thanhngocc005
New Member
- Bài viết
- 15
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 1
- Tuổi
- 24
Remarketing là gì?
Remarketing (Tiếp thị lại) là cách sử dụng các nền tảng truyền thông để gửi thông điệp, gợi nhắc cho khách hàng. Remarketing thường được sử dụng trong các chiến dịch Marketing nhằm giúp nhắc nhở khách hàng những thao tác còn đang bỏ xót hoặc quên chưa tiến hành mua hàng. Hoặc nhắc nhở khách hàng về các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp mà khách hàng có thể bỏ lỡ.
Với chiến lược này, doanh nghiệp có thể tăng doanh thu hoặc bán chéo các sản phẩm. Điều này giúp bạn không bỏ sót các khách hàng cũ. Bạn có thể bán thêm sản phẩm mới hoặc tăng tương tác, lượt mua với khách hàng.
Tại sao doanh nghiệp phải thực hiện remarketing?
Bên cạnh việc mở rộng tệp khách hàng thì việc tiếp thị lại các khách hàng cũ là giải pháp tốt để tăng doanh thu hiệu quả.
Hoạt động Remarketing có tầm quan trọng và mang nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp.
Remarketing để không bỏ sót khách hàng
Tiếp thị lại giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Từ đó có thể thúc đẩy việc quay lại mua hàng, dịch vụ. Đây là một trong những công việc rất cần thiết trong marketing.
Tăng nhận diện thương hiệu
Khách hàng có thể nhớ đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn khi bạn xuất hiện nhiều lần với khách. Việc nhắc đi nhắc lại các thông điệp trên các nền tảng khác nhau giúp khách hàng có ấn tượng sâu sắc hơn. Có thể khách hàng sẽ chưa mua lại hàng của bạn ngay. Nhưng khi có nhu cầu, bạn sẽ là nơi đầu tiên khách hàng tìm đến.
Tối ưu chi phí Marketing
Tối ưu chi phí là một trong những điều khiến các doanh nghiệp luôn phải đau đầu. Remarketing mang lại sự tối ưu chi phí. Thay vì tốn nhiều tiền và thời gian đổ vào các quảng cáo và các chiến dịch mở rộng khách hàng mới. Bạn có thể sử dụng biện pháp tiếp thị lại để khai thác tối ưu khách hàng cũ.
Nếu bạn kéo lại được khách hàng cũ sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp hoặc bán thêm, bán chéo thì việc tăng doanh thu còn hiệu quả hơn so với khách mới.
Sử dụng Remarketing với quy mô tiếp cận lớn
Mang thông điệp của doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng nhờ Remarketing. Do đây là công việc sử dụng nền tảng truyền thông đa dạng nên có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.
Remarketing mang lại nhiều lợi ích mà các doanh nghiệp cần tận dụng để tăng doanh thu.
Các nguyên tắc Remarketing
Nắm rõ được các nguyên tắc Remarketing hiệu quả giúp bạn thực hiện Marketing tốt hơn, tăng doanh thu.
Nguyên tắc 1: Nhấn mạnh mục tiêu thương hiệu
Các quảng cáo remarketing cần mang lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Thương hiệu, logo, chương trình và các thông điệp cần được thể hiện rõ ràng, dễ nhớ. Thiết lập các quảng cáo phải nhắc tới tên thương hiệu. Hãy sử dụng thêm các quảng cáo để giúp khách hàng không còn do dự khi đã ghé thăm website của bạn.
Nguyên tắc 2: Mang lại sản phẩm đáp ứng nhu cầu và sự quan tâm của khách hàng
Internet sẽ cho bạn biết về khách hàng của bạn, rằng họ cần gì. Khi họ tìm kiếm những nhu cầu của mình là lúc bạn cần đáp ứng những nhu cầu đó. Đối với nhiều khách hàng tiềm năng, nhiều người còn khó khăn, bực bội không biết chọn mua ra sao. Bạn cần nắm bắt tâm lý khách hàng để tiếp cận và thúc đẩy hành vi mua hàng.
