tgiang1q2a
Member
- Bài viết
- 32
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 6
- Tuổi
- 30
Công nghệ mang lại nhiều tiện ích cũng như làm thay đổi hành vi tiêu dùng, mua sắm và ăn uống của mọi người. Để tăng doanh thu, bên cạnh phương thức phục vụ truyền thống, các nhà hàng có thể khai thác mạnh các công nghệ để đưa vào kinh doanh.
2. Gọi món qua website
Một trang web cho phép khách hàng có thể đặt bàn ăn và gọi món trực tuyến không chỉ giúp nhà hàng tiếp cận với những người thích ăn ở nhà mà còn giúp bạn tăng doanh thu khi mọi người thường đặt hàng món ăn cho cả gia đình thay vì chỉ cho mình.
3. Quảng cáo qua mạng xã hội
Mọi người thường thích đăng hình ảnh của món ăn trên mạng xã hội và xem lại các món ăn. Hãy khuyến khích khách hàng đánh giá tích cực và đăng hình ảnh các món ăn sẽ giúp nhà hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, làm cho người khác biết tên nhà hàng và điều này ảnh hưởng đến sự lựa chọn của họ.
4. Chăm sóc khách hàng
Tạo ra chương trình khách hàng thân thiết như tặng voucher, giảm giá đặc biệt … sẽ giúp nhà hàng giữ chân khách hiện tại đến thường xuyên hơn. Bên cạnh đó, có những chương trình ưu đãi giờ vàng … để thu hút khách mới … Vì vậy, một công cụ phù hợp để quản lý & chăm sóc khách hàng là vô cùng cần thiết.
Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, chỉ tính trong tháng 01/2019, lượng du khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,5 triệu người, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Để theo kịp đà phát triển, ước tính đến năm 2020, cả nước cần tới 870.000 nhân sự trong lĩnh vực này. Như vậy nhu cầu nhân lực trong ngành “công nghiệp không khói” này sẽ trở nên rất “hot” trong thời gian tới.
Nắm bắt được sự phát triển này, Cao đẳng FPT Polytechnic đã quyết định đào tạo khối ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
FPT Polytechnic áp dụng phương pháp học Project based Learning (học tập qua dự án thật) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (học tập kết hợp) với 70% thời gian là thực hành giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện các kỹ năng phục vụ công việc.
Để trở thành sinh viên FPT Polytechnic:
- Thực đơn điện tử
2. Gọi món qua website
Một trang web cho phép khách hàng có thể đặt bàn ăn và gọi món trực tuyến không chỉ giúp nhà hàng tiếp cận với những người thích ăn ở nhà mà còn giúp bạn tăng doanh thu khi mọi người thường đặt hàng món ăn cho cả gia đình thay vì chỉ cho mình.
3. Quảng cáo qua mạng xã hội
Mọi người thường thích đăng hình ảnh của món ăn trên mạng xã hội và xem lại các món ăn. Hãy khuyến khích khách hàng đánh giá tích cực và đăng hình ảnh các món ăn sẽ giúp nhà hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, làm cho người khác biết tên nhà hàng và điều này ảnh hưởng đến sự lựa chọn của họ.
4. Chăm sóc khách hàng
Tạo ra chương trình khách hàng thân thiết như tặng voucher, giảm giá đặc biệt … sẽ giúp nhà hàng giữ chân khách hiện tại đến thường xuyên hơn. Bên cạnh đó, có những chương trình ưu đãi giờ vàng … để thu hút khách mới … Vì vậy, một công cụ phù hợp để quản lý & chăm sóc khách hàng là vô cùng cần thiết.
Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, chỉ tính trong tháng 01/2019, lượng du khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,5 triệu người, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Để theo kịp đà phát triển, ước tính đến năm 2020, cả nước cần tới 870.000 nhân sự trong lĩnh vực này. Như vậy nhu cầu nhân lực trong ngành “công nghiệp không khói” này sẽ trở nên rất “hot” trong thời gian tới.
Nắm bắt được sự phát triển này, Cao đẳng FPT Polytechnic đã quyết định đào tạo khối ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
FPT Polytechnic áp dụng phương pháp học Project based Learning (học tập qua dự án thật) và phương pháp giảng dạy Blended Learning (học tập kết hợp) với 70% thời gian là thực hành giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện các kỹ năng phục vụ công việc.
Để trở thành sinh viên FPT Polytechnic: