HoangAnh68
Member
- Bài viết
- 191
- Điểm tương tác
- 0
- Điểm
- 16
- Tuổi
- 29
Tuyển dụng Marketing Executive dựa trên những yếu tố nào?
Kinh tế đất nước ngày càng phát triển và hướng tới mục đích hội nhập với bạn bè trong khu vực và quốc tế. Điều này đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp với nguồn đầu tư trong nước và cả nước ngoài được thành lập và phát triển quy mô hoạt động sự phát triển của các doanh nghiệp trên nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau đã giúp tạo một môi trường kinh doanh sôi động và cũng đầy cạnh tranh.
Môi trường kinh doanh cạnh tranh khiến các doanh nghiệp luôn phải có các phương án quảng bá thông minh và hợp thị hiếu, chỉ có thể mới giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, được khách hàng nhớ mặt gọi tên. Từ những những nhu cầu cốt lõi này, ngành marketing ra đời như một xu thế tất yếu. Do đó nhiệm vụ chung của người làm Marketing là phải biết nhu cầu của khách hàng là gì, khai thác những nhu cầu mong muốn đó để đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Để hoàn thành nhiệm vụ chung này, không thể không kể đến vai trò của nhân viên marketing executive và cũng vì vậy vị trí marketing executive thường được tuyển chọn rất kỹ càng với những tiêu chí tiêu chuẩn.
Khả năng lập kế hoạch: Marketing executive là một phân nhánh trong lĩnh vực marketing rộng lớn vì vậy người làm marketing executive vẫn phải đáp ứng được những tiêu chuẩn chung của một người làm marketing trong đó khả năng lập kế hoạch quảng cáo là kỹ năng tiên quyết để có thể hoàn thành công việc. Khi đã lên kế hoạch chi tiết và rõ ràng thì công việc sau đó của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, mọi công đoạn chỉ cần bám sát khung sườn của bản kế hoạch, nếu có một sự cố xảy ra ngoài dự đoán thì cũng dễ dàng để giải quyết hơn.
Kinh tế đất nước ngày càng phát triển và hướng tới mục đích hội nhập với bạn bè trong khu vực và quốc tế. Điều này đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp với nguồn đầu tư trong nước và cả nước ngoài được thành lập và phát triển quy mô hoạt động sự phát triển của các doanh nghiệp trên nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau đã giúp tạo một môi trường kinh doanh sôi động và cũng đầy cạnh tranh.
Môi trường kinh doanh cạnh tranh khiến các doanh nghiệp luôn phải có các phương án quảng bá thông minh và hợp thị hiếu, chỉ có thể mới giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, được khách hàng nhớ mặt gọi tên. Từ những những nhu cầu cốt lõi này, ngành marketing ra đời như một xu thế tất yếu. Do đó nhiệm vụ chung của người làm Marketing là phải biết nhu cầu của khách hàng là gì, khai thác những nhu cầu mong muốn đó để đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Để hoàn thành nhiệm vụ chung này, không thể không kể đến vai trò của nhân viên marketing executive và cũng vì vậy vị trí marketing executive thường được tuyển chọn rất kỹ càng với những tiêu chí tiêu chuẩn.
Khả năng lập kế hoạch: Marketing executive là một phân nhánh trong lĩnh vực marketing rộng lớn vì vậy người làm marketing executive vẫn phải đáp ứng được những tiêu chuẩn chung của một người làm marketing trong đó khả năng lập kế hoạch quảng cáo là kỹ năng tiên quyết để có thể hoàn thành công việc. Khi đã lên kế hoạch chi tiết và rõ ràng thì công việc sau đó của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, mọi công đoạn chỉ cần bám sát khung sườn của bản kế hoạch, nếu có một sự cố xảy ra ngoài dự đoán thì cũng dễ dàng để giải quyết hơn.
Tuyển dụng Marketing Executive: lập kế hoạch tốt. Nguồn ảnh Internet
Tuyển dụng Marketing Executive: khả năng biên tập nội dung. Nguồn ảnh Internet
Ngoài ra các kỹ năng như sử dụng công nghệ thông tin tốt, thành thạo ngoại ngữ hay các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhón, hay quản lý thời gian cũng là những tiêu chí để nhà tuyển dụng xem xét và quyết định có lựa chọn 1 ứng viên hay không.
>> Khám phá thêm: Các công việc về tuyển dụng nhân viên bán hàng mới nhất tại đây
Hi vọng các thông tin trên đã giúp các bạn trẻ hiểu marketing executive là gì và giúp các bạn đang tìm việc có thể dễ dàng xác định được bản thân có phù hợp với ngành nghề này hay không.
Relate Threads
Interested Threads