Nguyên tắc 3: Remarketing kịp thời
Tính thời điểm là điều quan trọng khi bạn tiếp cận khách hàng. Sử dụng công cụ trên internet đồi hỏi sự nhanh nhạy và kịp thời, giúp nắm bắt đánh ngay vào sự do dự, để khách hàng nhanh đưa ra quyết định hơn.
Hiệu quả DN nhận được khi tuân thủ nguyên tắc remarketing
Thực hiện Remarketing là một trong những điều quan trọng giúp các doanh nghiệp tăng doanh thu mạnh mẽ. Remarketing giúp gây chú ý cho khách hàng.
Remarketing có nhiều tác dụng mà bạn không thể bỏ lỡ
- Giúp tăng sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp
- Giúp website tăng lượng khách hàng truy cập
- Tăng nhận diện thương hiệu và gây ấn tượng, thu hút khách hàng
- Giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận khách hàng trên các trang web có chủ đề tương tự.
- Remarketing sử dụng trong Email Marketing giúp gợi nhắc khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp
- Chăm sóc khách hàng ở từng thời điểm và giai đoạn một cách dễ dàng.
Bạn có hàng nghìn, hàng triệu KH, vậy làm sao bạn có thể nhắn tin hết với họ? Mất bao lâu để hoàn thành?
Hiệu quả sử dụng
Với akaBiz Inbox:
- Chỉ với 1 thao tác click chuột, bạn đã có khả năng gửi tin nhắn cho hàng trăm, hàng ngàn người tiêu dùng.
- Chủ động inbox tới người sử dụng tiềm năng mỗi khi họ comment vào bài đăng.
- Lên kịch bản inbox marketing tới tập khách hàng nhanh chóng.
- Hỗ trợ khách hàng dễ dàng, chốt lại đơn chính xác không bị bỏ sót.
- Quản lý tin nhắn, xóa tin nhắn kênh Facebook dễ dàng ngay từ phần mềm.
Tính năng nổi bật akaBiz inbox cung cấp:
- Gửi tin nhắn đến tất cả fanpage, không giới hạn số lượng page, không tính tiền theo UID
- Gửi tin nhắn đến tất cả UID khách hàng từng inbox cho fanpage
- Cơ chế lọc khách hàng theo thời gian, từ khoá, câu chuyện, số điện thoại
- Không giới hạn ký tự, nội dung gửi, kể cả những từ khoá bán hàng như: khuyến mãi, giảm giá,…
- Lưu trữ và quản lý toàn bộ tệp data KH trong in-box
- Gửi được tin nhắn kèm từ ngữ quảng cáo, hình ảnh, video
- Gửi ngẫu nhiên nội dung để tránh SPAM và có khoảng cách thời gian gửi.
- Gửi tin qua quyền biên tập viên trực tiếp qua nền tảng mess.enger của F.B – không kết nối API nên không dính Vi phạm luật 24h như Chatbot
- 1 ngày được gửi tới 10.000 người và tối đa lên đến 100.000 người với chi phí #0_ĐỒNG
- Chi phí rẻ – Hiệu quả cao
- Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp
- Hỗ trợ 1-1 trong suốt quá trình sử dụng
- Bảo hành trọn đời
- Nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi cho khách hàng
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ hotline 0977998055. Để được nhân viên hỗ trợ. Hoặc truy cập fanpage akaBiz Inbox nhé.
——o0o——
akaBiz Inbox – Giải pháp remarketing không mất tiền quảng cáo – Sử dụng là tăng doanh số
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Email: [email protected]
Tel: 0977998005
VP. Hà Nội: Tầng 3 tòa nhà A17 bách khoa, Số A17 Tạ quang bửu, Q.Hai Bà Trưng
VP.HCM: 06 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, TP.HCM
Relate Threads
Interested Threads