Có gì mới?
Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Bất Động Sản Tăng cường quản lý vận hành chung cư dựa vào phần mềm quản lý vận hành Landsoft Building

salem217

Member
Tham gia
12 Tháng tư 2022
Bài viết
58
Điểm tương tác
0
Điểm
6
Tuổi
31
Tăng cường quản lý vận hành chung cư tại phần mềm kèm App trên di động còn được xem như phương án kiểm soát tối ưu và tốt nhất. Tuy nhiên với mục đích gia tăng khả năng ứng dụng và khẳng định thắt chặt quản lý các công việc vận hành tòa nhà, chúng tôi thành công phát triển mở rộng tăng App trên di động là App My Home Vime kết nối kèm phần mềm Landsoft Building để khách hàng có thể dùng đến hệ thống chỉ ở trên điện thoại di động nhanh chóng và hiệu quả.

Nền tảng Landsoft Building trợ giúp toàn bộ khách hàng và cư dân kèm theo ban quản lý tòa nhà đều có khả năng dễ dàng tìm kiếm thông tin, theo dõi nhân viên, giải quyết ý kiến cho khách thuê và cư dân và tương tác với khách hàng đơn giản hơn nhiều chỉ nhờ dùng App My Home Vime trên điện thoại.

Với ứng dụng di động App My Home Vime tiện lợi đồng bộ cùng Landsoft Building, cư dân dễ dàng tải phần mềm miễn phí hoàn toàn ngay tại Google Play và App Store, App My Home Vime chạy mượt mà ở trên smartphone, máy tính bảng cùng với mọi thiết bị di động có dùng hệ điều hành Android/IOS.

1. Sử dụng App My Home Vime kết nối cùng nền tảng Landsoft Building trợ giúp kiểm soát cực tốt cho đơn vị vận hành chung cư


Lợi thế tối ưu từ tính năng App My Home Vime kết nối cùng giải pháp quản lý vận hành Landsoft Building giúp đội ngũ BQL chung cư cũng nhanh chóng theo dõi người dùng, theo dõi nhân viên theo đội nhóm, phòng ban và chức năng chỉ nhờ vào App cài trên di động của mình.

App My Home Vime tích hợp với giải pháp Landsoft Building cũng trợ giúp quản trị mô hình tổ chức doanh nghiệp, quản lý phân quyền dựa trên quyền hạn và vai trò, cùng với công việc của mỗi thành viên ở BQL chung cư, qua đấy tăng cường công việc quản lý dự án thêm ưu việt.

FB-LANDSOFT-CONTROL-18-11.png

Bên cạnh đó tính năng App My Home Vime cũng trợ giúp theo dõi quản lý người dân, khách thuê ở tòa nhà, hàng tháng cũng tự động cập nhật kiểm tra báo cáo danh sách người dùng đầy đủ và chính xác, thông qua đó giúp nhân viên quản lý tòa nhà dễ dàng kiểm soát được thực tế vận hành kèm theo số lượng khách hàng, cư dân trong tòa nhà chặt chẽ chính xác cho dù không có mặt trong tòa nhà quản lý.

Ứng dụng tính năng App My Home Vime tích hợp cùng giải pháp Landsoft Building cũng kết nối với chức năng kiểm soát hợp đồng thuê theo từng khách hàng trong dự án, quản lý bề mặt trang cùng với quản lý thu nhận yêu cầu của khách thuê cùng người dân, từ đó hỗ trợ ban quản lý quản lý được yêu cầu từ khách thuê mặt bằng và cư dân nhanh chóng, thiết lập nhanh phương án giải quyết hiệu quả nhất.

Đặc biệt tiện ích cũng trợ giúp quản lý tin tức, thông báo, thiết lập truyền tải tin tức đến người dùng, App được cài đặt thêm API trợ giúp cư dân tìm hiểu những khoản phí cho dịch vụ hiệu quả, nâng cao trải nghiệm dịch vụ phía cư dân đến BQL chung cư.

2. App Mobile tích hợp cùng nền tảng Landsoft Building hỗ trợ đơn vị vận hành tăng cường kết nối cùng khách hàng


Thông qua tính năng kết nối quản lý truyền tải yêu cầu của App My Home Vime đã giúp người dùng đơn giản gửi ý kiến báo lỗi hay báo biến cố về kỹ thuật với đơn vị vận hành tòa nhà ở mọi lúc, mọi nơi, trong đó có truyền đạt cả tình hình báo lỗi hay trục trặc trực tiếp tới ban quản lý, thông qua đó đơn vị vận hành tòa nhà nhanh chóng nhận được yêu cầu đồng thời đề xuất phương pháp xử lý kịp thời và chính xác.

app-vime.png

Ngoài ra nghiệp vụ có thể thống kê số lần trao đổi với quản lý tòa nhà bao gồm sự cố nào chưa thể thành công hoàn thiện, yêu cầu khác đang xử lý đồng thời yêu cầu nào đã được BQL tòa nhà giải quyết xong , qua đấy giúp ban quản lý dễ dàng quản lý yêu cầu đồng thời giải quyết nhu cầu từ người dùng hiệu quả.

Nhất là ứng dụng App My Home Vime có thể hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng truy vấn chi phí quản lý, phí tiền điện, nước, thẻ xe…. Đồng thời báo cáo phí sử dụng dịch vụ theo từng quý, từng tháng, từng năm đơn giản rõ ràng hơn, trợ giúp gửi tin tức chung và hàng loạt đến toàn bộ cư dân ở dự án thông qua App Landsoft Building, cam kết khả năng minh bạch cùng với mang lại trải nghiệm tốt lớn nhất với cư dân cũng như khách hàng sinh sống và làm việc trong chung cư.

tinhnangtrochuyen.png

Khi dùng tiện ích App My Home Vime còn có ưu điểm chính là giao diện cực đơn giản, có thể sử dụng theo chính xác nhu cầu khi dùng cho người dùng. Một số tính năng trong yếu được sàng lọc gồm có tính năng tổng hợp báo cáo và thống kê…. Chỉ trong vài thao tác. Vì vậy nên cả khách hàng, cư dân lẫn ban quản lý tất cả đơn giản ứng dụng hiệu quả với các thao tác cơ bản ngay tại giao diện App My Home Vime.
 
Bên trên