả các máy đều không có tín hiệu mời quay số thì kiểm tra lại đầu nối vào nguồn.
Trường hợp một vài máy không có tín hiệu thì thử lấy một đầu nối và mọt chiếc điện thoại vẫn hoạt động bình thường sau đó nối vào cổng không nghe được tín hiệu. Nếu nghe lại bình thường thì sẽ là do dây và điện thoại đã bị hỏng.
Còn nếu vẫn không nghe được thì là do tổng đài bị hỏng có vấn đề.
Khi máy nhánh A gọi cho Máy B thấy hồi âm chuông nhưng không thấy máy B đổ chuông
Lỗi này thường là do máy B tắt chuông hoặc bị hư. Kiểm tra lại công tắc tắt chuông ở bên hông máy B. Có thể phần chuông máy B bị hỏng.
Gọi từ ngoài vào không thấy điện thoại nội bộ đổ chuông
Kiểm tra lại đã lập trình chỉ định nhận đổ chuông cho thiết bị trung kế hay chưa. Nếu chưa thiết lập thì phải làm lại.
Công tắc đổ chuông đã bật hay chưa.
Quy trình tiếp nhận sửa chữa tổng đài điện thoại
Tiếp nhận thông tin khách hàng và hướng dẫn xử lý qua điện thoại miễn phí
Mang theo thiết bị cho mượn dự phòng nếu mang về công ty sửa chữa
Trong thời gian 30 phút chúng tôi sẽ có mặt tại nơi yêu cầu
Kiểm tra phần cứng, phần mềm,, đường bưu điện,hệ thống dây và thiết bị đầu cuối
Thông báo tình trạng hệ thống và báo giá cho khách hàng
Tiến hành xử lý sửa chữa hoặc bảo hành
Bàn giao thiết bị, hướng dẫn sử dụng, bảo quản thiết bị
Những trường hợp sẽ được mang về công ty sửa chữa
Hư mainboar,cháy nguồn tổng đài điện thoại
Tổng đài điện thoại bị vô nước, côn trùng vào
Hư cổng trung kế bưu điện
Sét đánh,cháy nổ
Khi hệ thống tổng đài điện thoại của quý công ty,doanh nghiệp bị hư,hay gặp vấn đề gì đó gây trở ngại đột xuất trong công việc,hãy đừng ngần ngại mà gọi ngay cho chúng tôi,chúng tôi sẽ đưa nhân viên kỹ thuật đến xử lý sự cố tổng đài điện thoại cho quý khách một cách nhanh chóng để đưa hệ thống tổng đài điện thoại của quý khách hoạt động lại một cách hiệu quả. Hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ khi có yêu cầu.
Hãy liên hệ công ty chúng tôi để được sửa chữa và lắp đặt tổng đài điện thoại nhanh nhất. Cấp Tốc Việt chuyên sửa tổng đài điện thoại tận nơi quận 1 đến tất cả các quận huyện khác trên địa bàn Tp.HCM.
Vai trò, lợi ích, tầm quan trọng của tổng đài điện thoại
Tổng đài điện thoại luôn giữ được một vai trò quan trọng ngay từ khi nó được ra đời, vì tổng đài điện thoại thật sự là một công cụ hiệu quả của truyền thông. Với các tính năng, chất lượng dịch vụ sẵn có. Nó hoàn toàn có thể đáp ứng được các yêu cầu mà bạn đặt ra, giúp bạn không bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng với những đối tác khách hàng, đem lại lợi nhuận cho bạn cũng như công ty của bạnsửa máy tính tại nhà quận bình tân
Tổng đài điện thoại được sử dụng trong một môi trường ảo, giúp bạn kết nối bất cứ nơi đâu: như theo đường điện thoại thông thường, hoặc điện thoại di động.
Tổng đài nội bộ có thể làm việc với các hệ thống máy fax, modem và các ứng dụng khác. Nó có khả năng nhận biết, tương tác giọng nói trả lời. Với đầy đủ những đặc trưng của một tổng đài. Tổng đài nội bộ có những tính năng hữu dụng như:
Tự động phân phối cuộc gọi
Tự động quay số
Thông báo trả lời tự động
Chuyển tiếp cuộc gọi, tuỳ chỉnh quay số tắt ….
Thông qua giao diện Web bạn cũng có thể kiểm soát và bảo trì các tính năng trực tuyến.
Lợi ích chính của việc sử dụng tổng đài nội bộ là tiết kiệm chi phí của các cuộc gọi. Tất cả các thư thoại được thu thập và gửi đến hộp mail của người dùng. Như vậy, đảm bảo rằng mọi cuộc gọi đều không bị bỏ sót và sẽ được xử lý. Tất cả các dịch vụ được cung cấp thông qua kết nối Internet hoặc đường dây điện thoại. Bạn chỉ cẩn trả phí cho đơn vị cung cấp dịch vụ những dịch vụ gia tăng mà bạn đã đăng ký sử dụng.
