TanTai1909
New Member
- Bài viết
- 16
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 1
- Tuổi
- 26
Mô hình văn phòng chia sẻ đã hình thành hơn 10 năm nay và ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, tập trung chủ yếu tại hai thành phố lớn là Hồ Chính Minh và Hà Nội. Vậy đâu là lý do cho sự phát triển của mô hình này?
Vấn đề của các doanh nghiệp truyền thống
Thành lập doanh nghiệp rất cần một văn phòng làm việc ổn định. Đặc điểm của văn phòng truyền thống chính là chi phí ban đầu và duy trì quá cao. Từ chi phí thuê mặt bằng, mua sắm các thiết bị máy móc kỹ thuật, bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ… và còn thêm các chi phí phát sinh hàng tháng như internet, điện nước…
Mặt bằng văn phòng thường đóng theo quý hoặc theo năm và phải làm hợp đồng từ 03 đến 05 năm gây khó khăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các startup. Đặc biệt, chi phí sẽ tăng cao gấp bội nếu đặt ở những vị trí trung tâm thành phố.
Từ thực tế ấy, một mô hình mới ra đời đó chính là “văn phòng chia sẻ”. Mô hình này ra đời từ rất lâu trên thế giới và xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2006 nhưng đến tận năm 2013 mới phát triển mạnh mẽ.
Điểm khác biệt quan trọng mà mô hình văn phòng chia sẻ được nhiều người chọn chính là ngoài diện tích cố định mà bạn đã thuê để sử dụng, bạn còn có thể sử dụng được không gian phòng tiếp khách, phòng họp với đầy đủ tiện nghi, địa chỉ kinh doanh có vị trí đặc địa mang tính chiến lược, được lựa chọn các tiện ích để vừa đủ sử dụng không làm lãng phí tiền và sức.
Ngày nay bạn hoàn toàn có thể tìm được một đơn vị kinh doanh dịch vụ này nhưng để kiếm được một nhà cung cấp dịch vụ chất lượng với giá thành và địa thế đẹp không hề dễ. Và GreenOffice là sự lựa chọn vô cùng tốt cho bạn. Là Công ty tư vấn và cung cấp Giải pháp Văn phòng trọn gói, văn phòng ảo/văn phòng chia sẻ, và dịch vụ phòng họp là một giải pháp làm việc thông minh giúp cho doanh nghiệp tiết giảm chi phí tốt nhất.
Xem thêm: http://greenoffice.com.vn/van-phong-ao/
Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc mong muốn biết thêm nhiều thông tin hãy liên hệ với chúng tôi qua website:http://greenoffice.com.vn/
Vấn đề của các doanh nghiệp truyền thống
Thành lập doanh nghiệp rất cần một văn phòng làm việc ổn định. Đặc điểm của văn phòng truyền thống chính là chi phí ban đầu và duy trì quá cao. Từ chi phí thuê mặt bằng, mua sắm các thiết bị máy móc kỹ thuật, bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ… và còn thêm các chi phí phát sinh hàng tháng như internet, điện nước…
Mặt bằng văn phòng thường đóng theo quý hoặc theo năm và phải làm hợp đồng từ 03 đến 05 năm gây khó khăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các startup. Đặc biệt, chi phí sẽ tăng cao gấp bội nếu đặt ở những vị trí trung tâm thành phố.
Từ thực tế ấy, một mô hình mới ra đời đó chính là “văn phòng chia sẻ”. Mô hình này ra đời từ rất lâu trên thế giới và xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2006 nhưng đến tận năm 2013 mới phát triển mạnh mẽ.
Điểm khác biệt quan trọng mà mô hình văn phòng chia sẻ được nhiều người chọn chính là ngoài diện tích cố định mà bạn đã thuê để sử dụng, bạn còn có thể sử dụng được không gian phòng tiếp khách, phòng họp với đầy đủ tiện nghi, địa chỉ kinh doanh có vị trí đặc địa mang tính chiến lược, được lựa chọn các tiện ích để vừa đủ sử dụng không làm lãng phí tiền và sức.
Ngày nay bạn hoàn toàn có thể tìm được một đơn vị kinh doanh dịch vụ này nhưng để kiếm được một nhà cung cấp dịch vụ chất lượng với giá thành và địa thế đẹp không hề dễ. Và GreenOffice là sự lựa chọn vô cùng tốt cho bạn. Là Công ty tư vấn và cung cấp Giải pháp Văn phòng trọn gói, văn phòng ảo/văn phòng chia sẻ, và dịch vụ phòng họp là một giải pháp làm việc thông minh giúp cho doanh nghiệp tiết giảm chi phí tốt nhất.
Xem thêm: http://greenoffice.com.vn/van-phong-ao/
Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc mong muốn biết thêm nhiều thông tin hãy liên hệ với chúng tôi qua website:http://greenoffice.com.vn/