Abitphanmem
Member
- Bài viết
- 48
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 6
- Tuổi
- 30
Bạn đang kinh doanh và muốn tìm một giải pháp để tối ưu việc quản lý bán hàng. Bài viết này Abit giới thiệu với bạn về các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng ABit. Một ứng dụng công nghệ đang dành được nhiều sự tin tưởng từ các chủ cửa hàng, shop online thời trang hiện nay.
1. Đối tượng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
+ Các cơ sở/ công ty sản xuất, lắp đặt gia công hay công ty cơ khí nhỏ và vừa.
+ Shop thời trang, shop thời trang, shop mỹ phẩm, văn phòng phẩm, shop mẹ & bé.
+ Các quán ăn quán, nhà hàng, quán cà phê.
+ Doanh nghiệp kinh doanh online, doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cửa hàng.
+ Shop bán hàng online livestream facebook
2. Đặc điểm phần mềm trong quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng không đơn thuần là một phần mềm quản lý việc kinh doanh mà nó còn giúp cho chủ cơ sở hoặc quản lý đảm bảo được thông tin cần thiết trong quá trình kinh doanh vừa đảm bảo được tính linh hoạt khi bán hàng. Phần mềm kết nối các thiết bị như máy check mã vạch, nhân viên bán hàng chỉ cần thao tác check mã vạch là có thể thanh toán nhanh chóng cho khách hàng của mình. Tiết kiệm được chi phí vận hành và chi phí thuê nhân viên. Tiết kiệm được thời gian tính tiền nhanh chóng, in hóa đơn đẹp khi bán hàng tại shop, là phần mềm tính tiền tại cửa hàng và kết nối các thiết bị phần cứng bán hàng.
Phần mềm kết nối với website bán hàng, quản lý giá sản phẩm cập nhật giá dễ dàng.
Giao diện thân thiện với người dùng đơn giản và dễ dùng, có thể dùng trên các thiết bị như điện thoại và máy tính, hệ thống đồng nhất lên máy chủ.
Có thể dùng cả offline và online, hệ thống đồng bộ nên bạn có thể quản lý từ xa tiện lợi.
Với biểu mẫu báo cáo doanh thu, chủ cửa hàng có thể lên kế hoạch kinh doanh cho cửa hàng.
Ngoài những tính năng chuyên nghiệp để quản lý thông tin sản phẩm, Abit còn có thể quản lý kho, quản lý khách hàng, nhân sự, báo cáo tài chính, thiết lập inbox-comment tự động…. Và còn rất nhiều những điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá miễn phí ngay TẠI ĐÂY.
Hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết về phần mềm quản lý bán hàng.
1. Đối tượng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
+ Các cơ sở/ công ty sản xuất, lắp đặt gia công hay công ty cơ khí nhỏ và vừa.
+ Shop thời trang, shop thời trang, shop mỹ phẩm, văn phòng phẩm, shop mẹ & bé.
+ Các quán ăn quán, nhà hàng, quán cà phê.
+ Doanh nghiệp kinh doanh online, doanh nghiệp kinh doanh chuỗi cửa hàng.
+ Shop bán hàng online livestream facebook
2. Đặc điểm phần mềm trong quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng không đơn thuần là một phần mềm quản lý việc kinh doanh mà nó còn giúp cho chủ cơ sở hoặc quản lý đảm bảo được thông tin cần thiết trong quá trình kinh doanh vừa đảm bảo được tính linh hoạt khi bán hàng. Phần mềm kết nối các thiết bị như máy check mã vạch, nhân viên bán hàng chỉ cần thao tác check mã vạch là có thể thanh toán nhanh chóng cho khách hàng của mình. Tiết kiệm được chi phí vận hành và chi phí thuê nhân viên. Tiết kiệm được thời gian tính tiền nhanh chóng, in hóa đơn đẹp khi bán hàng tại shop, là phần mềm tính tiền tại cửa hàng và kết nối các thiết bị phần cứng bán hàng.
Phần mềm kết nối với website bán hàng, quản lý giá sản phẩm cập nhật giá dễ dàng.
Giao diện thân thiện với người dùng đơn giản và dễ dùng, có thể dùng trên các thiết bị như điện thoại và máy tính, hệ thống đồng nhất lên máy chủ.
Có thể dùng cả offline và online, hệ thống đồng bộ nên bạn có thể quản lý từ xa tiện lợi.
Với biểu mẫu báo cáo doanh thu, chủ cửa hàng có thể lên kế hoạch kinh doanh cho cửa hàng.
Ngoài những tính năng chuyên nghiệp để quản lý thông tin sản phẩm, Abit còn có thể quản lý kho, quản lý khách hàng, nhân sự, báo cáo tài chính, thiết lập inbox-comment tự động…. Và còn rất nhiều những điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá miễn phí ngay TẠI ĐÂY.
Hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết về phần mềm quản lý bán hàng.
Relate Threads
Hạt Điều w320
bởi truo,
Interested Threads