Sử dụng hệ thống tổng đài giúp bạn có thể hỗ trợ khách hàng 24h mà không cần phải mở cửa văn phòng muộn hay trong những ngày nghỉ.
Những lỗi thường gặp ở tổng đâì điện thoại
Bất cứ thiết bị điện từ nào, trong quá trình sử dụng đều có thể gặp một số trục trặc, những lúc như vậy bạn có thể tự khắc phục nếu lỗi không quá nghiêm trọng hoặc liên hệ với nhân viên kỹ thuật để sửa chữa.
Những lỗi tổng đài điện thoại nội bộ thường gặp phải:
Thời gian cuộc gọi không kiểm soát được
Có cuộc gọi đến nhưng chuông điện thoại không reo
Tín hiệu bị nhiễu, rè, nghe không được rõ
Không ghi âm được những cuộc gọi đến
Tổng đài sáng đèn nguồn khi bị sét đánh nhưng không liên lạc được
Không có cuộc gọi đến nhưng chuông vẫn reo
Không thực hiện được cuộc gọi đến, đi, nội bộ, liên tỉnh
Không có trả lời tự động khi gọi đến
Cách khắc phục
Công tắc nguồn đã bật nhưng tổng đài vẫn không hoạt động
Kiểm tra lại các đầu nối nguồn AC vào thiết bị nguồn xem có lỏng không. Kiểm tra ổ điện xem chúng có thực sự có điện. Thay dây nguồn khác xem thiết bị có hoạt động không. Nếu đã thử hết các cách mà thiết bị không hoạt động thì sẽ là do nguồn của tổng đài có vấn đề.
Máy nhấc lên nhưng không thấy xuất hiện lời mời quay số.
Nếu tất cả các máy đều không có tín hiệu mời quay số thì kiểm tra lại đầu nối vào nguồn.
Trường hợp một vài máy không có tín hiệu thì thử lấy một đầu nối và mọt chiếc điện thoại vẫn hoạt động bình thường sau đó nối vào cổng không nghe được tín hiệu. Nếu nghe lại bình thường thì sẽ là do dây và điện thoại đã bị hỏng.
Còn nếu vẫn không nghe được thì là do tổng đài bị hỏng có vấn đề.
Khi máy nhánh A gọi cho Máy B thấy hồi âm chuông nhưng không thấy máy B đổ chuông
Lỗi này thường là do máy B tắt chuông hoặc bị hư. Kiểm tra lại công tắc tắt chuông ở bên hông máy B. Có thể phần chuông máy B bị hỏng.
Gọi từ ngoài vào không thấy điện thoại nội bộ đổ chuông
Kiểm tra lại đã lập trình chỉ định nhận đổ chuông cho thiết bị trung kế hay chưa. Nếu chưa thiết lập thì phải làm lại.
Công tắc đổ chuông đã bật hay chưa.
Quy trình tiếp nhận sửa chữa tổng đài điện thoại
Tiếp nhận thông tin khách hàng và hướng dẫn xử lý qua điện thoại miễn phí
Mang theo thiết bị cho mượn dự phòng nếu mang về công ty sửa chữa
Trong thời gian 30 phút chúng tôi sẽ có mặt tại nơi yêu cầu
Kiểm tra phần cứng, phần mềm,, đường bưu điện,hệ thống dây và thiết bị đầu cuối
Thông báo tình trạng hệ thống và báo giá cho khách hàng
Tiến hành xử lý sửa chữa hoặc bảo hành
Bàn giao thiết bị, hướng dẫn sử dụng, bảo quản thiết bị
Những trường hợp sẽ được mang về công ty sửa chữa
Hư mainboar,cháy nguồn tổng đài điện thoại
Tổng đài điện thoại bị vô nước, côn trùng vào
Hư cổng trung kế bưu điện
Sét đánh,cháy nổ
Khi hệ thống tổng đài điện thoại của quý công ty,doanh nghiệp bị hư,hay gặp vấn đề gì đó gây trở ngại đột xuất trong công việc,hãy đừng ngần ngại mà gọi ngay cho chúng tôi,chúng tôi sẽ đưa nhân viên kỹ thuật đến xử lý sự cố tổng đài điện thoại cho quý khách một cách nhanh chóng để đưa hệ thống tổng đài điện thoại của quý khách hoạt động lại một cách hiệu quả. Hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ 24/24h, kể cả ngày nghỉ khi có yêu cầu.
Hãy liên hệ công ty chúng tôi để được sửa chữa và lắp đặt tổng đài điện thoại nhanh nhất. Cấp Tốc Việt chuyên sửa tổng đài điện thoại tận nơi quận 1 đến tất cả các quận huyện khác trên địa bàn Tp.HCM.
Relate Threads
Interested Threads