Diễn Đàn Mua Bán

Đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay để trở thành thành viên! Sau khi đăng nhập, bạn sẽ có thể tham gia mua bán này bằng cách thêm chủ đề và bài đăng của riêng mình, cũng như kết nối với các thành viên khác thông qua hộp thư đến riêng của bạn!

Dịch vụ [ THAM KHẢO ] Nghiên cứu thị trường mục tiêu và đầu tư ngân sách cho Marketing bất động sản hiệu quả

Thạch Phi

Member
Bài viết
266
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Tuổi
23
Thị trường động sản có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tình hình phát triển tác động trực tiếp đến những hành vi và đầu tư của khách hàng. Tuy nhiên chiến lược marketing bất động sản đóng một vai trò không nhỏ trong yếu tố về lãi suất, các điều kiện kinh tế và tình hình tăng trưởng. Để đầu tư ngân sách hiệu quả cho marketing hãy tham khảo cùng Sài Gòn Kết Nối qua bài viết dưới đây.

Xác định và nghiên cứu thị trường mục tiêu

nghiem-cuu-phat-trien-bat-dong-san.jpg


Đầu tiên để làm bất kỳ một chiến lược marketing nào việc đầu tiên bạn cần phải làm là hiểu về sản phẩm mình đang làm để có những chiến lược marketing hiệu quả cho dự án của mình.
Những nhà marketing cho các môi giới doanh nghiệp bất động sản giúp bạn có thể tập trung vào thị trường mục tiêu với dự án bất động sản, và bạn có thể nỗ lực để trở thành người đi đầu trong thị trường này điều này giúp bạn dễ dàng tìm ra những ý tưởng cần làm để có thể tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn, có kế hoạch để đối phó với những rủi ro về thị trường và quan trọng nhất là đưa ra một phương án phù hợp với những đối thủ cạnh tranh dài hạn.

Mở rộng ngân sách cho chiến dịch marketing

Yếu tố quan trọng giúp marketing bất động sản hiệu quả như việc đầu tư về ngân sách với những chiến dịch marketing bất đống sản của bạn.

Hiện nay để triển khai một kế hoạch marketing bất động sản thì tốn nhiều chi phí như các lập trình trang web và chi phí quảng cáo như chạy quảng cáo google, chi phí cho các kế hoạch truyền thông PR cho dự án của mình.

Điều cần ghi nhớ khi sử dụng ngân sách là bạn cần phải chi tiêu và phân bổ chi phí từng kênh hợp lý ở dự án của mình. Ví dụ như ở khu vực thành thị bạn nên đẩy mạnh chiến dịch marketing thông qua các kênh online hay với những khách hàng ở nông thôn thông qua việc đẩy mạnh các phương thức như phát tờ rơi, treo băng rôn, tạo quảng cáo.

Xây dựng website dự án và sử dụng các kênh digital marketing

kenh-digital-marketing.jpg


Với một thị trường mục tiêu của dự án bạn cần phaiar làm cho kế hoạch marketing bất động sản thiết lập thông qua môi trường online với kế hoạch marketing thiết kế website bất động sản, bạn cũng có thể tiếp cận khách hàng thông qua facebook, zalo,… Những việc làm này cần phải được triển khai theo một chiến lược và đúng đắn giúp mang lại một tiềm năng lớn hơn trong việc tiếp cận với những khách hàng mục tiêu.

Bạn cũng có thể thông qua các công cụ tìm kiếm phổ biến như google, Cốc Cốc hay những chiến dịch quảng cáo trả phí thông qua việc quảng cáo facebook, zalo, google ads, quảng cáo hiển thị và với đặc điểm của bất động sản người mua cần tìm hiểu nhiều do vậy việc nhắc lại thương hiệu là cực kỳ cần thiết như remarketing,..

Thúc đẩy doanh số thông qua marketing truyền miệng

Đừng quên rằng việc giới thiệu từ các khách hàng thân thiết của bạn cũng là một trong những phương án giúp bạn quảng cáo được sản phẩm của mình một cách hiệu quả đấy nhé.

Với những khách hàng thân thiết, việc lựa chọn của những khách hàng tiếp theo đều được tham khảo từ bạn bè, đồng nghiệp hay người thân là vô cùng cần thiết. Bạn cần thúc đẩy tiếp cận bằng việc đưa ra những ưu đãi cho người giới thiệu với một khách hàng mới đối với những dự án bất động sản của bạn.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng

Hiện nay bạn đang sống trong thời đại của internet với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết do vậy điều quan trọng trong những chiến lược marketing bất động sản là cần giải đáp những thắc mắc của khách hàng nếu bạn không muốn mất đi tập khách hàng tiềm năng này.

Bạn phải đảm bảo thông tin được gửi đến khách hàng chi tiết, đầy đủ nhất, sản nhất. Không nên để khách hàng mình phải chờ lâu với việc trì hoãn những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng để giúp bạn tăng thêm uy tín với những doanh nghiệp bất động sản.

Thường xuyên đăng tin về dự án bất động sản

Việc kinh doanh bất động sản là một trong những công việc nghiêm túc và thành công lâu dài do vậy bạn cần phải chăm chỉ đăng những thông tin về mẫu bất động sản xem là một trong những phương pháp hiệu quả gồm tin tức về dự án, chủ đầu tư và những tiện ích khác nhau của dự án, lợi ích sở hữu chủ nhà, những hình ảnh sinh động của dự án hay đơn giản là tiến độ hoàn thành của dự án bất động sản.

Các khách hàng tiềm năng sẽ xem xét từ những thông tin mà bạn đăng bán đất do vậy bạn cần phải đảm bảo được những lợi ích và cam kết của bạn với những khách hàng tiềm năng của mình.

Xây Dựng Kế Hoạch Phát Triển Kênh Phân Phối Dự Án – marketing bất động sản
9-y-tuong-ban-co-the-ap-dung-trong-mua-dich-de-marketing-cho-nganh-bat-dong-san-hinh1.jpg

Việc lựa chọn các kênh marketing bất động sản uy tín có vai trò quan trọng đối với khách hàng và nhà đầu tư. Nên đầu tư đào tạo kiến thức chuyên môn cho đội ngũ marketing để tối ưu nhu cầu tìm kiếm thông tin, sở hữu và đầu tư ngày càng tăng cao. Tổ chức mạng lưới bán buôn, bán sỉ và nhà đầu tư thứ cấp để có thêm nhiều đơn vị phân phối chuyên nghiệp

Xác lập và định hình kênh bán hàng Online, Offline áp dụng công nghệ hiện đại nhằm thúc đẩy việc mua bán bị động sang phương thức chủ động dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: [email protected]

Xem thêm https://saigonketnoi.vn/tham-khao-n...sach-cho-marketing-bat-dong-san-hieu-qua.html

 
Bên trên