Khăn dùng trong khách sạn bao lâu thì cần thay mới? Có 4 thời điểm cần phải thay mới khăn khách sạn ngay lập tức mà nhân viên buồng phòng phải biết. Đó chính là khi khăn có dấu hiệu xuống cấp, trong mùa cao điểm, thay mới theo định kỳ và thay khi có yêu cầu từ khách. Đây là bài rất hữu ích cho bộ phận housekeeping trong khách sạn. Các chủ đầu tư, nhà quản lý cũng cần để ý để nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn của mình. Khi cần thay mới các loại khăn trong khách sạn nhớ sử dụng xe đẩy phục vụ buồng để việc thay khăn được hiểu quả và chuyên nghiệp Thời điểm bắt buộc phải thay khăn tắm, khăn mặt trong khách sạn Khăn khách sạn cần thay mới khi có dấu hiệu xuống cấp Các loại khăn dùng trong khách sạn thường làm từ chất liệu mềm, thấm hút nước để tạo cảm giác thoải mái, mềm mại cho người dùng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng nhất là phải trải qua quá trình giặt, tẩy rửa hóa chất nhiều, bề mặt khăn sẽ bị khô ráp, cứng. Sợi bông sẽ nhăn lại và giảm độ đàn hồi không còn mềm mịn như trước. Khăn tắm, khăn mặt sẽ không còn giữ được màu trắng nguyên bản. Đôi khi còn xuất hiện các vết ô vàng trên bề mặt khăn. Khi đó nhân viên phải sử dụng xe đẩy để thu gom khăn cũ đã qua sử dụng và thay mới khăn
Khăn khách sạn cần thay mới khi đã xuống cấp Nếu thấy các dấu hiệu kể trên thì phải thay khăn khách sạn ngay lập tức. Bởi nếu để khách sử dụng khăn khách sạn đã dùng lâu ngày bị ố vàng sẽ khiến họ cảm giác đang dùng đồ bẩn. Khăn chưa được thay mới, thiếu sạch sẽ đem đến trải nghiệm kém và sự không hài lòng với dịch vụ khách sạn. Khăn khách sạn được thay mới theo định kỳ Bất kỳ đồ dùng nào cũng chỉ hoạt động và sử dụng tốt trong giai đoạn tuổi thọ của mình. Khăn tắm, khăn mặt và nội thất đồ vải cũng vậy. Tuổi thọ khăn dùng trong khách sạn chỉ khoảng 40-50 ngày. Nếu chế độ giặt là tốt khăn sẽ có tuổi thọ lâu hơn. Qua mốc thời gian này, khách sạn nên thay mới chúng để đảm bảo vệ sinh và chất lượng dịch vụ cung cấp Thay mới khăn khách sạn khi chuẩn bị bước vào mùa cao điểm du lịch Bước vào những tháng cao điểm của mùa du lịch, các khách sạn luôn phải hoạt động hết công suất. Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho “mùa doanh thu” của năm, các khách sạn sẽ lên phương án kinh doanh trước đó. Khăn tắm, khăn mặt sẽ được khách sạn nhập thêm để đáp ứng đầy đủ, kịp thời. Số lượng nhập khăn luôn dự toán cao hơn nhu cầu thực sử dụng. Sở dĩ có điều này để đảm bảo xử lý kịp thời các trường hợp phát sinh: khách muốn đổi hoặc thay mới khăn khi bẩn. Khăn khách sạn cần thay mới khi vào mùa du lịch cao điểm Thay mới khăn khách sạn theo yêu cầu của khách Trong quá trình thuê phòng, khách lưu trú sẽ phát sinh những nhu cầu cá nhân. Đối với khách hàng khó tính, họ có thể sẽ đề nghị sử dụng một chiếc khăn tắm mới tinh chưa qua cách nào sử dụng. Trong trường này, nhân viên buồng phòng bắt buộc phải chiều theo ý của khách. Hoặc khách có thể phát hiện ra khăn kém sạch và yêu cầu được đổi khăn mới. Và đương nhiên, khách sạn cũng cần đáp ứng nhu cầu này cho khách. Thay khăn khách sạn khi khách yêu cầu Lưu ý khi thay mới khăn tắm khăn mặt khách sạn để không làm phiền khách? Công việc dọn dẹp vệ sinh phòng, thay mới nội thất đồ vải được bộ phận housekeeping thực hiện. Rất nhiều nhân viên buồng phòng thắc mắc rằng nên dọn phòng lúc nào để không làm phiền khách. Thời điểm thích hợp để thay khăn khách sạn Thời điểm thích hợp để dọn phòng là lúc khách đi ra ngoài vui chơi, giải trí. Khi đi khách thường sẽ để lại chìa khóa phòng ở quầy lễ tân và thông báo với họ. Lúc này, housekeeping sẽ dọn phòng sao cho sạch sẽ và nhanh chóng trước khi khách trở lại. Trong trường hợp housekeeping đến dọn phòng và khách có ở phòng hoặc vừa ra ngoài về thì hãy chảo hỏi khách thật lịch sự. Chúng ta nên xin phép được dọn phòng nhanh, thay mới chăn ga gối, khăn mặt khăn tắm trong thời gian ngắn. Đảm bảo như vậy sẽ không có vị khách nào cảm thấy khó chịu. Nếu quí khách cần biết giá xe đẩy dọn phòng khách sạn xin quí khách vui lòng liên hệ Địa chỉ: 33 Phan Bá Phiến, Phường12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh ( Khu K300 Cộng Hòa )
Relate Threads
Interested Threads